Trúc Nhân rủ mọi người chơi tới bến với nhạc phim 'Anh trai yêu quái'

 (TGĐA) - MV nhạc phim đầu tiên của Anh trai yêu quái với giọng hát của Trúc Nhân khiến khán giả không ngừng lắc lư theo giai điệu và ca từ vui nhộn.  

truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng áy náy vì hành biên kịch 'Anh trai yêu quái'
truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai Isaac 'luyện' Judo quá hăng, muốn 'vật' tất cả đoàn phim 'Anh trai yêu quái'

Mấy khi mà sướng thế này là sáng tác của Bùi Công Nam và do Trúc Nhân thể hiện. Ca khúc sẽ xuất hiện trong một phân đoạn đầu phim, khi ông anh “yêu quái” Phong (Kiều Minh Tuấn) đang tận hưởng những ngày mới tự do và ăn chơi tới bến bằng… tiền ăn trộm của em trai khi vừa trở về nhà. Bùi Công Nam chia sẻ khi xem đến cảnh này, anh đã phải thốt lên “Ồ, mấy khi mà sướng thế này”. Và anh lấy luôn câu cảm thán đó làm tựa đề cho sáng tác của mình.

truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai
truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai

Không chỉ có giai điệu bắt tai, Mấy khi mà sướng thế này còn gây ấn tượng với ca từ trẻ trung, vui nhộn và rất bắt trend. Bùi Công Nam cho biết anh chủ ý không dùng những từ ngữ hoa mỹ, mà thay vào đó là ngôn từ và cách nói chuyện thân quen của giới trẻ thường ngày như: “ôi em ơi”, “mấy khi mà sướng thế này”, “vui quá đi”, “hôm nay lúa anh ngập tràn”, “chơi hết ga đi hommie”… Qua phần thể hiện của giọng ca cá tính Trúc Nhân, Mấy khi mà sướng thế này càng trở nên tưng tửng, phớt đời đúng như tinh thần mà ca khúc muốn truyền tải.

truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai

Trúc Nhân cho biết, đây là ca khúc đòi hỏi sự linh hoạt trong sắc thái cảm xúc bởi lời bài hát khi thì là cuộc nói chuyện giữa hai người bạn, lúc lại là một cặp đôi. Tuy nhiên, dù hát theo tâm trạng của ai thì Trúc Nhân vẫn khiến người nghe phải nhún nhảy theo từng điệu nhạc của ca khúc. Mấy khi mà sướng thế này tiếp tục là một sản phẩm mang đâm phong cách âm nhạc của Trúc Nhân và Bùi Công Nam, nhưng vẫn thể hiện rõ nét cá tính của nhân vật trong bộ phim.

truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai

MV Mấy khi mà sướng thế này được dàn dựng theo phong cách hoạt hình chibi, với những hình ảnh vui nhộn của 4 nhân vật trong phim và cả… Trúc Nhân. Không khó để khán giả cảm nhận được màu sắc tươi vui và tinh thần tích cực mà ca khúc mang lại, và đây cũng chính là một sắc thái cảm xúc trong câu chuyện về tình anh em của Anh trai yêu quái . Phim sẽ chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 29/11/2019.

MV Mấy khi mà sướng thế này:

truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai Trúc Nhân, Hương Tràm, Hương Giang choáng khi 'tự dưng' xuất hiện trong MV của Miu Lê?
truc nhan ru moi nguoi choi toi ben voi nhac phim anh trai yeu quai Trúc Nhân lần đầu xuống tóc trong MV 'Lớn rồi còn khóc nhè'

Vũ Liên