1/6 này đi đâu?

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia 'chơi lớn' chiếu miễn phí phim hoạt hình 'cực đỉnh' dành cho thiếu nhi

(TGĐA) - Còn chần chờ gì nữa, các bạn nhỏ hãy tới Trung tâm chiếu phim quốc gia để nhận những suất chiếu phim hoạt hình miễn phí nào!

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất Trung tâm Chiếu phim Quốc gia đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Có gì đặc biệt ở 4 phòng chiếu mới Trung tâm Chiếu phim Quốc gia? Có gì đặc biệt ở 4 phòng chiếu mới Trung tâm Chiếu phim Quốc gia?

Nhằm mục đích giúp các em nhỏ phát triển ngôn ngữ thông qua các bộ phim hoạt hình nhân văn, có ý nghĩa giáo dục, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia phối hợp cùng Hãng phim Hoạt hình Việt Nam tổ chức chương trình chiếu phim "cực đỉnh" dành cho các em nhỏ trong thời gian từ 28/5/2022 tới 31/12/2022.

Đặc biệt, tất cả các vé đều có giá 0 đồng cho tất cả các suất chiếu. Các bậc phụ huynh có thể đến lấy vé tại quầy vé của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.

Theo đó, chương trình sẽ chia thành 2 giai đoạn:

- Chương trình phim hè từ 28/5 đến 30/6/2022. Suất chiếu từ 9h30 sáng các ngày 3,5,7 hàng tuần.

- Các buổi chiếu định kỳ từ 1/7 đến 31/12/2022. Suất chiếu: 9h30 Chủ nhật hàng tuần.

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia 'chơi lớn' chiếu miễn phí phim hoạt hình 'cực đỉnh' dành cho thiếu nhi

Hòa cùng niềm vui và mong muốn mang lại nụ cười cho các em nhỏ, đồng thời nhằm khích lệ tinh thần của những bạn học sinh sau một năm dài học tập. Đây là một trong các hoạt động cộng đồng thường xuyên của NCC, cụm rạp đi đầu trong việc hỗ trợ, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân nói chung. Không chỉ là giá trị thực tiễn, chương trình còn lan tỏa những thông điệp tới cuộc sống này.

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia 'chơi lớn' chiếu miễn phí phim hoạt hình 'cực đỉnh' dành cho thiếu nhi
'Liên minh siêu thú DC' tung trailer mới cưng 'hết nước chấm': Màn chào sân cực chất của những siêu anh hùng dễ thương nhất vũ trụ 'Liên minh siêu thú DC' tung trailer mới cưng 'hết nước chấm': Màn chào sân cực chất của những siêu anh hùng dễ thương nhất vũ trụ
Các anime 'sốt sình sịch' khắp phòng chiếu Việt 2022: Mèo Ú và Conan chắc chắn góp mặt Các anime 'sốt sình sịch' khắp phòng chiếu Việt 2022: Mèo Ú và Conan chắc chắn góp mặt

Thuy Linh