Trương Gia Nghê nói gì về Chi Pu?

(TGĐA) - Cùng tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Trương Gia Nghê đã có nhưng chia sẻ về Chi Pu - ngôi sao Việt đang nổi lên tại xứ Trung.

Chi Pu: Không có thành công nào mà không phải trả giá Chi Pu: Không có thành công nào mà không phải trả giá
Minh Tâm Bùi chúc mừng Chipu đoạt giải thưởng Ngôi sao xanh Minh Tâm Bùi chúc mừng Chipu đoạt giải thưởng Ngôi sao xanh

Gần đây, Chi Pu đang gây sốt xứ Trung khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Tiết mục See tình của Chi Pu cùng một loạt sao nữ như Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng bởi tất cả đều xinh đẹp và tự tin trên sân khấu.

Vậy trong lần hợp tác với Chi Pu, dàn sao nữ xứ Trung nói gì? Mới đây Trương Gia Nghê đã chia sẻ trên trang cá nhân, khiến các fan Chi Pu không khỏi sướng 'rần rần'. Chẳng là nhân dịp kỷ niệm sự hợp tác, Trương Gia Nghê có tặng cho mỗi thành viên team See tình một món quá, cô chia sẻ:

Trương Gia Nghê nói gì về Chi Pu?
Chi Pu bên cạnh Trương Gia Nghê, Ella, Ngô Thiến

"Chi Pu màu xanh ngọc lục bảo, em là cô gái tự tin, ngọc lục bảo tượng trưng cho lá sen quốc hoa Việt Nam - quê hương em. Chị nghĩ em là bông hoa đẹp nhất trên những chiếc lá xanh ngọc bích. Em đã mang đến cho chị những chân trời mới và sự tận hưởng cái đẹp".

Trương Gia Nghê nói gì về Chi Pu?
Chi Pu tự tin trong chương trình xứ Trung

Phải nói dù gây ra nhiều tranh cãi, nhưng khi tham ra chương trình siêu hot xứ Trung, Chi Pu đã thể hiện được sự tin của mình, nhất là khi bên cạnh cô toàn những ngôi sao siêu nổi. Ella (Trần Gia Hoa) là giọng ca "khủng" nhất nhì Hoa ngữ, Ngô Thiến được giới trẻ hâm mộ với nhiều bộ phim như Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em hay Bên nhau trọn đời. Trương Gia Nghê thì khỏi phải nói, vẻ đẹp của cô thuộc dạng "nghiêng nước nghiêng thành", từng xuất hiện trong nhiều phim Tân Hoàn Châu Cách Cách hay Diên Hi công lược.

Trương Gia Nghê nói gì về Chi Pu?
Trương Gia Nghê nói gì về Chi Pu?
Chi Pu diễn 'See tình' giật giải nhất nhưng vẫn bị netizen chê 'dở', Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị réo tên Chi Pu diễn 'See tình' giật giải nhất nhưng vẫn bị netizen chê 'dở', Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị réo tên
Tiết lộ lý do gây 'sốc' khiến teams Ella nhất định phải chọn Chi Pu cho bài 'See tình' Tiết lộ lý do gây 'sốc' khiến teams Ella nhất định phải chọn Chi Pu cho bài 'See tình'

P.V