'Truy tìm công lý': Cô nàng giỏi giang, giàu có nhưng lại bị bạn trai phản bội chỉ vì kém sắc

(TGĐA) - Nếu có một ngày bị phản bội bởi chính người đàn ông mình yêu thương nhất, bạn sẽ làm gì? Riêng với Rose Buenavista trong phim Truy tìm công lý, cô ấy quyết trả thù đến cùng.

Cặp đôi vàng Dennis Trillo và Jennylyn Mercado tái ngộ khán giả trong bom tấn truyền hình Philipines 'Người chồng thủy chung' Cặp đôi vàng Dennis Trillo và Jennylyn Mercado tái ngộ khán giả trong bom tấn truyền hình Philipines 'Người chồng thủy chung'
'Mặt nạ hoa hồng': Câu chuyện đầy nước mắt của những phụ nữ rơi vào vòng luẩn quẩn giữa tình yêu & thù hận 'Mặt nạ hoa hồng': Câu chuyện đầy nước mắt của những phụ nữ rơi vào vòng luẩn quẩn giữa tình yêu & thù hận

Chủ đề về tình yêu và thù hận từ lâu đã trở thành đề tài được ưu ái hàng đầu trong các bộ phim truyền hình Philippines, điển hình trong đó có thể kể đến bộ phim Truy tìm công lý. Nội dung phim dựa trên câu chuyện đầy nước mắt của nhân vật Rose Buenavista - người thừa kế công ty sản xuất Chocolate lớn nhất Philippines. Ông trời ban cho Rose mọi thứ từ gia thế giàu có, được cưng chiều, yêu thương cho đến bản chất thông minh, tốt bụng nhưng lại cướp đi của cô gương mặt xinh đẹp. Vì cảm thấy tự ti với nhan sắc của mình nên dù đã 25 tuổi nhưng Rose vẫn chưa hề có một mảnh tình vắt vai.

'Truy tìm công lý': Cô nàng giỏi giang, giàu có nhưng lại bị bạn trai phản bội chỉ vì kém sắc

Sau này Rose đem lòng si mê anh chàng Patrick - thợ làm Chocolate tại công ty nhà cô, một người vô cùng tài năng, điển trai nhưng có gia cảnh nghèo khó. Mặc cho gia đình ngăn cấm, Rose vẫn quyết định chấp nhận lời cầu hôn của Patrick và cùng anh tổ chức một đám cưới hạnh phúc. Nhưng điều Rose không thể ngờ là Patrick không hề yêu cô, anh ta chỉ tiếp cận cô để thực hiện theo kế hoạch của Sasha - người chị kế luôn muốn gạt Rose ra khỏi vị trí Giám đốc công ty.

'Truy tìm công lý': Cô nàng giỏi giang, giàu có nhưng lại bị bạn trai phản bội chỉ vì kém sắc

Cuộc đời của Rose rơi vào bi kịch khi cha cô bị sát hại và hung thủ đã đổ hết tội lên đầu cô. Rose phải tìm đến sự giúp đỡ của luật sư Emmanuelle để được bảo lãnh ra khỏi tù. Chưa kịp điều tra rõ chân tướng vụ việc thì một tai nạn bất ngờ xảy ra cướp đi tính mạng của Emmanuelle còn Rose thì bị bỏng nặng phải thay đổi hết khuôn mặt. Mọi người tưởng rằng Rose đã chết nên cô quyết định mượn tạm thân phận của Emmanuelle để tiếp tục kế hoạch tìm lại công lý cho chính mình. Liệu Rose sẽ làm thế nào để lấy lại mọi thứ thuộc về cô và trả thù gã đàn ông phản bội kia?

'Truy tìm công lý': Cô nàng giỏi giang, giàu có nhưng lại bị bạn trai phản bội chỉ vì kém sắc

Truy tìm công lý là bộ phim từng chiếm sóng khung giờ vàng trên màn ảnh nhỏ Philippines, được đông đảo khán giả đón nhận. Mạch phim gay cấn, kịch tính với hàng loạt bí mật được hé mở qua từng tập cùng những âm mưu, thủ đoạn trong tình yêu, tình thân và quyền lực khiến khán giả khó rời mắt. Bên cạnh đó, phim còn quy tụ dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” thuộc top đầu màn ảnh Philippines như: Albert Martinez, Bea Alonzo, Maricar Reyes, Paulo Avelino,... hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim mãn nhãn cho người xem.

'Truy tìm công lý': Cô nàng giỏi giang, giàu có nhưng lại bị bạn trai phản bội chỉ vì kém sắc

Cùng đón xem hành trình Truy tìm công lý của Rose Buenavista được phát sóng vào lúc 22h00 từ 27/03/2022 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

'Chỉ vì anh': Cô dâu tuyệt vọng khi chú rể hủy hôn ngay trong lễ đường, còn gì 'đắng' hơn? 'Chỉ vì anh': Cô dâu tuyệt vọng khi chú rể hủy hôn ngay trong lễ đường, còn gì 'đắng' hơn?
'Hẹn ước tình yêu': Cuộc báo thù đầy nước mắt giữa những người từng hẹn ước trăm năm 'Hẹn ước tình yêu': Cuộc báo thù đầy nước mắt giữa những người từng hẹn ước trăm năm

P.V