Trước khi 'Hữu Phỉ' lên sóng trong tháng 12 này: 4 điều khán giả cần biết 1

(TGĐA) - Hữu Phỉ gần đây trở thành một trong những bộ phim được đón chờ nhiều nhất trong tháng 12 này. Bộ phim với sự tham gia của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Trước thềm lên sóng, cùng điểm qua 4 điều cần biết về Hữu Phỉ nhé!

truoc khi huu phi len song trong thang 12 nay 4 dieu khan gia can biet Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến 'đại chiến'
truoc khi huu phi len song trong thang 12 nay 4 dieu khan gia can biet Mối quan hệ ngoài đời thực của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh

1. Nội dung phim:

Hữu Phỉ là bộ phim cổ trang, kiếm hiệp lột tả thời Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17. Non sông chia thành 2 miền Nam - Bắc cai trị, chiến tranh xảy ra liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống chỉ còn lại 48 trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái. Hữu Phỉ là câu chuyện kể về người con gái Chu Phỉ, rời nhà ra đi, cùng Tạ Doãn trải qua gian nan nguy hiểm cuối cùng trở thành danh đao một thời.

truoc khi huu phi len song trong thang 12 nay 4 dieu khan gia can biet
Bộ phim Hữu Phỉ

2. Dàn diễn viên:

Bộ phim với sự góp mặt của những tên tuổi: Triệu Lệ Dĩnh (trong vai Chu Phỉ), Vương Nhất Bác (trong vai Tạ Doãn), Trần Nhược Hiên (trong vai Lý Thịnh), Trương Tuệ Văn (trong vai Ngô Sở Sở), Châu Khiết Quỳnh (trong vai Lý Nghiêm), Trương Hân Vũ (trong vai Dương Cẩn), cùng một số diễn viên khác.

truoc khi huu phi len song trong thang 12 nay 4 dieu khan gia can biet
Triệu Lệ Dĩnh trong vai Chu Phỉ
truoc khi huu phi len song trong thang 12 nay 4 dieu khan gia can biet
Vương Nhất Bác trong vai Tạ Doãn

Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác là 2 cái tên thủ vai nam-nữ chính trong phim. Sự kết hợp này khiến nhiều người không khỏi mong đợi. Với Vương Nhất Bác được kỳ vọng sẽ bùng nổ tiếp tục kể từ sau thành công của drama Trần Tình Lệnh. Đồng thời, Hữu Phỉ cũng đánh dấu lần trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con.

3. OST:

Trên trang weibo, đoàn phim Hữu Phỉ cũng đã chính thức công bố: OST của Hữu Phỉ mang tên Hi Vi sẽ ra mắt vào ngày 8/12 tới.

truoc khi huu phi len song trong thang 12 nay 4 dieu khan gia can biet
OST Hữu Phỉ: Hi Vi do Vương Nhất Bác thể hiện sắp ra mắt

Hi Vi được thể hiện bởi Vương Nhất Bác sẽ chính thức được tung ra vào lúc 11h ngày 8/12, độc quyền trên các nền tảng QQ Music, Kuwo Music, Kugou Music. Cùng với đó cũng có thông tin nói rằng: album OST của Hữu Phỉ sẽ bao gồm 10 bài hát, Hi Vi là 1 trong số 10 bài nằm trong album.

truoc khi huu phi len song trong thang 12 nay 4 dieu khan gia can biet

4. Ngày lên sóng:

Vài ngày trước, thông tin Hữu Phỉ chuẩn bị ra mắt khán giả bất ngờ trở thành hotsearch trên Weibo. Trước đó có khá nhiều thông tin nói rằng bộ phim sẽ được lên sóng trong tháng 12 này.

Tuy chưa có công bố nào chính thức, xong trên nền tảng Tencent, Hữu Phỉ xuất hiện trong danh sách những bộ phim sắp ra mắt khán giả, thời gian được ấn định cụ thể vào ngày 18/12 tới. Như vậy, chỉ còn hơn 10 ngày nữa là Hữu Phỉ chính thức được trình làng sau bao ngày chờ đợi.

Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến 'đại chiến'
Sự nghiệp Vương Nhất Bác có nguy cơ đi theo 'vết xe đổ' của Tiêu Chiến

Hồng Nhung