Trương Bảo Như: Đồng hành với con như hai người bạn!

(TGĐA) - Sở hữu giọng hát đầy nội lực, cùng nhan sắc đẹp dịu dàng, Trương Bảo Như đã đoạt giải Á quân Duyên dáng Bolero 2019 trong sự đón nhận và yêu mến từ người hâm mộ. Với một bệ phóng lớn, nữ ca sĩ may mắn có nhiều show diễn, hoạt động sôi nổi hơn. Bên cạnh đó, Trương Bảo Như còn hạnh phúc với mái ấm nhỏ bên ông xã cùng làm nghệ thuật và cậu con trai 6 tuổi ở nhà gọi tên là Bắp.

truong bao nhu dong hanh voi con nhu hai nguoi ban 'Duyên dáng Bolero': Trương Bảo Như tiếp tục nhận được ba điểm 10 từ các giám khảo khó tính
truong bao nhu dong hanh voi con nhu hai nguoi ban Trương Bảo Như chụp ảnh siêu hài cùng con trai
truong bao nhu dong hanh voi con nhu hai nguoi ban

Trương Bảo Như chia sẻ cô và ông xã khá hiểu ý nhau trong cách dạy con. Thường hai vợ chồng trước khi ngủ sẽ kể lại những câu chuyện về con như ngày hôm nay bé làm được những gì? Có những câu “phát ngôn hay” ra sao... hoặc những gì con chưa hiểu thì hai vợ chồng tâm sự và trao đổi với nhau. Có lúc chồng Như dạy dỗ con thì Như ngồi kế bên cùng nghe, cùng giải thích và ngược lại... Con trai Như thì bám ba lẫn mẹ. Ông xã rất thích chơi với con, thường bày ra nhiều trò để hai cha con cùng chơi: như chơi chiến đấu, chơi Caro, rồi đi dẫn con trai đi xem ba đá banh vào mỗi cuối tuần hoặc cùng ngồi làm bài tập với con. Như thì dạy con học, chăm sóc ăn uống, quần áo cho con trai. Mỗi người phụ trách một khâu... khá ăn ý và suôn sẻ.

truong bao nhu dong hanh voi con nhu hai nguoi ban

Như và ông xã thống nhất không quá chiều chuộng con. Khi con trai ngoan, chăm học, cô sẽ có phần thưởng nho nhỏ. Nhưng khi Bắp làm sai, sẽ bị nhắc nhở, bị la và phạt... Hiện giờ, Bắp tự lập trong các sinh hoạt hằng ngày như: ăn xong dọn bát, phụ mẹ rửa bát, rửa ly sữa sau khi uống, dọn dẹp bàn học, đồ chơi, các vấn đề vệ sinh cá nhân tắm rửa, đánh răng rửa mặt... Thỉnh thoảng, Như có nhờ Bắp cùng giúp việc nhà và cậu bé rất vui khi được san sẻ công việc nhà cùng mẹ. Bảo Như chia sẻ cô muốn đồng hành cùng con như hai người bạn. Đôi lúc Như cùng con trai đổi vị trí cho nhau, cô sẽ là con còn Bắp là… mẹ. Và Như sẽ làm những việc mà Như hay làm cho con. Mục đích để con trai biết làm mẹ vất vả thế nào khi nuôi dạy con, Như cũng ứng xử như đứa trẻ để xem con mình sẽ xử lý ra sao trước những lỗi lầm mà cô cố tình gây ra. Bắp có những câu nói rất hay trong những tình huống đó. Cô cũng học được khá nhiều nhờ con trai của mình như sự nhẫn nhịn, dịu dàng, ân cần, sự chia sẻ, chịu khó giải thích cắt nghĩa từng chút một... Tuy nhiên, hai vợ chồng Như đã mất khá nhiều thời gian và phương thức để khắc phục nhược điểm hơi nhát của con trai. Đơn cử như chuyện học bơi và tập xe đạp, tới giờ dù đã 6 tuổi Bắp mới biết bơi dù đã học gần tầm 3 năm, tuy nhiên cậu vẫn chưa đứng nước được. Nhưng Như cũng không quá lo, vì những chuyện này không gấp, Như cũng không ép thúc con, cô chỉ ra cho con thấy việc mình cần cố gắng sẽ đạt được thành công như thế nào.

truong bao nhu dong hanh voi con nhu hai nguoi ban

Vợ chồng Như quan niệm chỉ cần con khôn lớn, thành người tử tế, sống có trách nhiệm là tốt rồi. Còn công việc chỉ cần con thấy thích là gia đình ủng hộ.

Cả hai vợ chồng cùng làm nghệ thuật, nên thống nhất cho Bắp học đàn Piano từ hồi 4,5 tuổi. Cô giáo khen bé có năng khiếu và cảm âm rất tốt. Vợ chồng Như ủng hộ con theo nghệ thuật nhưng có lẽ bé thích theo công việc của ba hơn mẹ. Con trai Như không thích hát hay biểu diễn nơi đông người, chỉ thể hiện năng khiếu với ba mẹ. Có thể một công việc về âm nhạc giống như ba, không cần xuất hiện nhiều trước công chúng có vẻ phù hợp hơn.

truong bao nhu dong hanh voi con nhu hai nguoi ban Trương Bảo Như chụp ảnh siêu hài cùng con trai

(TGĐA) - Á quân Duyên dáng Bolero Trương Bảo Như đã khiến người xem thích ...

truong bao nhu dong hanh voi con nhu hai nguoi ban Trương Bảo Như liên tiếp dẫn đầu đêm thi ‘Duyên dáng bolero’

(TGĐA) - Trong đêm thi 11 Duyên dáng bolero với chủ đề ‘Duyên dáng dòng ...

Cherry