Tường San mặc đồ dân tộc, nhảy 'Để Mị nói cho mà nghe' tại 'Miss International'

(TGĐA) - Á hậu Tường San vô cùng tự tin khi thể hiện màn biểu diễn Để mị nói cho mà nghe trong buổi tiệc chào mừng thí sinh tại tỉnh Saitama.    

tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international Tường San - Thùy Linh 'kẻ tám lạng người nửa cân' khi diện kimono
tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international Xứng là mỹ nhân Việt thân thiện, Tường San tặng đặc sản Thủ đô cho đối thủ

Tham gia cuộc thi Miss International, Á hậu Tường San đã có dịp trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản như học cách pha trà, cách gấp khăn tay, trải nghiệm nơi làm đá quý hay trình diễn thời trang. Cô còn đích thân chia sẻ kinh nghiệm, kĩ năng catwalk của mình với các bạn học viên tại trường học thời trang. Do thời gian đầu chưa kịp thích nghi với thời tiết khiến Tường San bị sốt nhẹ, tuy nhiên ngay sau khi sức khỏe ổn định, Tường San lại tiếp tục tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc hàng đầu này. Chỉ mới một nửa chặng đường của cuộc thi nhưng Tường San đã được đến rất nhiều tỉnh của Nhật như Tokyo, Fukushima, Kanagawa, Yamanshi, Niigata và nhiều địa danh khác.

tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international

Trong chuyến đi thăm tỉnh Saitama ở Nhật Bản vừa qua, Tường San được thăm quan Bảo tàng Nghệ thuật Bonsai Omiya cũng như tận mắt chứng kiến những nghệ nhân thực hiện công việc trồng cây Bonsai. Được biết Bonsai hay còn gọi là cây cảnh có nguồn gốc từ Trung Quốc sau đó phổ biến sang Nhật và các nước châu Á. Nghệ thuật chơi Bonsai nổi tiếng nhất là Nhật Bản bởi sự sáng tạo, cầu kỳ và kỹ tính tạo ra những cây cảnh có một không hai.

tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international

Bên cạnh đó, cô đã có dịp thể hiện tài năng trong buổi tiệc chào mừng dành cho thí sinh tại tỉnh Saitama. Phần thể hiện này là một trong những tiết mục quan trọng khuấy động chương trình đồng thời cũng được coi là một phần ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Trong buổi tiệc chào mừng này ngoài sự có mặt đông đủ của 83 người đẹp tham dự cuộc thi còn có sự tham gia của thành phần ban tổ chức và các đại biểu của tỉnh Saitama.

tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international

Tường San đã thể hiện tài năng nhảy múa qua ca khúc Để Mị nói cho mà nghe của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Hiện tại ca khúc này đang nắm giữ con số cực “khủng" lên đến 80 triệu lượt xem gây tiếng vang lớn cho Hoàng Thùy Linh, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cô trong làng nhạc Việt. Ca khúc Để Mị nói cho mà nghe là tiết mục mà Hoàng Thùy Linh đã trình diễn trong cuộc thi Miss World - Việt Nam diễn ra trước đó.

Để tiết mục này diễn ra trọn vẹn, Tường San đã phải mất khoảng 2 tuần để tập luyện liên tục trước khi tham gia cuộc thi. Tường San chia sẻ: “San rất hồi hộp và cũng mong ngóng đến phần trình diễn của mình. San đã chuẩn bị rất kĩ càng cho tiết mục này, San rất hi vọng dù đây không phải phần thi đấu tính điểm nhưng sự tự tin và cố gắng của San có thể gây được ấn tượng tốt tới ban giám khảo”.

tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international

Tường San khoác trên mình bộ đồ dân tộc, trình diễn ca khúc của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế với niềm tự hào và sự tự tin. Trong buổi tiệc này một số thí sinh khác cũng đăng kí thể hiện tài năng như đại diện đến từ Zimbabwe thể hiện phần thi hát hay New Zealand thể hiện vũ đạo với điệu nhảy nóng bỏng.

Tường San rất thông minh và khéo léo khi đem một tiết mục pha trộn giữa nét dân gian và hiện đại mang đậm bản sắc Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Với sự đầu tư và tập luyện nghiêm túc trước đó, tiết mục được Tường San thể hiện dễ dàng. Suốt nửa chặng đường vừa qua, Tường San liên tục ghi điểm với những bộ cánh thanh lịch nhưng vẫn đầy cuốn hút đúng với tiêu chí của cuộc thi Miss International luôn hướng đến những hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, thanh lịch và toát lên vẻ sang trọng, thần thái.

tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international

Ngoài việc tập trung hết mình cho cuộc thi, đối với Tường San Miss International cũng là một cơ hội để cô có thêm nhiều bạn mới. Cô tiết lộ mình thân thiết với các đại diện châu Á như Cambodia, Thailand, Hongkong, Malaysia,.. Thậm chí cô tiết lộ đã “rủ rê" người đẹp Cambodia đến Việt Nam chơi bởi độ “hợp rơ" khi hai cô nàng vô tình được trở thành bạn chung phòng trong hành trình tham dự cuộc thi. Tường San cho rằng cô rất thích đất nước Nhật Bản bởi sự văn minh, không khí trong lành, dễ chịu và đặc biệt là những món ăn rất hợp khẩu vị.

Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa, đêm chung kết của cuộc thi Miss International 2019 sẽ diễn ra. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đã đưa ra dự đoán về vị trí của Tường San trong cuộc thi ở thời điểm hiện tại. Theo đó, cho thấy đại diện Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng. Đây là thời điểm cho nàng hậu tiếp tục cố gắng và luôn toả sáng trong mỗi hoạt động của cuộc thi, để chạm gần hơn tới chiếc vương miện Miss International 2019.

tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international Nhìn liễu yếu đào tơ là vậy nhưng Tường San lại có sở thích… đấm bốc
tuong san mac do dan toc nhay de mi noi cho ma nghe tai miss international Á hậu Tường San 'ghi điểm' trước thềm 'Miss International 2019'

Mai Thủy