Trương Vệ Kiện đính chính việc bị bắt

(TGĐA) – Ngày 20/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi hình Trương Vệ Kiện bị bắt, gây hoang mang cho giới hâm mộ, sau đó Trương Vệ Kiện đã phải lên tiếng đính chính vụ việc.

truong ve kien dinh chinh viec bi bat Trương Tây trở lại màn ảnh sau 4 năm, khiến khán giả suýt không nhận ra
truong ve kien dinh chinh viec bi bat Trương Nhất Sơn sẽ là Vi Tiểu Bảo phiên bản thứ 8
truong ve kien dinh chinh viec bi bat
Hình ảnh được cắt từ đoạn video cho thấy Trương Vệ Kiện đang bị còng tay và được nhân viên an ninh áp tải.

Đoạn video ghi lại hình ảnh Trương Vệ Kiện được một nhóm nhân viên an ninh hộ tống ra xe, cho rằng anh bị bắt về tội sử dụng ma túy tại Trung Quốc.

truong ve kien dinh chinh viec bi bat
Ngoài việc lên tiếng đính chính, Trương Vệ Kiện còn chia sẻ hình ảnh anh đang ở Hong Kong bận dọn nhà.

Nhận trả lời phỏng vấn tờ On.cc, Trương Vệ Kiện đã phủ nhận việc anh bị bắt, đồng thời cho biết hiện anh đang ở Hong Kong bận dọn nhà, hoàn toàn không có thời gian mà quan tâm đến tin đồn.

truong ve kien dinh chinh viec bi bat
truong ve kien dinh chinh viec bi bat
Tuy nhiên, Trương Vệ Kiện cho biết đây là hình ảnh trong lần sang Trung Quốc tham gia biểu diễn thương mại, ban tổ chức đã sắp xếp công an và nhân viên an ninh hộ tống anh ra vào hiện trường.

Trương Vệ Kiện nói thêm, từ hình ảnh đoạn video có thể nhận ra đâu là thật đâu là giả, nên anh không cần giải thích quá nhiều trước tin đồn. Khi được hỏi hình ảnh đoạn video là hoạt động gì? Trương Vệ Kiện cho biết, dạo trước anh sang Trung Quốc tham gia biểu diễn thương mại, ban tổ chức đã sắp xếp công an và nhân viên an ninh hộ tống anh ra vào hiện trường.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trương Vệ Kiện gặp những tin đồn bất lợi, trước đó còn có nguồn tin nói anh bị ung thư dạ dày, thậm chí nói anh lặng lẽ rút lui làng giải trí... Vì thế, Trương Vệ Kiện sẽ không quan tâm hay truy cứu trách nhiệm trước những scandal vô căn cứ như thế.

truong ve kien dinh chinh viec bi bat Trước khi nên vợ nên chồng, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã có mối tình đầu đẹp thế này

(TGĐA) - Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trước đó đã từng có mối tình đầu ...

truong ve kien dinh chinh viec bi bat Phạm Băng Băng, Lý Thần thua bạc 12 triệu USD tại Mỹ?

(TGĐA) - Nhiều nguồn tin từ báo chí Trung Quốc cho biết khi đến Las Vegas ...