Trông chờ gì ở phim truyền hình '100 days my prince' của D.O và Nam Ji Hyun?

(TGĐA) - Dự báo là 100 days my prince sẽ là phim cổ trang tình cảm hài có khả năng gây bão trong thời gian tới. Hãy xem qua những lí do khiến bạn nên theo dõi bộ phim này nhé.

trong cho gi o phim truyen hinh 100 days my prince cua do va nam ji hyun Nam Ji Hyun tái ngộ nam thứ Choi Tae Joon của 'Đối tác đáng ngờ' trong phim mới
trong cho gi o phim truyen hinh 100 days my prince cua do va nam ji hyun
100 days my prince là phim cổ trang lãng mạn được mong chờ nhất trong tháng 9 này

Phim cổ trang tình cảm hài đầu tiên mà D.O và Nam Ji Hyun đóng vai chính

trong cho gi o phim truyen hinh 100 days my prince cua do va nam ji hyun
Đây là phim cổ trang đầu tiên D.O và Nam Ji Hyun đóng vai chính

Trong 100 days my prince D.O (nhóm EXO) và Nam Ji Hyun đóng vai một đôi phu thê mới cưới. D.O sẽ một lúc đảm nhận hai hình ảnh khác nhau: vị thái tử hoàn hảo Lee Yeol và chàng ngốc Won Deuk trong khi đó Nam Ji Hyun sẽ đóng vai thủ lĩnh mạnh mẽ của tổ chức thám tử tư thời Joseon Hong Shim nhưng cũng là cô tiểu thư quý tộc có thân thế bí ẩn Yoon Yi Seo. Hai diễn viên trẻ đã xây dựng sự nghiệp diễn xuất với nhiều thể loại phim khác nhau và đây là lần đầu tiên họ đóng vai chính trong một bộ phim tình cảm cổ trang. Từ những giây phút đầy cảm xúc cho đến những trận cãi cọ đáng yêu, người xem sẽ thấy thích thú khi xem đôi diễn viên này sánh vai cạnh nhau trong phim.

Các nhân vật sống động và kỹ thuật quay phim tuyệt vời

trong cho gi o phim truyen hinh 100 days my prince cua do va nam ji hyun
Phim có nhiều nhân vật sống động với các mối quan hệ phức tạp

Trong buổi họp báo, đạo diễn Lee Jong Jae đã chọn các nhân vật sống động và hình ảnh tuyệt vời để làm điểm mạnh cho bộ phim của mình. Ông giải thích, “Bộ phim có nhiều yếu tố đa dạng khác nhau. Vì đây là phim cổ trang, tôi nghĩ trước hết phần hình ảnh phải thú vị”.

100 days my prince không chỉ xoay quanh một chuyện tình đẹp lãng mạn mà còn cho thấy những nhân vật sống động với câu chuyện đằng sau và tính cách độc đáo của họ. Bộ phim được quay vào mùa xuân và mùa hè và màu sắc tuyệt đẹp của cảnh quan sẽ thêm vào ma thuật cho câu chuyện mang đến cho khán giả không chỉ những hình ảnh tuyệt với mà còn những nhân vật khiến chúng ta quan tâm.

Sự ăn ý mới mẻ đa dạng

trong cho gi o phim truyen hinh 100 days my prince cua do va nam ji hyun
D.O sẽ cho khán giả thấy kĩ năng diễn xuất đa dạng khi hoá thân thành hai nhân vật khác nhau

Từ Lee Yeol đến Won Deuk và từ Yoon Yi Seo đến Hong Shim, các nhân vật chính của 100 days my prince sẽ cho thấy phản ứng hoá học tuyệt vời giữa họ. Khi họ chuyển từ nhân vật này sang nhân vật kia, họ vẫn giữ được sự cộng hưởng của mình nhờ vào tình yêu giữa họ. Dàn diễn viên phụ tài năng cũng sẽ khiến khán giả không hề thất vọng: Jo Sung Ha, Jo Han Chul, Kim Seon Ho, và Han So Hee. Tình chị em, anh em, cho đến các mối quan hệ đối địch sẽ được lồng vào câu chuyện và người xem sẽ được đắm chìm vào các nhân vật cũng như các mối quan hệ giữa họ.

100 days my prince kể về chuyện tình lãng mạng giữa thái tử Lee Yool sau khi mất trí nhớ trở thành chàng ngốc Won Deuk và cô gái Hong Shim. Lấy bối cảnh Joseon tưởng tượng, bộ phim không chỉ là một tác phẩm hài ngọt ngào lãng mạn mà còn là một bộ phim cổ trang lịch sử đáng xem.

100 days my prince sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10/9 trên đài tvN.

Xem teaser của phim dưới đây:

trong cho gi o phim truyen hinh 100 days my prince cua do va nam ji hyun Màn ảnh Hàn tháng 9: Cuộc đổ bộ của các nam thần!

(TGĐA) - Màn ảnh xứ Hàn tháng 9 sẽ khiến khán giả choáng ngợp với hàng ...

An Trần