Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau status xôn xao của bà xã Khánh Linh

(TGĐA) - Cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân sau dòng status gây xôn xao của bà xã.

'Cầu thủ nhí 2021': Sam mất 2 tiếng trang điểm để 'ghi điểm' với thủ môn Bùi Tiến Dũng 'Cầu thủ nhí 2021': Sam mất 2 tiếng trang điểm để 'ghi điểm' với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tối 6/6, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ Khánh Linh và con gái. Kèm theo đó là dòng trạng thái: 'Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi xử lý bọn hacker nhé'.

Đây là động thái công khai và chính thức đầu tiên của Bùi Tiến Dũng sau dòng chia sẻ chấn động của Khánh Linh.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau status xôn xao của bà xã Khánh Linh

Bài đăng công khai của Bùi Tiến Dũng tiết lộ tình hình với vợ Khánh Linh sau dòng status xôn xao

Trước đó, vào rạng sáng 6/6, trang cá nhân tick xanh của Khánh Linh bất ngờ đăng tải nội dung như sau: 'Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé...'.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau status xôn xao của bà xã Khánh Linh

Bùi Tiến Dũng cho biết tài khoản tick xanh với hơn 200 ngàn lượt theo dõi của vợ bị hack

Sau khi bài đăng được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng Khánh Linh đang nhắc đến chồng, số khác đặt nghi vấn tài khoản của nàng WAGs này bị hack và đăng tải thông tin sai sự thật.

Cùng ngày, người thân của Khánh Linh đã chia sẻ lại bài viết kèm thông báo tài khoản 'Nguyễn Khánh Linh' bị hack, mọi người cẩn thận để tránh bị lừa đảo.

Đáng chú ý, đến sáng nay 7/6, dòng status gây xôn xao vẫn tồn tại trên trang cá nhân tick xanh của Khánh Linh.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau status xôn xao của bà xã Khánh Linh

Khoảnh khắc tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng tổ chức đám cưới vào đầu năm 2021, hiện đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn. Người đẹp sinh ra trong gia đình khá giả ở Bắc Ninh, từng là du học sinh tại Singapore. Sau quá trình học tập ở nước ngoài, cô về nước để cùng quản lý cơ ngơi của gia đình.

Sau nghi vấn trục trặc tình cảm, Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân Sau nghi vấn trục trặc tình cảm, Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân

P.V