Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na chia tay, kết thúc cuộc tình 3 năm

(TGĐA) – Ngày 25/12, đại diện công ty quản lý của Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na đã đồng tuyên bố hai người đã chia tay trong hòa bình, kết thúc cuộc tình ba năm. 

truong han va co luc trac na chia tay ket thuc cuoc tinh 3 nam Lách luật thành công, phim truyền kỳ về ông trùm đế chế TVB cuối cùng đã lên sóng
truong han va co luc trac na chia tay ket thuc cuoc tinh 3 nam Trịnh Sảng - Thị phi cỡ nào, thì cô ấy vẫn là tiểu hoa đán mà nhiều người theo đuổi thời thanh xuân
truong han va co luc trac na chia tay ket thuc cuoc tinh 3 nam
Trương Hàn - Cổ Lực Trác Na khi còn bên nhau

Trương Hàn sinh ngày 6/10/1984 tại Hắc Long Giang (Trung Quốc), là nam diễn viên được yêu mến qua các tác phẩm như Cùng ngắm mưa sao băng, Sam Sam đến đây ăn nào, Thái Bình công chúa, Đẳng cấp quý cô. Cổ Lực Na Trát - kém Trương Hàn 8 tuổi. Cô sinh năm 1992 ở Tân Cương (Trung Quốc). Na Trát đã bắt đầu công việc người mẫu, diễn viên từ năm 16 tuổi. Cô từng theo học trường nghệ thuật Tân Cương. Na Trát được nhiều khán giả biết đến qua vai Tiểu Tuyết trong bộ phimHiên Viên kiếm - Thiên chi ngân (2012). Trước khi đến với Cổ Lực Na Trát, Trương Hàn cũng gây ồn ào khi hẹn hò và chia tay Trịnh Sảng - bạn diễn của anh trong Cùng ngắm mưa sao băng.

Thật ra, nguồn tin Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na chia tay được lan truyền từ trung tuần tháng 10 năm nay, nhưng thời điểm đó cả hai đương sự đều giữ thái độ im lặng để thăm dò phản ứng của giới hâm mộ.

Theo nguồn tin từ công ty quản lý của Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na, hai người đích thật chia tay vào trung tuần tháng 10, nguyên nhân dẫn đến chuyện đổ vỡ là do cả hai đều đeo đuổi sự nghiệp, thời gian gặp ít xa nhiều, hơn nữa cả hai đều chịu nhiều áp lực từ bên ngoài, sau khi suy nghĩ kỹ đã quyết định chia tay.

truong han va co luc trac na chia tay ket thuc cuoc tinh 3 nam
Vào thời điểm tháng 8/2015, Trương Hàn đã dùng tấm hình này thông qua trang cá nhân công khai hò hẹn với Cổ Lực Trác Na.

Trước khi đến với Cổ Lực Trác Na, Trương Hàn đã có cuộc tình 5 năm với Trịnh Sảng, hai người tuyên bố chia tay vào tháng 6/2014, đến tháng 8/2015 thì Trương Hàn thông qua trang cá nhân công khai hò hẹn với Cổ Lực Trác Na.

truong han va co luc trac na chia tay ket thuc cuoc tinh 3 nam
Cuộc tình của Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na vốn không nhận được sự ủng hộ từ giới hâm mộ của Cổ Lực Trác Na, chia tay cũng là chuyện sớm muộn.

Đối với cuộc chia tay của Trương Hàn và Cổ Lực Trác Na, giới hâm mộ của Cổ Lực Trác Na bày tỏ sự ủng hộ, bởi tình sử của Trương Hàn vốn khiến nhiều người ngán ngẫm.

truong han va co luc trac na chia tay ket thuc cuoc tinh 3 nam Trịnh Sảng - Thị phi cỡ nào, thì cô ấy vẫn là tiểu hoa đán mà nhiều người theo đuổi thời thanh xuân

(TGĐA) - Cô ấy đã từng là một phần thanh xuân, ký ức, hoài niệm ...

truong han va co luc trac na chia tay ket thuc cuoc tinh 3 nam “Vườn sao băng” bản Trung Quốc bị phản đối dữ dội

(TGĐA) - Vườn sao băng phiên bản Hàn Quốc tạo nên cơn sốt khắp châu Á, chắp ...

Trịnh Nghi