Trước YoonA, Lee Jong Suk đã tỏa sáng khi đóng cặp với những mỹ nhân nào?

(TGĐA) - Là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của màn ảnh Hàn, Lee Jong Suk đã có cơ hội đóng cặp cùng những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc.

Rating ‘Big Mouth’ của Lee Jong Jok tăng 'chóng mặt' trong tập thứ 4 phát sóng Rating ‘Big Mouth’ của Lee Jong Jok tăng 'chóng mặt' trong tập thứ 4 phát sóng
YoonA đặt trọn niềm tin vào chồng 'yêu' Lee Jong Suk trong tập mới ‘Big Mouth’ YoonA đặt trọn niềm tin vào chồng 'yêu' Lee Jong Suk trong tập mới ‘Big Mouth’

Gần đây, Lee Jong Suk đã trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài vắng bóng trong bộ phim truyền hình Big Mouth đóng cặp cùng YoonA (SNSD). Cùng nhau, cả hai đã trở thành “cặp đôi ngoại hình” khiến người hâm mộ phải chao đảo nhờ diễn xuất ăn ý và “phản ứng hoá học” mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước YoonA, Lee Jong Suk đã nhiều lần “gây sốt” khi đóng cặp cùng những mỹ nhân dưới đây.

Lee Jong Suk – Bae Suzy

Lee Jong Suk và Bae Suzy đã có lần đầu hợp tác trong bộ phim truyền hình While You Were Sleeping. Trong phim Suzy đóng vai nữ chính Hong Joo - người có thể dự đoán tương lai thông qua những giấc mơ của mình còn Lee Jong Suk vào vai công tố viên Jae Chan, người cố gắng hết sức để ngăn cơn ác mộng của Hong Joo trở thành sự thật.

Trước YoonA, Lee Jong Suk đã tỏa sáng khi đóng cặp với những mỹ nhân nào?

Với ý tưởng độc đáo, While You Were Sleeping đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả và trở thành một trong những bộ phim nổi bật nhất của năm 2017. Tuy nhiên, “phản ứng hóa học” đỉnh cao của Lee Jong Suk và Suzy mới là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến trái tim của khán giả phải xao xuyến mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau.

Trước YoonA, Lee Jong Suk đã tỏa sáng khi đóng cặp với những mỹ nhân nào?

Để vào vai Hong Joo, Suzy đã phải hy sinh mái tóc dài mềm mượt của mình, thậm chí còn mặc những bộ đồ menswear trái với phong cách thường ngày. Tuy nhiên, “tình đầu quốc dân” vẫn tỏa sáng trong bất kể phong cách nào.

Lee Jong Suk - Park Shin Hye

Park Shin Hye, bạn diễn của Lee Jong Suk trong Pinocchio, đã cùng anh tạo nên một trong những cặp đôi “biểu tượng” của màn ảnh Hàn.

Trước YoonA, Lee Jong Suk đã tỏa sáng khi đóng cặp với những mỹ nhân nào?

Trong loạt phim ăn khách này, Park Shin Hye hóa thân thành nữ chính Choi In Ha - người mắc phải "hội chứng Pinocchio" khiến cô luôn bị nấc cụt mỗi khi nói dối. Về phầ Lee Jong Suk, anh đảm nhận vai Choi Dal Po, "chú" của In Ha. Mong muốn tiết lộ sự thật của cặp đôi đã thúc đẩy họ cùng nhau trở thành phóng viên và trong quá trình đó, cả hai đã trải qua những khó khăn và đau đớn khác nhau.

Trước YoonA, Lee Jong Suk đã tỏa sáng khi đóng cặp với những mỹ nhân nào?

Đầu năm 2022, Park Shin Hye đã kết hôn với bạn trai lâu năm Choi Tae Joon và vừa sinh một cậu con trai. Giờ đây, nữ diễn viên đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc khi được chồng và mẹ chồng hết mực cưng chiều. Trong khi đó, Lee Jong Suk vẫn “một thân một mình” chăm chỉ góp mặt trong nhiều dự án phim khác nhau.

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách này là nữ diễn viên được mệnh danh là người sở hữu “nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” - Han Hyo Joo. Cô từng hợp tác với Lee Jong Suk trong bộ phim truyền hình nổi tiếng W: Two Worlds. Nội dung phim xoay quanh Kang Chul - một nhân vật truyện tranh, và Oh Yeon Joo - con gái của tác giả webtoon mà Kang Chul đóng vai chính.

Trước YoonA, Lee Jong Suk đã tỏa sáng khi đóng cặp với những mỹ nhân nào?

Với cốt truyện độc đáo, W: Two Worlds đã trở thành một trong những hiện tượng truyền hình của năm 2016. Ngoài ra, màn trình diễn của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong phim cũng được đánh giá là một trong những “phản ứng hóa học” mang tính biểu tượng nhất của màn ảnh Hàn.

Nếu “phản ứng hóa học” trong phim của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đã vô cùng ăn ý thì những tương tác ngoài đời thực của cả hai ngôi sao thậm chí còn ngọt ngào hơn gấp bội. Trên thực tế, vào thời điểm đó, nhiều người hâm mộ đã “đẩy thuyền” Han Hyo Joo – Lee Jong Suk vì những clip hậu trường “cực ngọt” của cặp đôi.

Trước YoonA, Lee Jong Suk đã tỏa sáng khi đóng cặp với những mỹ nhân nào?

Trên đây là một số bạn diễn nổi bật của Lee Jong Suk trên màn ảnh nhỏ. Hy vọng rằng sự hợp tác của nam diễn viên với Yoona trong Big Mouth sẽ tạo được hiệu ứng bùng nổ tương tự.

Big Mouth hiện đang được phát sóng vào tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh MBC và nền tảng Disney+.

‘Big Mouth’ của Lee Jong Suk và YoonA khởi đầu lạc quan, liệu có lập nên kỷ lục? ‘Big Mouth’ của Lee Jong Suk và YoonA khởi đầu lạc quan, liệu có lập nên kỷ lục?
Lee Jong Suk, YoonA nhận ‘cơn mưa lời khen’ với tạo hình học sinh trung học trong ‘Big Mouth’ Lee Jong Suk, YoonA nhận ‘cơn mưa lời khen’ với tạo hình học sinh trung học trong ‘Big Mouth’

Linh Trần

KBIZoom