Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hội ngộ Quyền Linh tại Mỹ

(TGĐA) - Trương Ngọc Ánh hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt ở Liên hoan phim Asia World Film Festival tại Los Angeles.

Trương Ngọc Ánh hội ngộ bạn cũ Đức Tiến - Đức Hải tại 'Celeb Night' Trương Ngọc Ánh hội ngộ bạn cũ Đức Tiến - Đức Hải tại 'Celeb Night'
Hannah Hằng Lê mừng vui khôn xiết trong vòng tay bạn bè nghệ sĩ Hannah Hằng Lê mừng vui khôn xiết trong vòng tay bạn bè nghệ sĩ

Những ngày qua, diễn viên – nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có những trải nghiệm thú vị khi đảm nhận vai trò Chủ tịch giám khảo Liên hoan phim thế giới châu Á - Asian World Film Festival (AWFF) tại Los Angeles, California. Nhân dịp này, nữ diễn viên đã có dịp hội ngộ diễn viên MC Quyền Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Cường Ngô và nhiều đồng nghiệp đến từ Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hội ngộ Quyền Linh tại Mỹ

Asia World Film Festival được thành lập bởi nhà làm phim người Kyrgyzstan, Sadyk Sher-Niyaz vào năm 2015 được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) định kỳ hàng năm. Sự kiện nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh châu Á cũng như thắt chặt liên kết giữa nền công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood.

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hội ngộ Quyền Linh tại Mỹ

Chia sẻ khi đảm nhận vai trò Chủ tịch giám khảo Asian World Film Festival - Liên hoan phim thế giới châu Á (AWFF), Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi rất vinh dự khi tham gia liên hoan phim AWFF năm nay với vai trò là Chủ tịch Ban giám khảo. Có một chút áp lực khi mình sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng nhưng tôi và các vị giám khảo khác đã cùng nhau làm việc và thảo luận rất nhiều về những bộ phim tham gia AWFF năm nay. Tất cả đều là những bộ phim xuất sắc đại diện các nước, là những đề cử tham dự Oscar cho những phim truyện hay nhất. Chúng tôi đã chọn lựa được các giải thưởng xứng đáng nhất và hài lòng với kết quả này. Đây cũng là dịp tôi và nhiều nghệ sĩ Việt gặp gỡ và giao lưu với nhiều đồng nghiệp trên thế giới để trao đổi chia sẻ thêm về điện ảnh nước nhà. Thật sự là có rất nhiều sự thú vị trong những ngày qua”.

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hội ngộ Quyền Linh tại Mỹ

Đây không phải lần đầu Trương Ngọc Ánh tham gia các Liên hoan phim với tư cách là giám khảo. Năm 2018, cô nhận lời mời đến Đài Bắc làm giám khảo Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58. Năm 2020, cô là chủ tịch LHP hoạt hình Panamanim tại Pháp, đồng thời ngồi ghế giám khảo. Trương Ngọc Ánh liên tục ngồi “ghế nóng” Liên hoan phim Việt Nam nhiều năm liền… Với nền tảng kinh nghiệm đó, việc "cầm cân nảy mực" tại một Liên hoan phim tầm cỡ như AWFF là một cơ hội để cô khẳng định thêm vị thế của mình trong làng giải trí Việt Nam và quốc tế.

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hội ngộ Quyền Linh tại Mỹ

Đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh, AWFF năm nay có được sự góp mặt của nhiều giám khảo quốc tế uy tín như: Nhà biên kịch người Mỹ: Bryan; MC, diễn viên, nghệ sĩ Violon: Janet Hsieh đến từ Đài Loan; Nhà báo Philippin: Janet Susan R. Nepales; Diễn viên hạng A tại Hàn Quốc Jongman Kim, Diễn viên – Nhà sản xuất phim người Indonesia: Arawinda Kirana… đã đem lại một Liên hoan phim thành công tốt đẹp.

Asian World Film Festival - Liên hoan phim thế giới châu Á (AWFF) năm nay có 34 bộ phim đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Philippines, Iran, Trung Quốc… Giải thưởng danh giá dành cho bộ phim hay nhất (Best Movie) là The last film show của đạo diễn Ấn Độ Pan Nalin.

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hội ngộ Quyền Linh tại Mỹ
Trương Ngọc Ánh rạng rỡ hội ngộ Quyền Linh tại Mỹ

Những giải thưởng của AWFF

The Bruce Lee Award (Giải thưởng Lý Tiểu Long): Ngô Ngạn Tổ

Giải Nhân đạo Winn Slavin: Trương Ngọc Ánh

Giải Snow Leopard cho Thành tựu Điện ảnh nổi bật: Park Chan Wook

Giải Snow Leopard cho Thành tựu trọn đời: Albert S. Ruddy

Giải Snow Leopard cho Phim xuất sắc: The Last Film Show (Ấn Độ)

Nam diễn viên xuất sắc: Moshen Tanabandeh - phim World War III

Nữ diễn viên xuất sắc: Huifang Hong - phim Ajoomma

Giải Snow Leopard đặc biệt của BGK: phim World War III

Giải bình chọn của khán giả: phim Aurora's Sunrise

MC Quyền Linh tiết lộ vẫn sẽ cố gắng 'ăn gian' khi đảm nhận vai trò MC tại 'Mái ấm gia đình Việt' MC Quyền Linh tiết lộ vẫn sẽ cố gắng 'ăn gian' khi đảm nhận vai trò MC tại 'Mái ấm gia đình Việt'

(TGĐA) - Mái ấm gia đình Việt ra đời với sứ mệnh nâng đỡ và ...

Trương Ngọc Ánh hội ngộ bạn cũ Đức Tiến - Đức Hải tại 'Celeb Night' Trương Ngọc Ánh hội ngộ bạn cũ Đức Tiến - Đức Hải tại 'Celeb Night'

(TGĐA) - Tối ngày 9/9/2022, tại Novaland Gallery 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai - ...

Vũ Liên