Trương Lynh: Con gái nuôi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc ra mắt album chào xuân

(TGĐA) - May mắn sở hữu cả giọng hát đẹp và sắc vóc duyên dáng, gương mặt mới Trương Lynh đang dần tạo được sự chú ý trong làng nhạc. May mắn hơn nữa khi Trương Lynh chính là một trong những học trò cưng của nhạc sĩ Hoài An, vì thế cô có rất nhiều cơ hội để được trau dồi kiến thức âm nhạc cũng như tiếp xúc nguồn âm nhạc đẹp, chỉn chu và cần thiết nhất cho một ca sĩ trẻ.

truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan Kawaii Nguyễn Tuấn Anh: Trải nghiệm và vốn sống thật trong đời luôn là kịch bản hay nhất
truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan Điều gì khiến 'Nhạn trắng Gò Công' nhiều lần khen ngợi ca sĩ Hồng Gấm?

Đầu quân về công ty Nghệ sỹ Việt, Trương Lynh buổi đầu và hôm nay có sự khác biệt rõ rệt. Giọng hát của cô gái trẻ đã trưởng thành từng ngày, nhạc sĩ Hoài An luôn đòi hỏi cao ở các học trò của mình, trước tiên phải là sự ý thức về giọng hát, không gì quan trọng hơn với một ca sĩ chuyên nghiệp, đó là chất giọng trời cho. Trương Lynh tưởng chừng như sẽ lọt thỏm trong vô số những bạn trẻ yêu ca hát, thử đam mê và tìm con đường để chinh phục nghệ thuật, nhưng cô gái trẻ ấy đã ghi lại ấn tượng với người thầy Hoài An với khá nhiều điểm cộng thuận lợi để phát triển dài hơn sự nghiệp của một ca sĩ.

truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan
Trương Lynh

Và cũng ít ai biết rằng, Trương Lynh cũng chính là con gái nuôi của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, như vậy, cái tên Trương Lynh nghiễm nhiên được đặt trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật của hai anh em nhạc sĩ vốn sở hữu rất nhiều bài hit đình đám. Nhưng càng thuận lợi, Trương Lynh càng tự nhắc nhở mình không được chủ quan mà phải thật trân trọng cơ hội quá tốt đến với mình.

truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan

Ca sĩ Phúc Lâm, Đăng Nguyên - Quán quân Ban nhạc quyền năng 2018, cũng là người luôn theo sát, hướng dẫn tận tình về chuyên môn cho một giọng ca trước giờ chỉ hát theo bản năng. Thế là Trương Lynh chăm chỉ học thanh nhạc, rồi hát và giờ đây là ra một album dành cho mùa xuân 2019. Sản phẩm như lời chào chính thức của Trương Lynh với khán giả yêu nhạc khắp cả nước.

truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan

Album Xuân tình yêu gồm 5 sáng tác hay của hai nhạc sĩ Hoài An & Võ Hoài Phúc dành cho những ngày đầu năm thật ý nghĩa: Tình yêu đến mang theo mùa xuân, Xuân ca, Giao mùa, Bên em mùa xuân Xuân tình yêu. Tính đến thời điểm này, dường như các ca khúc viết về mùa xuân ngày càng hiếm và ít tạo được sự lay động lớn trong người thưởng nhạc. Vì thế, album Xuân tình yêu của Trương Lynh chính là một sản phẩm âm nhạc rất đặc biệt, vừa giới thiệu những tác phẩm xuân hay về ca từ, đẹp về giai điệu, mà đồng thời còn gửi gắm thêm vào làng nhạc gương mặt mới với một chất giọng thật lạ.

truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan
truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan

Trương Lynh đã thể hiện một mùa xuân tràn ngập sự yêu thương, tươi mới và cũng giàu những rung cảm tình yêu mới mẻ. Cô xử lý từng ca khúc theo cách riêng của mình, không hẳn là hoàn thiện 100%, nhưng chắc hẳn sẽ chất chứa nhiều tình cảm mà cô gái trẻ muốn mang đến cho mùa xuân năm nay. Trương Lynh hy vọng với album Xuân tình yêu, cô sẽ có bước đi mới trong sự nghiệp ca hát của mình.

truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan
truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan Tia Hải Châu lên tiếng khi MV mới ra mắt của Hari Won bị tố 'đạo nhạc'
truong lynh con gai nuoi nhac si vo hoai phuc ra mat album chao xuan Hồng Hạnh: 'Trịnh Công Sơn từng chờ đợi đưa đón tôi về'

Mi Ty