Trọng Hiếu Idol chạm ngõ điện ảnh trong phim Em là bà nội của anh

(TGĐA Online) - Sinh ra và lớn lên tại Đức, anh chàng có niềm đam mê âm nhạc và những bước nhảy gần như bẩm sinh này đã sớm được định hình để trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Không chịu dừng tại đó, chàng vũ công này còn mạnh dạn lấn sân sang âm nhạc và lại tiếp tục gặt hái không ít giải thưởng. Trở về Việt Nam lập nghiệp, showbiz Việt lại đón nhận thêm một người mới, một Trọng Hiếu tràn đầy nam tính. Một bất ngờ nữa là vào tháng 12 này, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim Em là bà nội của anh do Trọng Hiếu lần đầu tiên ra mắt nghệ thuật thứ 7, nhân vật do anh đảm nhận chỉ có một mục tiêu duy nhất là chinh phục cô nàng đỏng đảnh Thanh Nga do Miu Lê thủ vai.

Trng_Hiu_v_b_6

Chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong một bộ phim điện ảnh, Trọng Hiếu cho biết: "Lần đầu tiên tham gia vào một bộ phim điện ảnh, Trong Hiếu rất vui và háo hức. Nhưng đến lúc bắt đầu đọc kịch bản vai diễn thì bắt đầu lo lắng và áp lực. Vì vai diễn này đòi hỏi Hiếu phải nói tiếng Việt sành sõi, mà còn phải lái xe máy và vào vai người yêu một cô gái hết sức xinh đẹp quyến rũ là Miu Lê. Chỉ một vai diễn thôi mà Trọng Hiếu phải học và diễn xuất khó như vậy quả là thử thách với Hiếu. Tuy nhiên, Hiếu sẽ cố gắng hết sức và mong mọi người đón nhận vai diễn đầu tiên này. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Hiếu cũng sẽ trình bày ca khúc chủ đề của phim.

Ngày đầu tiên tại trường quay, Trọng Hiếu phải tập trung từ lúc 4h00 sáng nhưng đến 9h00 mới bắt đầu cảnh quay. Và cảnh quay đầu tiên của Trọng Hiếu là vào vai một ông già 70 tuổi. Và để học hỏi cách đi đứng của một ông già 70 tuổi, thì Trọng Hiếu mời ngày chính người bố của mình đi theo để tư vấn. "Đây là em của Trọng Hiếu, mới 65 tuổi thôi", Trọng Hiếu chỉ vào ba của mình và cả hai cùng cười lớn sau lời giới thiệu nhí nhố của quán quân VN Idol.

Banoitrong_hieu

Ông Nguyễn Chí Trung, bố của Trọng Hiếu bật mí về vai diễn đầu tiên của anh: "Sau khi nhận vai diễn này Hiếu thích lắm, lâu lâu cứ hỏi tôi về tâm lý của người lớn tuổi để nhập vai".

Bộ phim Em là bà nội của anh có sự tham gia của các diễn viên Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Trọng Hiếu, Thu Trang, Hồng Ánh, Đức Khuê, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Nam, Kim Xuân, Quốc Thuận, David Phạm... do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện, dự kiến khởi chiếu tháng 12/2015.

Tú Lan