Từ vương miện đến thành công của dàn Hoa - Á hậu 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

(TGDA) - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam không chỉ là hành trình chinh phục vương miện mà còn là bệ phóng cho những giấc mơ lớn. Từ những thí sinh đầy hoài bão, họ đã vươn mình trở thành những nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu thương hiệu mang dấu ấn riêng.

Chính thức khởi động cuộc thi Online 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025' Chính thức khởi động cuộc thi Online 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025'
Những điểm mới của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Việt Nam 2025' Những điểm mới của 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Việt Nam 2025'

Năm nay, họ không chỉ trở lại với vai trò Hoa, Á hậu mà còn trong vai trò Nhà tài trợ, tiếp lửa và truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Đây chính là tinh thần của "Cosmo Sisterhood - Từ những thí sinh đến niềm tự hào Hoàn vũ" một cộng đồng gắn kết của những người phụ nữ bản lĩnh, cùng nhau tỏa sáng và lan tỏa giá trị.

Hành trình của các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam chưa bao giờ dừng lại ở ánh hào quang trên sân khấu mà đó là bước đệm để họ tiếp tục khẳng định bản thân, theo đam mê và tạo dựng sự nghiệp thành công. Năm nay, những nàng hậu ấy đã trở lại đầy hôi, không chỉ bằng cách là những biểu tượng nhân sắc mà còn trong vai Nhà tài trợ những người đồng hành cùng cuộc thi để viết tiếp giấc mơ cho thế hệ mới.

Danh hiệu tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam không phải là đích đến cuối cùng mà là cánh cửa mở ra vô cơ hội. Từ những thí nghiệm sinh mang trong mình hoài bão lớn, giờ đây họ đã trở thành những nữ doanh nhân bản lĩnh, sở hữu những thương hiệu uy tín, mang dấu ấn riêng. Điều xứng tự hào hơn cả, họ không quên xuất phát điểm của mình, sẵn sàng quay lại đồng hành cùng cuộc thi, tiếp sức và truyền cảm hứng cho những ứng dụng kế cận. Đây chính là cốt lõi giá trị của "Cosmo Sisterhood" nơi hội tụ những người phụ nữ có cùng chí hướng, cùng tay xây dựng và phát triển.

Không chỉ dừng lại ở danh hiệu, các Hoa hậu và Á hậu của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã chứng minh rằng sắc đẹp đi cùng trí tuệ và sự trình diễn có thể tạo ra những thành công đáng ngưỡng mộ. Sau đăng quang, họ không ngừng học hỏi, mở rộng kiến ​​thức về kinh doanh, quản lý và phát triển bản thân để xây dựng những thương hiệu mang dấu ấn cá nhân. Chính tinh thần đổi mới, sáng tạo và quyết tâm đã giúp họ bước vững chắc trên con đường trở thành những CEO thành đạt, mỗi người một lĩnh vực nhưng đều mang chung một tinh thần tiên phong và đột phá.

Từ vương miện đến thành công của dàn Hoa - Á hậu 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'
Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh: Thương hiệu Nhà Chay Tara, Uyển Garden

Không chỉ chinh phục vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Hoa hậu Cosmo Việt Nam 2023 bằng vẻ đẹp dịu dàng, khả năng động, đa năng và trí tuệ, Bùi Xuân Hạnh vẫn khẳng định bản lĩnh trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu Nhà Chay Tara, Uyển Garden. Đây không chỉ là một hệ thống nhà hàng chay mà còn là không gian sống hài hòa với thiên nhiên, nơi cô hiện thực hóa lỏng lý lý “Thuận tự nhiên - Hòa hợp tự nhiên”, tôn vinh sức khỏe và sự cân bằng bền vững.

Xuất phát từ niềm đam mê mê ẩm thực chay và mong muốn lan tỏa lối sống xanh, Bùi Xuân Hạnh đã kiến ​​trúc tạo nên Nhà Chay Tara, Uyển Garden như một điểm đến yên bình giữa lòng Hà Nội. Không gian nơi đây không chỉ phục vụ những món ăn tinh tế, tinh khiết mà còn mang lại trải nghiệm gắn kết con người với thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn qua từng hương vị hay hành trình tìm về sự an yên, cân bằng và ngọc quý thiên nhiên.

Từ vương miện đến thành công của dàn Hoa - Á hậu 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: Thương hiệu thời trang Lavani

Sau khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 , Nguyễn Trần Khánh Vân không ngừng thử thách bản thân trên nhiều lĩnh vực, từ hoạt động cộng đồng, nghệ thuật đến kinh doanh. Với niềm đam mê đam mê dành cho thời trang và mong muốn mang đến những thiết kế giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng, cô đã sáng lập Lavani một thương hiệu thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, sự kết hợp giữa thanh lịch, hiện đại và tinh tế.

Với Lavani, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân không chỉ kiến ​​tạo một thương hiệu thời trang mà còn lan tỏa tinh thần tự tin và khác biệt, giúp mỗi người khoác lên mình Lavani đều tỏa sáng theo cách riêng.

Từ vương miện đến thành công của dàn Hoa - Á hậu 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Á hậu hoàn vũ Việt Nam Hoàng Nhung: Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay M.HiHi Cosmetics - Mỹ phẩm Thiên Nhiên

Sau hành trình tỏa sáng tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2023 , Á hậu Hoàng Nhung không chọn dừng lại ở hào quang mà tiếp tục theo đuổi đam mê mê, kiến ​​tạo giá trị mới với thương hiệu mỹ phẩm chay M.HiHi Cosmetics - Mỹ phẩm Thiên Nhiên.

