Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

(TGĐA) - Những hình ảnh đầu tiên của “đôi vợ chồng” Lê Phương, Quốc Huy trong Vong nhi sau khi được hé lộ đã khiến cư dân mạng không ngớt suýt xoa về độ tình cảm và sự phối hợp rất ăn ý.

Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường 'mở bát' phim kinh dị đầu năm, dàn sao Việt nô nức đến ủng hộ Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường 'mở bát' phim kinh dị đầu năm, dàn sao Việt nô nức đến ủng hộ
'Vong nhi' hé lộ hai mảng màu đối lập: Hạnh phúc ngập tràn và bi kịch ai oán 'Vong nhi' hé lộ hai mảng màu đối lập: Hạnh phúc ngập tràn và bi kịch ai oán

Dự án phim điện ảnh Vong nhi vừa chính thức công bố Lê Phương và Quốc Huy sẽ đảm nhận vai chính trong phim. Điều này khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi” không yên bởi cả hai là những cái tên rất được yêu mến trên màn ảnh nhỏ qua hàng loạt các bộ phim gây chú ý. Dù lần đầu tiên sánh đôi trên màn ảnh rộng, cùng đảm nhận vai chính trong dự án được đánh giá rất nặng ký nhưng trước đó, cả hai đã quá quen mặt với nhau.

Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

Gần đây nhất, trong một dự án cũng do đạo diễn Hoàng Tuấn Cường cầm trịch – bộ phim Thương con cá rô đồng họ vào vai hai chị em ruột nhưng đã bị thất lạc từ khi còn nhỏ và rất lâu sau mới tìm gặp lại nhau. Ở vai diễn này, cả hai phối hợp khá ăn ý để toát lên không khí tình thân, những người chung máu mủ ruột rà sẵn sàng đứng ra che chở, bảo vệ cho nhau.

Tuy nhiên, đến với Vong nhi, họ sẽ đổi vai để lần đầu tiên trở thành vợ chồng của nhau. Theo tiết lộ của Quốc Huy, trước bộ phim này cả hai từng “suýt” được làm vợ chồng trên màn ảnh trong một dự án khác nhưng vì nhiều lý do đã không thể thực hiện được. Quốc Huy từng chia sẻ với Lê Phương, chắc họ chỉ có duyên đóng chị em nhưng cuối cùng nhờ sự mát tay của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường họ đã “nên duyên vợ chồng”.

Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

Trong bộ ảnh vừa được công bố, không ít khán giả sẽ ngạc nhiên khi cả hai có pha “quay xe” xuất thần để hóa thân thành cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Cả hai dành cho nhau những ánh mắt, nụ cười gửi trao yêu thương rất tình tứ. Khán giả khá bất ngờ vì trước giờ Quốc Huy thường vào những vai diễn khá lạnh lùng hoặc có cuộc tình trắc trở nhưng khi bắt cặp với Lê Phương trong bộ ảnh này, anh dường như thay đổi hoàn toàn.

Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

Không chỉ là ánh mắt tình tứ, anh còn là bờ vai vững chắc, là điểm tựa tinh thần cho Lê Phương. Trong khi đó, Lê Phương dường như bộc lộ hết tất cả sắc thái của cô gái đang chìm đắm trong tình yêu, có cả sự e ấp, hân hoan, rạng rỡ, đắm say… Những cái nắm tay nhau thật chặt, nụ hôn tay ngọt ngào cho thấy cả hai dường như không diễn trước ống kính, mà thực sự đã hóa thân thành vợ chồng.

Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

Đặc biệt, khi diện trang phục cưới với chiếc váy trắng tinh khôi cả Lê Phương và Quốc Huy như muốn cho cả thế giới thấy mình là những người hạnh phúc nhất thế gian. Xem những hình ảnh này, khán giả rõ ràng không còn thấy bóng dáng của cặp chị em, thay vào đó là đôi nhân tình đang trong men say tình ái ở độ thăng hoa nhất.

Trong Vong nhi Lê Phương sẽ vào vai Thảo – người có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh Tùng (nhân vật của Quốc Huy) – mẫu đàn ông điển trai, thành đạt. Điều đau đáu duy nhất của họ là sau khi kết hôn đã 5 năm nhưng vẫn chưa được tận hưởng hạnh phúc làm cha, làm mẹ.

Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

Cả hai thừa nhận, lần đầu làm vợ chồng cái khó nhất là phải thay đổi cách xưng hô vì vốn đã quen miệng gọi chị em từ khi đóng chung trong Thương con cá rô đồng. “Ngày đầu tiên lên chụp hình định trang nhân vật tôi không biết xưng hô như thế nào. Khi chụp hình tôi cũng ráng cười và diễn sao cho ra nét vợ chồng dù trong tâm lý vẫn cứ nghĩ là chị em. Đến ngày quay đầu tiên tôi phải chủ động nói với anh Huy cho mình gọi là chồng, giống như gọi chồng ở nhà ra sao em gọi anh như vậy cho nó quen” – Lê Phương chia sẻ.

Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

Còn về phần mình, Quốc Huy cho biết vì đã đóng chung với Lê Phương nên cảm giác cũng khá thoải mái. Tuy có những bỡ ngỡ ban đầu nhưng vì đã hiểu nhau, lại rất quen với cách làm việc của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường nên cả hai khá dễ dàng trao đổi khi diễn xuất để nhập vai vợ chồng ăn ý, tự nhiên.

Từ tình chị em, Lê Phương – Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong 'Vong nhi'

Theo tiết lộ của Lê Phương, trong phim cả hai có những phân đoạn rất tình cảm, không chỉ là những cái ôm, cái dựa đầu vào vai hay nụ hôn tay như trong bộ ảnh nói trên. Nhưng khi đã “bước qua ranh giới” đó cả hai lại rất thăng hoa trong diễn xuất. Những úp mở này càng khiến khán giả tò mò về vai diễn sắp tới của họ trong Vong nhi.

Lê Phương bị Hoàng Trinh đánh ghen gắt nhất phim, bị kéo đâm và tự cầm máu để hoàn thành cảnh quay Lê Phương bị Hoàng Trinh đánh ghen gắt nhất phim, bị kéo đâm và tự cầm máu để hoàn thành cảnh quay

(TGĐA) - Sau màn bị đánh ghen tại nhà hàng giữa thị xã, cái tiếng ...

Nam chính Quốc Huy 'Đánh cắp giấc mơ' tỏ tình ngọt lịm Nam chính Quốc Huy 'Đánh cắp giấc mơ' tỏ tình ngọt lịm

(TGĐA) - Tập 5 và 6 của Đánh cắp giấc mơ vừa lên sóng đã ...

Vũ Liên