Trọng Hiếu trong bộ ảnh hậu trường 'Taxi show'

(TGĐA) - Khách mời tiếp theo của Taxi show chính là Quán quân Vietnam idol 2015 Trọng Hiếu. Chương trình sẽ chính thức lên sóng VTC5-tvBlue vào 19h00 thứ bảy ngày 11/11/2017.

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Hoàng Rapper 'bất ngờ' chuyển nghề… lái taxi
trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Huy Khánh làm MC chương trình truyền hình mới 'Taxi show'
trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Trọng Hiếu lần đầu bật mí những bí mật đằng sau MV ‘1 lần'
trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Trọng Hiếu khoe body cơ bắp trong MV mới

Nguyễn Trọng Hiếu sinh ngày 04/07/1992 sau khi cha mẹ cậu đến nước Đức năm 1991. Nam ca sĩ học tại một trường ca nhạc ở Hannover. Nam nghệ sĩ bén duyên với nghệ thuật không phải từ ca hát mà lại là nhảy múa. Ngay từ khi còn học tiểu học, anh đã giành được giải trong một vài cuộc thi khiêu vũ nhỏ.

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show
Trọng Hiếu Idol

Năm 2000 Trọng Hiếu được chọn đi thi nhảy ở thành phố Bad Kissingen và đã đoạt giải Nhất. Năm 2001, Nguyễn Trọng Hiếu được cử đi thi khu vực ở München lại đoạt giải Nhì. Năm 2002, các bang ở Đức lựa chọn được 23 thiếu niên tham dự thi ở khu hội chợ của thành phố Hamburg, Nguyễn Trọng Hiếu đã đoạt cúp vô địch nhảy nước Đức năm 2002. Về sau này, Trọng Hiếu tham gia trong nhóm "Tuổi trẻ chí lớn", nhiều lần biểu diễn trên chương trình 1 của truyền hình Đức. Anh từng đoạt các giải của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và châu Âu.

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show

Năm 2015, Trọng Hiếu đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam Idol và lập tức trở thành nhân vật gây chú ý với những màn trình diễn đầy sôi động, lôi cuốn. Trọng Hiếu được đánh giá là hình mẫu của ca sĩ thời thượng khi sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát đầy hiện đại cùng phong cách trình diễn bắt mắt. Anh đã đi thẳng một mạch đến đêm chung kết và giành chiến thắng cuối cùng một cách đầy thuyết phục.

Sau cuộc thi, Trọng Hiếu nằm trong số các nghệ sĩ trẻ gặt hái nhiều thành công khi lần lượt được ghi nhận ở những giải thưởng âm nhạc danh giá trong nước, các sản phẩm âm nhạc ra mắt đều đặn và đều nhận được đánh giá tốt từ thị trường âm nhạc. Cuối năm 2015, Single đầu tay Con đường tôi của chàng Quán quân đã xuất sắc giành giải thưởng danh giá của chương trình âm nhạc VietNam Top Hits. Ca khúc nhạc phim Em là bà nội của anh do anh thể hiện trở thành bài hát đình đám suốt thời gian dài đi cùng với sự thành công của bộ phim.

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show

Bước sang năm 2016, Trọng Hiếu cho ra single mới mang tên Bước đến bên em đậm chất disco funk và cán mốc nhiều triệu lượt view, nghe và share trên các bảng xếp hạng và trở thành một trong những bài hát được bình chọn nhiều nhất trên bảng xếp hạng ZingMp3. Mini Album On the Move – First Year’s Hits, MV Anh vẫn thấy hay gần đây nhất vào giữa năm 2017 với MV 1 lần, Trọng Hiếu đều cho thấy sự lao động bền bỉ và luôn biết cách “giữ nhiệt” cho tên tuổi mình trong lòng khán giả yêu mến.

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show

Là khách mời tham gia Taxi show lần này, khán giả sẽ bắt gặp một Trọng Hiếu hoàn toàn khác, gần gũi hơn, giản dị hơn, khá khác biệt với một Trọng Hiếu cực “ngầu” với những màn vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu. Anh chàng vốn chưa sành sỏi hoàn toàn tiếng Việt sẽ phải gặp những thử thách “khó nhằn” từ host Huy Khánh và tài xế Hoàng Rapper trong chuyến hành trình rong ruổi các ngả đường của TP.HCM. Ở đó, Trọng Hiếu cũng sẽ chia sẻ những câu chuyện thú vị, tiết lộ những bí mật “động trời” và có những màn đối đáp, ca hát trực tiếp trên xe đầy hào hứng.

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Hoàng Rapper tự sướng trong 'Taxi show'

(TGĐA) - Phương Thanh sẽ là khách mời đầu tiên xuất hiện trong talkshow Taxi ...

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Hoàng Rapper 'bất ngờ' chuyển nghề… lái taxi

(TGĐA) - Hoàng Rapper vừa được công bố là nhân vật tiếp theo sẽ xuất ...

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Trọng Hiếu lần đầu bật mí những bí mật đằng sau MV ‘1 lần'

(TGĐA) - Sau một tuần ra mắt, MV mới của Trọng Hiếu nhanh chóng lọt ...

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Trọng Hiếu khoe body cơ bắp trong MV mới

(TGĐA) - Trọng Hiếu ngày càng tận dụng lợi thế ngoại hình trong sản phẩm ...

trong hieu trong bo anh hau truong taxi show Trọng Hiếu được fans châu Âu vây kín tại đại nhạc hội 'Videodays'

(TGĐA) - Trọng Hiếu làm bùng nổ sân khấu của đại nhạc hội Videodays với ...

Vũ Liên