Tưởng nhớ 10 năm "bom sex" Anna Nicole Smith qua đời vì sốc ma tuý

(TGĐA) - Nhà sản xuất chương trình tưởng niệm Anna Nicole Smith Show Behind Closed Doors cho biết “được làm việc với Anna Nicole là trải nghiệm đáng nhớ, nhưng đòi hỏi phải có sự kiên trì vì tính khí thất thường của cô”.

Những bạn thân và yêu mến ngôi sao truyền hình thực tế Anna Nicole Smith đã tưởng nhớ 10 năm sau cái chết bất ngờ của cô bằng chương trình truyền hình đặc biệt: Anna Nicole Smith: Behind Closed Doors.

tuong nho 10 nam bom sex anna nicole smith qua doi vi soc ma tuy
"Qủa bom sex" Anna Nicole Smith một thời làm giới đàn ông điên đảo...

Tờ Us Weekly đã có bài viết độc quyền về sự kiện này. Clip xem trước chương trình cho thấy đồng sản xuất Marcus Fox của chương trình TH thực tế The Anna Nicole Show mà Smith là nhân vật chính đã nhớ lại những gì ông không thể quên về diễn viên “bom sex” này tại phim trường trước khi cô qua đời vào tháng 2/2007, thọ 39 tuổi do dùng ma tuý quá liều.

tuong nho 10 nam bom sex anna nicole smith qua doi vi soc ma tuy
Anna Nicole Smith show

Được tiếp xúc với Anna, gia đình cô và những người bạn thân trên căn bản hàng ngày là trải nghiệm khó quên - Fox nói về Anna Nicole Smith Show trong 3 mùa chiếu trên kênh E! trước khi chương trình bị ngưng vào năm 2004 – Làm việc với cô có khi là thách thức, có khi đòi hỏi sự kiên nhẫn và sức chịu đựng cao. Nhưng điều đáng nhớ nhất về Anna là cô sẵn sàng làm những gì bạn bè cần và cố giữ cho tình bạn trong nhóm được toàn vẹn, không sứt mẻ. Cô có khả năng nhận biết chính xác những ai hết lòng vì mình, chăm sóc mình thật sự nhưng cô cũng rộng lượng với những người có dấu hiệu lợi dụng. Nói chung, Anna Nicole là người bạn trung thành”.

tuong nho 10 nam bom sex anna nicole smith qua doi vi soc ma tuy
Anna Nicole Smith sau buổi dạ tiệc ra mắt bộ phim Be Cool do MGM sản xuất năm 2005

Mitchell Olson, một người bạn khác của Smith bổ sung: “Smith chỉ giữ lại nhóm bạn nhỏ chí cốt gắn kết đặc biệt với nhau và cô đặt hết niềm tin vào họ”.

Fox nhớ lại là đội ngũ thực hiện Anna Nicole Smith Show làm việc khá vất vả do tính khí khác người của Smith. “Có lẽ Anna Nicole là ngôi sao truyền hình thực tế thất thường nhất mà tôi từng làm việc chung. Làm việc với cô vừa thú vị vừa khó khăn. Có lúc cô thay đổi tư tưởng vào phút cuối cùng khiến cả đội sản xuất bị rơi vào tình thế khó khăn”.

tuong nho 10 nam bom sex anna nicole smith qua doi vi soc ma tuy
Người chồng Larry Birkhead tự nuôi con gái Dannielynn sau khi Smith chết

Anna Nicole Smith: Behind Closed Doors phát sóng trên kênh Reelz sau ngày 5/2/2017.

tuong nho 10 nam bom sex anna nicole smith qua doi vi soc ma tuy Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

tuong nho 10 nam bom sex anna nicole smith qua doi vi soc ma tuy Sao Hollywood:Trên phim thân thiết, ngoài đời “hắt nước đổ đi”

(TGĐA) - Lý do đơn giản, họ được chọn đóng chung phim với nhau vì ...

tuong nho 10 nam bom sex anna nicole smith qua doi vi soc ma tuy Thú tiêu khiển của các sao Hollywood

(TGĐA) - Giống như những người bình thường, các ngôi sao Hollywood dù bận bịu ...

Lê Tây Sơn