Trường Giang tiết lộ danh tính 'người yêu trong mộng' của Chí Thiện

(TGĐA) - Trong tập 8 Đưa em về nhà vừa phát sóng, Trường Giang và cả trường quay cười ra nước mắt với pha tư vấn, bình luận lơ tơ mơ của “giáo sư Discovery” Anh Tú và “tay chuyên nhà đất” Chí Thiện.

truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien 'Đưa em về nhà tập 4': Đã có người trúng xe hơi nửa tỷ
truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien 'Đưa em về nhà' tập 3: Thị vệ của Chipu đặt niềm tin vào Tiến Luật

Cặp nghệ sĩ đẹp trai siêu cấp Anh Tú – Chí Thiện xuất hiện trong tập 8 Đưa em về nhà với vai trò khách mời tư vấn và hỗ trợ người chơi vượt qua một câu hỏi duy nhất để rinh xe hơi về nhà. Mở đầu chương trình là người chơi có cái tên trùng với một vị đạo diễn nổi tiếng Lê Hoàng – tham gia cùng vợ và hai người bạn chí cốt. Câu hỏi dành cho anh Lê Hoàng: Những loài vật nào sau đây có tuổi thọ trung bình từ 70 năm trở lên? cùng 8 phương án: Rùa biển, đại bàng, cá voi xanh, cá Koi, ốc vòi voi, cá mập voi, hồng hạc và ngựa. Chí Thiện quả thật là một quân sư vô cùng thông minh với những suy luận logic nhưng không kém phần hài hước: “Ốc vòi voi thì không thể nào trên 70 năm được. Nó thành yêu quái rồi! Còn ốc len ốc hút thì sống tới khi lên tới dĩa thôi”. Tin tưởng vào anh Hiển bạn thân – người tự nhận “đầu mình là Google” – anh Lê Hoàng đã chốt câu trả lời bằng các lựa chọn: Rùa biển, đại bàng, cá voi xanh, ốc vòi voi và cá mập voi.

truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien

Khi được hỏi ý kiến, Anh Tú “buồn bã” cho hay: “Nếu nói về thế giới động vật, bạn bè hay gọi em là Tú 'Discovery'. Thế mà anh Hoàng không chọn em. Em buồn lắm đó”. MC Trường Giang liền được đà hỏi luôn và nhận được câu trả lời gây chưng hửng nhẹ từ Anh Tú: “Em chọn y chang anh Google với anh Hoàng”. Lúc công bố đáp án, MC Trường Giang có một câu đố vui cho mọi người: “Tại sao ở Safari Phú Quốc có hồng hạc, người ta không nhốt mà nó không bay đi?”. Một lần nữa, Anh Tú lại gây hoang mang với câu trả lời: “Vì nó ngửi quen mùi đất!” và bị Chí Thiện “phủi bay”: “Nó có phải là chó đâu mà ngửi? Thà em đừng nói em là Tú 'Discovery' còn hơn!”. Tuy vượt qua 6 đáp án đúng liên tiếp nhưng anh Lê Hoàng đã phải nói lời tạm biệt với chiếc xe hơi vì sai 2 đáp án đại bàng và rùa biển.

truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien
truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien

Tiếp theo là Khánh Linh – phiên dịch viên tiếng Anh cùng với “quân sư” Anh Tú sẵn sàng vượt qua câu hỏi: Những ngôi sao nam nào có tên trong danh sách 20 gương mặt nam đẹp trai nhất thế giới trong năm 2018 (Theo BXH của TC Candler) kèm 8 đáp án là những ngôi sao đình đám thế giới và nổi tiếng đẹp trai: Leonardo DiCaprio, Chris Evans, Jason Momoa, Jungkook BTS, Choi Siwon, Charlie Puth, Harry Styles và Mariano Di Vaio. Chí Thiện chứng tỏ khả năng tư vấn siêu phàm của mình với khẳng định: “Cái chắc chắn là Jungkook nha”. Trường Giang đùa: “Sao bảng xếp hạng này không có Anh Tú ta”. Anh Tú cho rằng “nó bị thiếu” khiến mọi người cứ lười lăn vì độ tự tin tỉnh rụi của anh chàng. Sau 3 phút băn khoăn giữa “rừng trai đẹp Á - Âu”, Khánh Linh cầu viện gia đình và nhận được lời tư vấn chọn Leonardo DiCaprio và Jungkook BTS. Theo nhìn nhận cá nhân, Chí Thiện cũng rất chắc chắn về 2 lựa chọn này vì “Jungkook là gương mặt đẹp trai không tì vết, Leonardo là thần tượng của em”. Mười Khó chớp ngay lấy cơ hội “khịa” đàn em: “Jungkook là người yêu trong mộng của Chí Thiện”, khiến anh chàng luống cuống phân bua: “Em thích vì quá đẹp trai thôi anh ơi…” May mắn đã không mỉm cười với Khánh Linh khi cô chỉ đúng 6/8 đáp án.

truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien

Cuối cùng là câu hỏi: Khi di chuyển, thứ nào có thể đạt vận tốc tối đa trên 100km/h? dành cho anh chàng DJ Lê Quốc Hùng. Ngay lúc MC Trường Giang vừa đọc xong câu hỏi, anh chàng ngay lập tức đưa ra phương án bổ sung: “Và nhỏ bạn em khi nhìn thấy trai đẹp nữa. Tốc độ cao lắm anh”. Các lựa chọn từ chương trình là: Cá buồm, báo cheetah, dơi không đuôi Mexico, cá cờ, ngựa, đà điểu, banh tennis khi giao bóng và vận động viên điền kinh Usain Bolt. Suốt quá trình lựa chọn, Chí Thiện và Quốc Hùng đều có những suy luận và làm những phép toán rất chi tiết. Với 5 lựa chọn cá buồm, báo cheetah, dơi ko đuôi Mexico, đà điểu và banh tennis khi giao, Quốc Hùng dừng chân ở 5 trên 8 đáp án đúng. Quốc Hùng tiếc nuối: “Cái gì tới nó cũng sẽ tới… Lỗi là ở định mệnh. Không có xe hơi thì em có thêm kiến thức”.

truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien

Tuần tới, Đưa em về nhà sẽ mang đến cho khán giả những câu hỏi độc đáo và những phút cười thả ga với sự tham gia nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, được phát sóng lúc 21h00 thứ 6 (20/12/2019), đồng thời trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và phát lại trên Youtube.

Clip Anh Tú – Chí Thiện tư vấn siêu nhiệt tình nhưng đôi khi hơi thiếu “lan quyên”:

truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien Trấn Thành - Trường Giang cười tít mắt trước độ hài hước của cô nàng bán cơm

(TGĐA) - Tập 9 của Thách thức danh hài tuần này sẽ có sự xuất hiện của bộ đôi “chàng dược ...

truong giang tiet lo danh tinh nguoi yeu trong mong cua chi thien 'Đưa em về nhà tập 4': Đã có người trúng xe hơi nửa tỷ

(TGĐA) - Tập 4 Đưa em về nhà vừa lên sóng đã mang đến giây phút ...

Mi Ty