'Trouble-Thú cưng siêu quậy' tung trailer cực đáng yêu

(TGĐA) - Trailer của 'Trouble-Thú cưng siêu quậy' gây ấn tượng bởi phần hình ảnh vô cùng dễ thương của dàn thú cưng và tràn ngập tiếng cười bởi cuộc đối đầu giữa cún và sóc. 

trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu Hé lộ tạo hình đáng yêu của nhân vật người tuyết trong 'Everest Người tuyết bé nhỏ'
trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu Cùng tận hưởng cuộc chiến vui nhộn trong 'Angry Birds 2'

Thế giới của thú cưng luôn khiến khán giả thích thú bởi sự hài hước với đáng yêu không đâu sánh bằng. Sau nhiều tác phẩm ăn khách như Bolt (2008), Isle of the Dogs (2018), A Dog’s way home (2019) hay The Art of Racing in the Rain (2019) mới đây, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm một bộ phim hoạt hình vô cùng đáng yêu khác về những chú cún cưng chính là Trouble (tựa Việt: Thú cưng siêu quậy).T

rong đoạn clip dài 2 phút, Trouble là một chú cún “đại gia” với cuộc sống xa hoa trong biệt thự rộng lớn. Cậu chàng được chăm sóc như ông hoàng khi được mát-xa riêng, phơi mình trên bể bơi hay ăn thực phẩm thượng hạng… Thế nhưng hạnh phúc chẳng kéo dài được lâu. Chàng cún trở nên cô đơn và lạc lõng khi bà chủ giàu có qua đời.

trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu

Không còn ai quan tâm, chăm sóc, Trouble quyết định khám phá thế giới bên ngoài. Từ đây, chú cún khờ khạo gặp phải vô vàn rắc rối khi phải tự mình đương đầu với những hiểm nguy trên đường phố. Dần dần, cậu chàng cũng có thêm rất nhiều mối quan hệ bạn bè và thậm chí là kẻ thù mới là một đàn sóc vô cùng nhí nhố. Không những thế, Trouble còn được “giải cứu” bởi một cô chủ mới trẻ trung với ước mơ trở thành ca sĩ.

trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu
trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu

Vốn quen với sự giàu sang, chú cún giờ đây phải tập sống kiếp “con nhà nghèo” không người hầu kẻ hạ hay những gian phòng rộng lớn. Chưa dừng lại ở đó, những đứa con tham lam của bà chủ quá cố đang ráo riết săn đuổi Trouble khi phát hiện ra chú chính là chìa khóa dẫn đến gia tài khổng lồ. Hành trình chạy trốn hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính của Trouble bắt đầu từ đây.

trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu

Trailer của Trouble-Thú cưng siêu quậy gây ấn tượng bởi phần hình ảnh vô cùng dễ thương của dàn thú cưng và tràn ngập tiếng cười bởi cuộc đối đầu giữa cún và sóc. Chuyến phiêu lưu của chàng cún “nhà giàu” cũng không kém phần hấp dẫn bởi những cuộc rượt đuổi không ngừng nghỉ. Không những thế, tác phẩm còn là câu chuyện đầy cảm xúc về tình bạn giữa con người và cún cưng cũng như giữa các chú cún với nhau.

trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu

Trouble-Thú cưng siêu quậy do Kevin Johnson – người từng làm thiết kế hoạt họa cho nhiều bộ phim nổi tiếng như The Iron Giant (1999), Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked (2011)… - đạo diễn. Tác phẩm còn có sự góp giọng của hai ca sĩ nổi tiếng là Jason Mraz và Snoop Dogg.

Trouble - Thú cưng siêu quậy dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 11/10/2019.

Trailer Thú cưng siêu quậy:

trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu Hé lộ tạo hình đáng yêu của nhân vật người tuyết trong 'Everest Người tuyết bé nhỏ'

(TGĐA) - Everest Người tuyết bé nhỏ là dự án khép lại thập niên 2010 thành công ...

trouble thu cung sieu quay tung trailer cuc dang yeu Những nhân vật 'siêu mặn' trong 'Shin - Cậu bé bút chì: Chuyến trăng mật bão táp - giải cứu bố Hiroshi'

(TGĐA) - Ra rạp vào ngày 06/09, bộ phim thứ 27 trong series phim điện ảnh ...

Vũ Liên