Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến chuẩn bị công bố con chung?

(TGĐA) - Quãng thời gian đầu năm đầy biến động của làng giải trí Hoa Ngữ dường như đang hướng tâm điểm tới cặp đôi Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến.

'Pháp Y Tần Minh' phần 5: Trương Vũ Kiếm hợp tác cùng Châu Vũ Đồng 'Pháp Y Tần Minh' phần 5: Trương Vũ Kiếm hợp tác cùng Châu Vũ Đồng
Ngu Thư Hân đóng nữ chính ‘Thơ ngây’ bản remake, nam chính có phải Trương Vũ Kiếm không? Ngu Thư Hân đóng nữ chính ‘Thơ ngây’ bản remake, nam chính có phải Trương Vũ Kiếm không?

Làng giải trí Hoa Ngữ đầu năm chưa bao giờ khiến khán giả sốc đến vậy. Đầu tiên là thông tin Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ cùng với bạn trai cũ Trương Hằng, cho tới Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần có con chung nhưng giữ bí mật.

Đến nay, một blogger tiếp tục khiến công chúng dậy sóng khi tung tin rằng, chẳng mấy chốc sẽ có một cặp đôi khác bị "lòi" ra chuyện có con chung với nhau, đó là Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến.

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến chuẩn bị công khai có con chung?
Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến quen biết nhau lần đầu khi đóng chung phim ngôn tình Anh chỉ thích em (2019) - bộ phim được coi là cơn sốt toàn châu Á với sự ăn ý không thể tuyệt vời hơn của cả hai. Sau đó, Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến bị đồn thổi rất nhiều về việc hẹn hò. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng tận mắt nhìn thấy bụng của Ngô Thiến to bất thường và có lẽ cô đang mang thai con của Trương Vũ Kiếm.

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến chuẩn bị công khai có con chung?

Năm tháng qua đi, tin đồn này trôi vào quên lãng nhưng ngay tại thời điểm này, khi mà rất nhiều scandal liên quan tới nghệ sĩ được bới ra, Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến dường như sẽ bị lộ chuyện chuẩn bị kết hôn và mang thai? Hãy cũng chờ xem.

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến chuẩn bị công khai có con chung?
‘Lê hấp đường phèn’ ‘tung ảnh’ Ngô Thiến 'tỉ thí' ăn ngô với Võ Đại Tĩnh, giành danh hiệu 'nữ hoàng ăn ngô' ‘Lê hấp đường phèn’ ‘tung ảnh’ Ngô Thiến 'tỉ thí' ăn ngô với Võ Đại Tĩnh, giành danh hiệu 'nữ hoàng ăn ngô'

(TGĐA) – Đằng sau những thước phim hoàn hảo được phát sóng chính là những ...

‘Lê hấp đường phèn’ tập 11: Ngô Thiến ‘cướp’ nụ hôn đầu của Trương Tân Thành ‘Lê hấp đường phèn’ tập 11: Ngô Thiến ‘cướp’ nụ hôn đầu của Trương Tân Thành

(TGĐA) – Trong Lê hấp đường phèn tập 11, vì một sự cố trên sân ...

Vũ Anh