'Trường Ca Hành': Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sử dụng ‘diễn viên đóng thế’?

(TGĐA) - Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành quả là khiến cho netizen phát điên lên được!

‘Trường Ca Hành’: Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây tranh cãi, khóc như 'liệt cơ mặt'? ‘Trường Ca Hành’: Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây tranh cãi, khóc như 'liệt cơ mặt'?
'Trường Ca Hành': Triệu Lộ Tư cùng mỹ nam Lưu Vũ Ninh tạo couple siêu thoại với 50 triệu lượt yêu thích 'Trường Ca Hành': Triệu Lộ Tư cùng mỹ nam Lưu Vũ Ninh tạo couple siêu thoại với 50 triệu lượt yêu thích

Bộ phim Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi đóng chính hiện vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù không bùng nổ lượt xem như mong đợi nhưng Trường Ca Hành vẫn khiến khán giả phải lập hàng tá topic để bàn luận về tình tiết xoay quanh bộ phim.

'Trường Ca Hành': Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sử dụng ‘diễn viên đóng thế’?
Nhan sắc 'không đùa được đâu' của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi

Đây là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc, được cải biên dựa trên một tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Bộ phim được lấy bối cảnh ở thời Đường với nội dung chính xoay quanh hành trình chạy trốn của Lý Trường Ca (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai).

Mới đây nhất, Trường Ca Hành khiến khán giả phải phẫn nộ vì một cảnh hôn của Lý Trường Ca và A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi). Cụ thể vào ngày 5/4, tài khoản Weibo của Trường Ca Hành đã đăng tải MV nhạc phim do Châu Thâm trình bày. Theo lẽ thường, khi nam nữ chính 1 bộ phim ngôn tình hôn môi, netizen sẽ ngợi khen hoặc ‘hú hét’ cổ vũ 2 nhân vật chính. Nhưng với riêng trường hợp của Trường Ca Hành, cảnh hôn đã khiến đoàn phim bị chê bai nặng nề thêm.

'Trường Ca Hành': Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sử dụng ‘diễn viên đóng thế’?

Cụ thể, trong khung cảnh lãng mạn ấy, đôi nam nữ ‘tay trong tay’ để chuẩn bị cho cảnh hôn cực ngọt ngào sau đó. Tuy nhiên nụ hôn “cực nét” này bị đặt góc quay rất khéo và được làm mờ khiến không ai xem được gì. Bên cạnh đó, đạo diễn đã ‘cua gấp’ khiến khán giả không kịp trở tay khi trước màn hình lại là cặp ‘diễn viên đóng thế’ xanh lè. Cư dân mạng tò mò không biết đoàn làm phim có dụng ý gì sâu xa khi sử dụng 2 chú vẹt xanh để đặc tả cảnh hôn cho 2 nhân vật chính không?

'Trường Ca Hành': Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sử dụng ‘diễn viên đóng thế’?
Cảnh hôn 'cực kì sắc nét' trong Trường Ca Hành

Trên mạng xã hội, nhiều người đã đưa ra ý kiến chê bai cảnh quay này theo cách rất hài hước: "Ừ thì đã có, như có như không mà thôi"; "Thời nào rồi còn quay cảnh hôn giả vậy"; "Nhớ lại kiểu quay này là cỡ 10 năm trước"; "Cảnh hôn chất lượng 1080p"; "Rồi có trả tiền cát-xê cho cặp chim xanh kia không".

'Trường Ca Hành': Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi sử dụng ‘diễn viên đóng thế’?
Cặp 'diễn viên đóng thế' bất đắc dĩ !

Khán giả đồng loạt cho rằng đoàn làm phim đã biến Trường Ca Hành trở thành một bộ phim quá mức trong sáng. Trước đó, rất nhiều cảnh quay mang tính bạo lực trong phim như cảnh Trường Ca rơi xuống vực hay cảnh đánh nhau giữa bộ tộc A Thi Lặc và quân Đường đã được chuyển thành ảnh hoạt hình. Giờ lại thêm việc cảnh hôn giữa nam nữ chính bị làm mờ càng khiến bộ phim trở nên ‘lành mạnh’ hơn bao giờ hết. Cảnh hôn 'đi vào lòng đất' này xứng đáng giật giải 'được lòng' phụ huynh nhất cho một bộ phim 'ngôn tình'.

Bất chấp bị ‘ném đá’ là thế, Trường Ca Hành vẫn thẳng tiến top 5 siêu thoại giữa một rừng đam mỹ.

‘Trường Ca Hành’: Địch Lệ Nhiệt Ba & Triệu Lộ Tư có nhiều cảnh mùi mẫn, liệu có phải 'bách hợp' trá hình? ‘Trường Ca Hành’: Địch Lệ Nhiệt Ba & Triệu Lộ Tư có nhiều cảnh mùi mẫn, liệu có phải 'bách hợp' trá hình?

(TGĐA) - Trường Ca Hành có 2 trai đẹp là Ngô Lỗi và Lưu Vũ ...

Triệu Lộ Tư bị dẫm lên người tổng cộng 15 lần để hoàn thành một cảnh quay nhỏ trong 'Trường Ca Hành' Triệu Lộ Tư bị dẫm lên người tổng cộng 15 lần để hoàn thành một cảnh quay nhỏ trong 'Trường Ca Hành'

(TGĐA) - Tuy chỉ vào vai nữ phụ nhưng Triệu Lộ Tư không hề bị ...

Zoey