Xuất phát từ tình yêu cái đẹp và sự thoải mái hiểu sâu về xu hướng làm đẹp bền vững, Hoàng Nhung mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn, lành tính, giúp phụ nữ không chỉ đẹp hơn mà còn là một tâm chăm sóc bản thân theo cách tự nhiên nhất. Với cô, mỹ phẩm không đơn thuần là sản phẩm làm đẹp mà còn là công cụ để khơi dậy dậy sự tự tin, niềm đam mê và tình yêu bản thân trong mỗi người phụ nữ.

Hành trình khởi nghiệp của Hoàng Nhung không trải nghiệm đầy hoa hồng. Cô từng đối mặt với khó khăn, thử thách nhỏ, nhưng chính những lần vấp ngã đã giúp cô tích lũy hiểu được giá trị của sự triển khai và nỗ lực. Mỗi đứa con trai, mỗi lọ mỹ phẩm của M.HiHi Cosmetics không chỉ mang theo chất lượng mà còn là sự gửi gắm cuối cùng của niềm tin, của những bài học vượt qua nghịch cảnh để vươn lên tỏa sáng.

Với M.HiHi Cosmetics, Hoàng Nhung không chỉ tạo ra một thương hiệu mà còn lan tỏa một thông điệp mạnh mẽ: Phụ nữ xứng đáng được yêu thương, được tỏa sáng theo cách của riêng mình không phải để trở thành ai khác, mà là phiên bản rực rỡ nhất của chính mình.

Từ vương miện đến thành công của dàn Hoa - Á hậu 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'
Á hậu Hoàng Nhung

Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi: Thương hiệu nước hoa Nïmaï

Không chỉ là biểu tượng nhân sắc, Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu nước hoa Nïmaï nơi cô gửi đam mê và sống lý do của mình. Với Thảo Nhi, nước hoa không chỉ là hương thơm quyến rũ mà là cách để thể hiện cá tính, cảm giác căng và kể những câu chuyện riêng. Nïmaï không đơn giản là một thương hiệu nước hoa, mà là hành trình khám phá bản thân, nơi mỗi tầng hương đều phản ánh ánh tinh thần tự do,mạnh mẽ và thanh lịch.

Để tạo nên những mùi hương đẳng cấp, Thảo Nhi đã hợp tác cùng các nghệ nhân tại Grasse - kinh đô nước hoa thế giới, chắt lọc từ những nguyên liệu cao cấp nhất. Nïmaï đơn vị lựa chọn con đường tinh tế hơn là đại trà, tập trung chất lượng hơn số lượng, mỗi sản phẩm đều được sản xuất giới hạn để đảm bảo sự hoàn hảo trong từng hương thơm.

Giữa guồng quay nghệ thuật, kinh doanh và cuộc sống cá nhân, Thảo Nhi vẫn hiển thị theo niềm đam mê, vượt qua mọi thử thách để xây dựng Nïmaï trở thành một thương hiệu mang dấu ấn riêng biệt. Bởi với cô, nước hoa không chỉ giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, mà còn là chìa khóa mở ra sự tự tin và sức hút nội tại, một tuyên ngôn không lời của bản thân với thế giới.

Từ vương miện đến thành công của dàn Hoa - Á hậu 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'
Á hậu Lê Thảo Nhi

Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên: Thương hiệu Pacho Pocha

Từ ánh đèn rực rỡ của sân khấu Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 , Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên không ngừng mở rộng giới hạn của mình, dũng thân vào một hành trình hoàn toàn mới, trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực ẩm thực thực sự.

Pacho Pocha là "đứa con tinh thần" của Thủy Tiên, ra đời từ niềm đam mê mê ẩm thực và mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc chân thực nhất. Sau thành công của chi nhánh đầu tiên tại Đà Lạt, Pacho Pocha tiếp tục mở rộng với hai chi nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, thương hiệu còn phát triển mô Pacho Pocha Express, một quán rượu mang đậm phong cách Hàn Quốc với không gian được thiết kế như một gian hàng nhỏ trong khu chợ truyền thống Hàn Quốc, Pacho Pocha Express mang đến không khí ấm cúng, gần gũi và đầy chất đường phố Hàn Quốc.

Chính những người đẹp từng chinh phục vương miện giờ đây lại tiếp tục góp phần lan tỏa giá trị của cuộc đời, đồng hành cùng những thế hệ thí sinh mới trên con đường chinh phục ước mơ. Họ không chỉ là biểu tượng sắc đẹp mà còn là đại sứ của sự bản lĩnh, trí tuệ và lòng nhân ái. Từ Việt Nam vươn ra thế giới, các nàng hậu của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đang chứng minh rằng vẻ đẹp đích thực chính là hòa hòa giữa nhan sắc, trí tuệ và khát cống hiến.

Từ vương miện đến thành công của dàn Hoa - Á hậu 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam'
Á hậu Phạm Huỳnh Thủy Tiên

Sự trở lại của họ với cách Nhà tài trợ là minh chứng rõ ràng nhất về giá trị và sức mạnh mà Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã mang lại. Những người phụ nữ nguyền rủa không chỉ tỏa sáng cho riêng mình mà còn tiếp tục chữa cháy cho những giấc mơ đang tăng dần được viết tiếp!

Về Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 6 mùa giải với bề dầy xuyên suốt 17 năm nỗ lực tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu quá trình trong thời kỳ nguyên mới, Hoa hậu hành động hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của kiến ​​trúc nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.

Chính thức khởi động cuộc thi Online 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025' Chính thức khởi động cuộc thi Online 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025'

(TGTA) - Cuộc thi trực tuyến Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam ...

Con gái út NSND Trần Nhượng gia nhập 'cuộc đua' trực tuyến 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025' Con gái út NSND Trần Nhượng gia nhập 'cuộc đua' trực tuyến 'Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025'

(TGDA) - Sau màn hình "đổ bộ" gây chú ý của tân binh "nặng ký" ...

G.T