'Trolls world tour': Toàn sao 'khủng' lồng tiếng, nhóm Red Velvet cũng góp mặt

(TGĐA) - Là một trong những bộ phim hoạt hình được trông đợi nhất năm 2020, Trolls world tour (tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới) sẽ mang tới cho người xem vô số bất ngờ, đặc biệt phải kể tới dàn diễn viên lồng tiếng “chật ních” sao khủng.

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat 'Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới' - Justin Timberlake 'cứu thế giới' bằng âm nhạc

Thế giới quỷ lùn giờ không chỉ còn xoay quanh dòng nhạc pop quen thuộc, khán giả sẽ được làm quen với 5 bộ tộc mới tương ứng với 5 dòng nhạc Rock, Đồng quê, Funk, Cổ điển, Techno và nhiều nhánh âm nhạc khác. Nhà sản xuất của phim Cooney Cilella từng chia sẻ về những sự thay đổi mới mẻ này: “Nếu Pop vẫn luôn là màu hồng và xanh lam, Rock là đỏ, đen và xanh thẫm thì Funk lại là màu tím và vàng. Country (Đồng quê) thì ấm áp và trung tính trong khi Classical (Cổ điển) lại có màu vàng và những màu sắc chói lọi lại là đặc trưng của tộc Techno”. Và góp sức thổi hồn sống động cho các nhân vật tới từ những bộ tộc âm nhạc khác nhau là các ngôi sao âm nhạc, diễn viên và danh hài nổi tiếng đình đám Hollywood hiện nay.

Sự trở lại của cặp đôi Anna Kendrick và Justin Timberlake

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Cặp đôi hay đối đầu - Poppy tinh nghịch và Branch lầm lì một lần nữa cùng nhau sánh vai trong hành trình bảo vệ thế giới trong Trolls world tour. Hai diễn viên lồng tiếng cho Poppy và Branch chính là nữ diễn viên, ca sĩ Anna Kendrick và nam danh ca Justin Timberlake sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng này. Không chỉ là một cặp đôi đặc biệt trên phim, nữ diễn viên được đề cử giải Oscar và nam ca sĩ đoạt giải Grammy cũng vô cùng thân thiết ngoài đời. Trong lần quay trở lại này cả hai nghệ sĩ đã hé lộ thêm về bước tiến trong mối quan hệ của Poppy và Branch khi cả hai dần nhận ra họ dành cho nhau những tìm cảm đặc biệt. Ngoài ra, Justin Timberlake còn giữ trọng trách điều hành sản xuất âm nhạc cho siêu phẩm lần này.

Nghệ sĩ hài Kenan Thompson trong vai troll lùn lấp lánh

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Làng nhạc Pop lần này sẽ chào đón nhân vật mới siêu đặc biệt là Tiny Diamond, một chú Hip-hop troll lấp lánh tựa kim cương với phong thái đọc rap cực chất, cực ngầu. Với lối diễn gây cười khó nhầm lẫn, cây hài từng nhận giải Emmy - Kenan Thompson sẽ đảm nhận việc lồng tiếng cho chú troll nhí nhảnh này.

Nữ hoàng nhạc đồng quê Kelly Clarkson trong vai Cảnh sát trưởng Delta Dawn

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Đại diện tiêu biểu nhất của dòng nhạc Đồng quê trong những năm gần đây là nữ danh ca Kelly Clarkson cũng sẽ góp mặt trong Trolls world tour. Đồng đạo diễn Dave Smith đã hết lời khen ngợi ngôi sao American Idol: “Nhân hậu, xinh đẹp, tài năng và giàu nghị lực, Kelly Clarkson chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo để lồng tiếng cho nhân vật Delta Dawn của Trolls world tour”. Là thủ lĩnh quả cảm của tộc nhạc Đồng quê, thị trưởng Delta gánh trên vai trọng trách gìn giữ hòa bình cho cư dân của bộ tộc mình.

