Tường Vy chính thức đại diện Việt Nam đi thi 'Miss Tourism World 2019'

(TGĐA) - Nữ chiến binh đầu tiên của Vietnam Fitness Model mùa 3, Á quân 2 Tường Vy vừa được Cục nghệ thuật & biểu diễn cấp phép chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019.      

tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019 Hoa hậu H'Hen Niê quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Thái Lan
tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019 Hoa hậu Mai Phương Thúy diễn vedette cho NTK Adrian Anh Tuấn ở Yên Tử

Á quân Tường Vy tên thật là Huỳnh Thị Tường Vy sinh năm 1997, đến từ Quảng Ngãi. Tường Vy có số đo hình thể lần lượt là 98cm – 66cm – 98cm, chiều cao 1,78m, cân nặng 58kg mới tốt nghiệp trường đại học Thể dục Thể thao tại TP. HCM.

tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019
Tường Vy

Tường Vy vừa đón chuyến bay lên đường bay sang Trung Quốc hội ngộ gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới để chuẩn bị cho các hoạt động sôi nổi sắp tới của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019 (Miss Tourism World 2019).

Ra sân bay tiễn Á quân Tường Vy và cũng là tiếp lửa cho cô gồm có đông đảo thành viên của nhà Vietnam Fitness Model: Trưởng BTC cuộc thi VFM - ông Duy Quách, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Á vương Du lịch & Văn hóa Hoàn vũ 2019 - Lâm Quách, Man Of The World Vietnam 2019 - Công Phát, Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 - Xuân Quỳnh, Top 10 Hoa hậu Du lịch và Văn hóa Hoàn vũ 2019 - Ngọc Huệ, cùng một số bạn bè và người thân trong gia đình của Tường Vy.

tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019
(Từ bên trái) Lâm Quách - Xuân Quỳnh - Tường Vy - Ngọc Huệ - Công Phát

Tường Vy đã có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Cô cũng được ekip hùng hậu chuẩn bị chu đáo mọi thứ nhất là phần trang phục, các nhà thiết kế như Nam Phong - thương hiệu Coco&Papa, NTK Tuấn Huỳnh - thương hiệu Dexnol, thương hiệu thời trang áo cưới Hùng Cama, trung tâm Anh ngữ Speak Only, thương hiệu Thế giới đồ tập,... đã đo ni tấc chuẩn bị cho Tường Vy từng bộ trang phục phù hợp cho suốt ba tuần lễ diễn ra cuộc thi.

tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019

Mặc dù lần đầu tiên ra ‘biển lớn’, thế nhưng Á quân Vietnam Fitness Model cho biết cô rất tự tin và sẽ chinh chiến hết mình bằng sức trẻ, bằng nhiệt huyết và bằng những kinh nghiệm quý giá, những trải nghiệm thực tế trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp của những tháng ngày cháy hết mình tại mùa giải Vietnam Fitness Model 2019 vừa qua.

tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019
Duy Quách - Tường Vy - Tạ Nguyên Phúc

Tuy vừa đặt chân đến thành phố Bắc Kinh - Trung Quốc, song Tường Vy đã được ban tổ chức đón tiếp chu đáo. Cô nhanh chóng bắt nhịp với các hoạt động ban đầu của cuộc thi, và ngay lập tức bằng lối giao tiếp thân thiện hòa đồng, Tường Vy nhanh chóng có được những người bạn mới là các thí sinh quốc tế. Chung kết cuộc thi Miss Tourism World 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 06/10 tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019

Tường Vy chia sẻ: “Ba tuần sắp tới là quãng thời gian mà Tường Vy sẽ phải nỗ lực thật nhiều. Thế nhưng điều quan trọng nhất khi tham gia cuộc thi này đó là Tường Vy mong muốn mang đến bạn bè quốc tế hình ảnh một đất nước Việt Nam xinh đẹp nơi có những bãi biển xanh cát trắng nắng vàng làm mê đắm lòng người, một hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại giàu nghị lực, thông minh thân thiện, không hề ngại khó, dám ước mơ và dám chinh phục những ước mơ của mình bằng những hoài bão, đam mê và sức trẻ”.

tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019 Hoa hậu Huỳnh Vy: Tôi kỳ vọng nhiều vào đại diện Việt Nam tại 'Hoa hậu du lịch thế giới 2019'
tuong vy chinh thuc dai dien viet nam di thi miss tourism world 2019 Phạm Lan Anh lọt vào top 4 tại cuộc thi 'Hoa hậu du lịch thế giới 2019'

Mi Ty

Photo: Trương Phước Lộc