Tung video tập đấm bốc, Jungkook (BTS) khiến fangirl ‘bấn loạn’

(TGĐA) - Em út nhóm BTS Jungkook một lần nữa gây bão cộng đồng mạng khi đăng tải video tập boxing khoe hình thể săn chắc trên mạng xã hội Instagram.

Sau Jennie, đến lượt Yeri (Red Velvet) ‘ăn gạch’ vì dùng chung icon với Jungkook (BTS) Sau Jennie, đến lượt Yeri (Red Velvet) ‘ăn gạch’ vì dùng chung icon với Jungkook (BTS)
Jungkook (BTS) phủ hình xăm kín tay Jungkook (BTS) phủ hình xăm kín tay

Mới đây, Jungkook đã chia sẻ một đoạn video dài 15 giây ghi lại cảnh anh đang luyện tập boxing. Trong video, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm BTS mặc một chiếc áo phông màu đen khoe trọn thân hình săn chắc và những hình xăm ấn tượng trên cánh tay.

Tung video tập đấm bốc, Jungkook (BTS) khiến fangirl ‘bấn loạn’
Video tập đấm bốc của Jungkook đang gây bão mạng xã hội

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video của Jungkook đã bùng nổ trên khắp các trang mạng xã hội. Chỉ sau 45 phút, video đã thu về hơn 3.5 triệu lượt xem, từ khoá “Jeon Jungkook” cũng trở thành xu hướng trên toàn thế giới.

Trên các diễn đàn thảo luận, netizen bày tỏ sự phấn khích và dành nhiều lời khen cho nam thần tượng nổi tiếng:

“Jungkook thật thú vị. Vừa mới hôm trước cậu ấy khoe ảnh dễ thương bên thú cưng của mình, hôm sau lại trông thật ngầu trong video đấm bốc”

“Jungkook thật quyến rũ”

“Thì ra đây chính là cách anh ấy luyện tập để có được một thân hình hoàn hảo”

“Jungkook thật là một chàng trai đa tài và có nhiều điểm thu hút. Anh ấy có thể mềm mại và đáng yêu nhưngg cũng rất mạnh mẽ”

“Quá nóng bỏng và quyến rũ, Jungkook đúng là mẫu bạn trai tuyệt vời”

Tung video tập đấm bốc, Jungkook (BTS) khiến fangirl ‘bấn loạn’
Jungkook nhận về vô số lời khen từ phía netizen

Jungkook sinh năm 1997, là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của BTS. Anh được người hâm mộ yêu thích vì sở hữu hình tượng đối lập: đáng yêu như một chú thỏ nhưng cũng rất mạnh mẽ và quyến rũ.

Jungkook (BTS) có vi phạm lệnh cách li xã hội sau vụ lùm xùm quán bar ở Itaewon? Jungkook (BTS) có vi phạm lệnh cách li xã hội sau vụ lùm xùm quán bar ở Itaewon?
BTS và ‘em út’ Jungkook ‘thống trị’ Kpop năm 2019 BTS và ‘em út’ Jungkook ‘thống trị’ Kpop năm 2019

Linh Trần

AllKpop