Trương Quỳnh Anh được 'đo ni đóng giày' cho vai nữ chính nhiều trắc trở trong 'Đường về có nhau'

(TGĐA) - Nữ diễn viên – ca sĩ Trương Quỳnh Anh cho biết cô đã suy nghĩ rất nhiều cho sự trở lại này bởi mong muốn mang đến cho khán giả hình ảnh mới mẻ, sâu sắc hơn.    

truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc nổi bật cùng Việt Trinh, Phương Lê, Lê Âu Ngân Anh
truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho Trương Quỳnh Anh tổ chức sinh nhật mừng con trai Sushi 8 tuổi

Sau hơn 2 năm trở lại với màn ảnh nhỏ, Trương Quỳnh Anh đảm nhận vai diễn cam chịu, nhiều trắc trở và nước mắt tên Nguyệt Lam trong phim Đường về có nhau.

Bộ phim Đường về có nhau của đạo diễn Văn Công Viễn đã có buổi ra mắt với truyền thông tại TP. HCM. Sau nhiều tháng dời lại vì dịch bệnh, Đường về có nhau chính thức khởi chiếu vào cuối tháng 6 tới là tin mừng cho toàn bộ ekip làm phim.

truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho
Ekip của phim tại buổi họp báo

Nhận lời mời của đạo diễn Văn Công Viễn, Trương Quỳnh Anh được “đo ni đóng giày” cho vai chính Nguyệt Lam nhiều trắc trở và nước mắt. Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Trương Quỳnh Anh không khiến truyền thông và ekip thất vọng khi luôn chỉn chu, nổi bật cùng với lối trang điểm “hack tuổi” của mình.

Chia sẻ về vai Nguyệt Lam, Trương Quỳnh Anh cho biết cô hồi hộp và căng thẳng bởi đây là lần xuất hiện sau hơn 2 năm cô vắng bóng trên màn ảnh.

“Tôi vui khi được sống lại với nghề nhưng cũng hồi hộp, lo lắng vì sợ khán giả quên mất mình. Tôi mong Nguyệt Lam sẽ khiến khán giả hài lòng và thấu hiểu”.

truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho
Trương Quỳnh Anh xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo

Dự án phim còn có sự góp mặt của Băng Di, Hữu Vi, Trần Anh Huy, Nam Anh, Yến Nhi, Bá Đức… bên cạnh các diễn viên gạo cội như NSƯT Kim Phương, NSƯT Minh Hạnh, Nghệ sĩ Bảo Trí, Thùy Dương… Trương Quỳnh Anh cho biết nhờ quay phim chung nên tình cảm đồng nghiệp của họ khăng khít hơn ở ngoài đời.

Cũng trong họp báo, Trương Quỳnh Anh và chị em một nhà Băng Di ôm chặt lấy nhau không rời. Trong phim Đường về có nhau, cả hai luôn đối đầu nhau từ cuộc sống đến chuyện tình cảm cùng Trần Anh Huy và Hữu Vi, thế nhưng ngoài đời cả hai là những chị em thân thiết.

truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho
Cử chỉ thân mật ngoài đời của cặp diễn viên

Đường về có nhau lấy đề tài về gia đình – tình yêu làm chất liệu chính. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Nguyệt Lam (Trương Quỳnh Anh) – cô bé sinh ra từ một “tai nạn” của một nữ sinh năm nhất đã trót trao nhầm tình yêu cho kẻ sở khanh. Để bảo vệ đứa con của mình cũng như giữ thể diện cho gia đình, mẹ của Lam là bà Trang (Yến Nhi) buộc phải để con gái mình trở thành con nuôi của gia đình ông Kiệt (Bảo Trí) và bá Khánh (NSƯT Minh Hạnh) nuôi nấng và bà Trang lên đường đi du học. Vừa nhận con nuôi, bà Khánh cũng hạ sinh con gái cùng năm đó là Kim Chi (Băng Di). Gia đình gặp nhiều chuyện khó khăn, khi bà Trang trở về nước xin nhận lại con thì bà Khánh lại che giấu sự thật và quyết định tráo con gái ruột của mình thành con của bà Trang và ra nước ngoài sống tử tế. Ngoài sự đối đầu về thân phận, Trương Quỳnh Anh và Băng Di lại rơi vào những rắc rối, giành giật nhau trong chuyện tình cảm cùng Trần Anh Huy và Hữu Vi.

Mọi sự rắc rối, những câu chuyện đầy nước mắt và tình yêu trắc trở của các diễn viên sẽ được thể hiện qua 35 tập phim đầy gay cấn hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi xem phim.

truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho
Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp hứa hẹn sẽ gây bão màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

Trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 2 năm vắng bóng, Trương Quỳnh Anh mong rằng sẽ nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả. Phim gồm 35 tập sẽ được khởi chiếu vào 19h45 ngày 22/6/2020 trên kênh SCTV14 – Kênh Phim Việt và phát lại vào 7h45 và 13h45 hàng ngày.

truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho Trương Quỳnh Anh khoe bộ ảnh ma mị, đầy bí ẩn
truong quynh anh toi lo lang va can nhac ky sau 2 nam tro lai man anh nho Tan chảy với bộ ảnh thanh xuân ngọt ngào của Trương Quỳnh Anh và hai soái ca

Mi Ty