Trương Tân Thành - Đa tài nhưng không... đa tình

(TGĐA) - Trương Tân Thành được người hâm mộ phim Hoa ngữ biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng như Lê Ngữ Băng, Lâm Dương,... và gần đây nhất là vai diễn Hạ Tử Thu trong bộ phim ăn khách Lấy danh nghĩa người nhà.

bi quyet toa sang cua truong tan thanh 'Trương Tân Thành' - Cây hài 'khó đỡ' của 'Lấy danh nghĩa người nhà'
bi quyet toa sang cua truong tan thanh Thành tích học tập ‘siêu đỉnh’ của Trương Tân Thành khiến fans ‘choáng nặng’
bi quyet toa sang cua truong tan thanh Trương Tân Thành của 'Lê hấp đường phèn' là sao nam 'hot' nhất truyền hình Hoa Ngữ

Trương Tân Thành thuộc thế hệ diễn viên 9x của giới giải trí Hoa ngữ. Anh được cư dân mạng ngưỡng mộ với thành tích học tập "khủng", nhan sắc chuẩn nam thần cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao. Mới đây, khi đảm nhận vai diễn Hạ Tử Thu trong phim Lấy danh nghĩa người nhà, Trương Tân Thành lại một lần nữa khiến khán giả trầm trồ khen ngợi khả năng diễn xuất thần của mình. Trước đó, anh được biết đến qua một số vai diễn ấn tượng như Lâm Dương, Lê Ngữ Băng,... Tuy nhiên, nhân vật Hạ Tử Thu vẫn được đánh giá cao nhất vì lấy đi không ít nước mắt của người xem.

bi quyet toa sang cua truong tan thanh
Vai diễn Hạ Tử Thu của Trương Tân Thành trong Lấy danh nghĩa người nhà nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả

'Anh nhỏ' Trương Tân Thành sinh năm 1995, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, ngôi trường nổi tiếng được biết tới là lò đào tạo minh tinh hàng đầu của châu Á. Trước khi bước chân vào giới giải trí, Trương Tân Thành từng được cư dân mạng biết đến khi là thủ khoa của 4 trường nghệ thuật danh giá gồm Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải, và Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân. Ngoài ra, anh chàng tiếp tục đỗ 2 ngôi trường khác là Học viện Nghệ thuật Nam Kinh và Đại học Truyền thông Trung Quốc (khoa Biểu diễn Chuyên nghiệp - đứng thứ 2).

Không chỉ có thành tích học tập tốt trong lĩnh vực diễn xuất, Trương Tân Thành còn là chàng trai đa tài đa nghệ khi lấn sân sang việc ca hát. Anh chàng có thể chơi được một số loại nhạc cụ như piano, guitar,... Trong chương trình thực tế Bạn ơi hãy lắng nghe, Trương Tân Thành đã có cơ hội thể hiện khả năng đàn hát của mình.

bi quyet toa sang cua truong tan thanh

Sở hữu nhan sắc chuẩn nam thần, Trương Tân Thành dễ dàng đốn gục trái tim của người hâm mộ. Anh sở hữu gương mặt thư sinh, chuẩn soái ca vườn trường. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn sở hữu body 6 múi cùng xương quai xanh quyến rũ. Nhận xét về nhan sắc của Trương Tân Thành, cư dân mạng đã không ngần ngại dành cho nam diễn viên những lời khen:

"Trương Tân Thành sở hữu ngũ quan tuyệt mỹ! Gọi là "tiểu thịt tươi" nhờ lấy gương mặt để làm "chén cơm" cũng không ngoa. Nhan sắc với độ hoàn hảo không góc chết"

"Chân mày hình mắt có mang hơi hướng "lưu manh, tà khí", nhưng tổng thể thì hài hòa, vô cùng điển trai. Chính vì vậy mà vai tốt hay vai xấu đều có thể diễn được"

bi quyet toa sang cua truong tan thanh

Liệt kê những lý do giúp Trương Tân Thành chinh phục được người hâm mộ, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố quan trọng nhất đó là năng lực diễn xuất. Có thể nói rằng, trong giới tiểu sinh sau 95, năng lực diễn xuất của 'anh nhỏ' có thể xếp top đầu. Từ vai diễn Lâm Dương, Nguyên Trọng Tân, Lê Ngữ Băng đến Hạ Tử Thu, người xem đều cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng trong từng vai diễn. Chúng ta không thể tìm được bóng dáng Lâm Dương trong Hạ Tử Thu hay Lê Ngữ Băng trong Hạ Tử Thu. Khi đảm nhận một nhân vật mới, Trương Tân Thành đã bỏ không ít thời gian và công sức để nghiên cứu tính cách nhân vật, đảm bảo mang lại cho khán giả một nhân vật đúng với kịch bản, không bị pha tạp bởi những thứ khác.

bi quyet toa sang cua truong tan thanh
Trương Tân Thành đảm nhận vai Lâm Dương trong phim Xin chào ngày xưa ấy
bi quyet toa sang cua truong tan thanh
Lê Ngữ Băng hay còn gọi là Băng Thần của bộ môn Khúc côn cầu trong Lê hấp đường phèn
bi quyet toa sang cua truong tan thanh
Vai diễn Hạ Tử Thu khiến người xem lúc thì cười như được mùa, lúc lại nghẹn ngào rơi nước mắt

Trong phim Lấy danh nghĩa người nhà, Trương Tân Thành đã thể hiện vai diễn Hạ Tử Thu một cách xuất sắc, khiến người xem có thể vui, có thể buồn cùng với nhân vật. Điều thành công nhất là vai diễn 'anh nhỏ' đã nổi bật đến mức nhiều người quên rằng Hạ Tử Thu chỉ là nam phụ. Trương Tân Thành là một trong số ít sao Hoa ngữ vừa sở hữu nhan sắc, năng lực diễn xuất cao lại vừa sở hữu thành tích học tập khủng. Bên cạnh đó, ngoài đời nam diễn viên cũng là một người hoạt bát, khiêm tốn, đời tư không ồn ào và được lòng rất nhiều bạn bè trong giới.

bi quyet toa sang cua truong tan thanh
Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà

Với những điểm nổi bật về nhan sắc, thành tích học tập cùng khả năng diễn xuất, Trương Tân Thành đương nhiên có thể chinh phục được trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà để cảm nhận diễn xuất đi vào lòng người của 'anh nhỏ' Hạ Tử Thu.

bi quyet toa sang cua truong tan thanh 'Lấy danh nghĩa người nhà': Tình ‘tay tư’ của Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành, Tống Uy Long và Tôn Y
bi quyet toa sang cua truong tan thanh 'Trương Tân Thành' - Cây hài 'khó đỡ' của 'Lấy danh nghĩa người nhà'
bi quyet toa sang cua truong tan thanh Thành tích học tập ‘siêu đỉnh’ của Trương Tân Thành khiến fans ‘choáng nặng’

Chu Linh