Tùng Lâm làm mới nhạc phẩm bất hủ của danh ca Giao Linh

(TGĐA) - Làm mới nhạc phẩm của danh ca Giao Linh theo phong cách hoàn toàn mới, Tùng Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo.

tung lam lam moi nhac pham bat hu cua danh ca giao linh Tùng Lâm được Phi Nhung khen ngợi
tung lam lam moi nhac pham bat hu cua danh ca giao linh Đỗ Tùng Lâm nhờ 'Hãy nghe tôi hát' xóa 'mác' thiếu gia khoe nhà 100 tỷ

Tối 6/6, tập 11 chương trình Hãy nghe tôi hát đã phát sóng với chủ đề danh ca Giao Linh. Với 50 năm đứng trên sân khấu, tiếng hát danh ca Giao Linh như một nhịp cầu nối tình cảm con người với những bản tình ca bất hủ.

tung lam lam moi nhac pham bat hu cua danh ca giao linh
Tung Lâm

Để thể hiện lại nhạc phẩm của danh ca Giao Linh trong tập 11 Hãy nghe tôi hát, Tùng Lâm đã lựa chọn ca khúc Qua cơn mê và làm mới hoàn toàn phần hòa âm, phối khí để ca khúc mang màu sắc mới mẻ hơn, cũng để phù hợp với giọng hát cao, sáng của anh. Theo Tùng Lâm, để thể hiện một cách tròn trịa nhạc phẩm của danh ca Giao Linh là một thử thách khó khăn. Bởi danh ca Giao Linh đã nổi tiếng với các nhạc phẩm buồn, cùng danh xưng “Nữ hoàng sầu muộn” nhiều năm nay. Do đó, làm sao ca khúc vừa mang hơi hướng mới lạ, vừa pha được nét buồn lại là điều quan trọng.

tung lam lam moi nhac pham bat hu cua danh ca giao linh
tung lam lam moi nhac pham bat hu cua danh ca giao linh

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành phần biểu diễn, Tùng Lâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo: danh ca Phương Dung, danh ca Thái Châu và vị giám khảo chủ đề - danh ca Giao Linh. Nhận xét về tiết mục của Tùng Lâm, danh ca Giao Linh cho biết cô không có thêm nhận xét nào về giọng hát của anh, vì giọng hát trong, cao và sáng của Tùng Lâm đã quá hoàn hảo, đúng kỹ thuật. Kể cả cách làm mới bài hát cũng rất tròn trịa. Ngoại trừ đoạn giữa ca khúc Tùng Lâm vẫn còn chút lúng túng để giúp phần biểu diễn hoàn hảo nhất có thể.

Video tiết mục Qua cơn mê - Đỗ Tùng Lâm:

tung lam lam moi nhac pham bat hu cua danh ca giao linh Tùng Lâm được Phi Nhung khen ngợi

(TGĐA) - Tiết mục của Tùng Lâm tại tập 8 Hãy nghe tôi hát đã nhận được ...

tung lam lam moi nhac pham bat hu cua danh ca giao linh 6 năm sau scandal khoe nhà trăm tỷ, Quán quân Tùng Lâm chính thức trở lại showbiz

(TGĐA) - Quán quân Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2008, đã thay lời tuyên bố ...

Mi Ty