Nghệ sĩ dương cầm kiêm nhạc trưởng Gustavo Dudamel trong vai Trollzart

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Chỉ huy của dàn nhạc giao hưởng Los Angeles - Gustavo Dudamel là lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất trong vai trò lồng tiếng cho thủ lĩnh dòng nhạc Cổ điển. Tên được lấy cảm hứng từ nhà soạn nhạc thiên tài Mozart, Trollzart gây bất ngờ với ngoại hình dễ thương, bé bỏng hệt như một em bé, trái với suy nghĩ của nhiều người về sự nghiêm túc của dòng nhạc cổ điển.

Nam ca sĩ điển trai Anthony Ramos trong vai vị vua của làng nhạc Techno - Trollex

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Là dòng nhạc điện tử duy nhất xuất hiện trong Trolls world tour, làng Techno được trị vì bởi một vị vua vui vẻ và đam mê tiệc tùng. Ngôi sao trẻ mới nổi, người từng được nữ ca sĩ Lady Gaga khen ngợi khi diễn chung trong “siêu phẩm” A Star is Born, Anthony Ramos được tin tưởng giao cho nhân vật Trollex.

Nghệ sĩ Latin tài năng J Balvin trong vai “đối thủ” của KPOP Gang

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Từng được Billboard tôn vinh là Nghệ sĩ Latin đột phá nhất trong suốt nhiều năm qua và được tạp chí uy tín Pitchfork bình chọn là Gương mặt đại diện của dòng nhạc Reggaeton hiện đại, Balvin chính là nghệ sĩ đã giúp âm nhạc Latin chinh phục được đông đảo khán giả trên khắp thế giới theo một cách chưa từng có tiền lệ. Chính vì thế, nghệ sĩ lồng tiếng cho đại diện của tộc nhạc Reggaeton, không ai xuất sắc hơn ngoài J Balvin. "Quỷ lùn" Tresillo là một vị thủ lĩnh cuồng nhiệt đã đối đầu với K-Pop Gang bằng chính ca khúc biểu tượng Mi Gente của mình. Nói về nam nghệ sĩ lồng tiếng cho nhân vật này, nhà sản xuất Gina Shay cho biết: “J Balvin đã góp sức xây dựng nên một Tresillo cực kỳ chân thực và sống động, và anh ấy đã khắc họa những điểm độc đáo của dòng nhạc Reggaetón theo một cách mà không một ai có thể làm được”.

Nhóm nhạc K-pop nữ đình đám Red Velvet trong vai nhóm quỷ lùn K-pop Gang

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Được đảm nhận bởi nhóm nhạc đình đám Red Velvet, K-pop Gang trong Trolls world tour quy tụ những quỷ lùn rực rỡ sắc màu xanh da trời, tím, hồng đậm, vàng và xanh lá cây. Không thể chấp nhận được việc sống thiếu đi loại hình nghệ thuật mà họ đã lựa chọn, K-pop Gang đã chấp nhận lời thách thức của tộc nhạc Reggaetón để giành quyền đưa Branch và Poppy giao cho Nữ hoàng Barb. Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhóm là các nghệ sĩ Joy, Yeri, Irene, Seulgi và Wendy.

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat

Bên cạnh những ngôi sao kể trên, siêu phẩm hoạt hình âm nhạc còn quy tụ rất nhiều tên tuổi đình đám khác, như nam tài tử Jamie Dornan trong vai quỷ lùn nhạc Jazz Chaz, huyền thoại nhạc Rock từng đoạt 2 giải Grammy - Ozzy Osbourne trong vai Vua Thrash, nữ hoàng nhạc R&B Mary J. Blige trong vai nữ hoàng Essence sang chảnh, người lãnh đạo của tộc nhạc Funk, hay danh hài nổi tiếng James Corden trong vai “người đưa tin” Biggie.

Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới (tựa gốc: Trolls world tour) khởi chiếu ngày 29/5/2020. Suất chiếu đặc biệt trong 2 ngày 23 và 24/5/2020.

Trailer Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới:

trolls world tour sao khung long tieng nhom red velvet cung gop mat 'Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới' - Justin Timberlake 'cứu thế giới' bằng âm nhạc

(TGĐA) - Mới đây, tác phẩm hoạt hình được mong đợi của hãng Dreamworks - Quỷ ...

Vũ Liên