'Trường Tương Tư' khởi đầu thuận lợi, Dương Tử bất ngờ được ca ngợi diễn xuất

(TGĐA) - Trường Tương Tư của Dương Tử trông vậy mà lại có khởi đầu khá thuận lợi, Dương Tử còn được khen ngợi về diễn xuất.

'Trường Tương Tư' còn chưa ra mắt, Dương Tử và Đàn Kiện Thứ đã vội vã kết hợp trong phim mới 'Trường Tương Tư' còn chưa ra mắt, Dương Tử và Đàn Kiện Thứ đã vội vã kết hợp trong phim mới
Bị cắt thời lượng, 'Trường Tương Tư' của Dương Tử có 'đầu voi đuôi chuột'? Bị cắt thời lượng, 'Trường Tương Tư' của Dương Tử có 'đầu voi đuôi chuột'?

Thị trường phim Hoa ngữ gần đây khá rôm rả với nhiều phim đáng chú ý, thì Trương Tương Tư của Dương Tử cũng bắt đầu đổ bộ mấy ngày trước và vượt qua nhiều kỳ vọng, phim cũng đã đem lại những thành tích tương đối ấn tượng.

Ra mắt được khoảng 3 ngày, Trường Tương Tư đã mang về 30 ngàn điểm nhiệt độ, cùng với đó đạt chỉ số phim chiếu mạng hot nhất do Vlinkage thống kê, dàn diễn viên trong phim cũng có chỉ số rất tốt, nổi bật là Dương Tử với 9,22/10 điểm.

Trường Tương Tư khởi đầu thuận lợi, Dương Tử bất ngờ được ca ngợi diễn xuất
Trương Tương Tư lập kỷ lục ngay những tập đầu

Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, phim xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu (Dương Tử) và ba người đàn ông: Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vy), Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Chuyên Húc yêu Tiểu Yêu, nhưng không thể từ bỏ nghiệp lớn để ở bên cạnh nàng. Tương Liễu thầm lặng hy sinh tất cả cho Tiểu Yêu, đến lúc lìa đời vẫn chưa nói yêu nàng. Cuối cùng, người duy nhất khiến Tiểu Yêu có cảm giác an toàn là Đồ Sơn Cảnh.

Trong những tập đầu, Dương Tử được khen ngợi về diễn xuất, cô thể hiện vai trò là Văn Tiểu Lục - một chàng trai hành nghề y ở trấn Thanh Thủy. Nữ diễn viên được nhận xét là "diễn như không diễn" vì cách thể hiện nhân vật tự nhiên và sinh động. Dương Tử không tỏ ra quá "gồng", phản ứng chân thật cũng như phần make up được làm đơn giản, không son phấn, đúng với ngoại hình của nữ cải trang nam. Ngôi sao 9x chứng tỏ mình vẫn là lưu lượng hàng đầu và khiến khán giả phải chú ý.

Trường Tương Tư khởi đầu thuận lợi, Dương Tử bất ngờ được ca ngợi diễn xuất
Trường Tương Tư khởi đầu thuận lợi, Dương Tử bất ngờ được ca ngợi diễn xuất
Dương Tử được khen ngợi diễn xuất
Đỗ Hoàng Dương tung tiếp teaser MV thứ 2 'đẹp như thơ' Đỗ Hoàng Dương tung tiếp teaser MV thứ 2 'đẹp như thơ'
'Bà đồng' Dương Tử Quỳnh đối đầu thám tử Hercule Poirot trong 'Án mạng ở Vinece' 'Bà đồng' Dương Tử Quỳnh đối đầu thám tử Hercule Poirot trong 'Án mạng ở Vinece'

Vũ Anh