tvN tin tưởng Park Hye Soo trong phim mới

(TGĐA) - Tuy nổi tiếng với nhiều casting gây sốc khán giả khi liên tục cho thần tượng và diễn viên mới đóng phim và luôn tạo "hit" với những diễn viên mới này, nhưng liệu lần này tvN có quá mạo hiểm khi giao vai chính cho Park Hye Soo trong phim mới Sensitive Boss?

tvn tin tuong park hye soo trong phim moi
Park Hye Soo là một gương mặt mới toanh trên màn ảnh nhỏ

tvN có quá mạo hiểm?

Park Hye Soo là một gương mặt mới toanh trên màn ảnh nhỏ. Cũng dễ hiểu bởi cô nàng chỉ mới đóng hai phim truyền hình là Yong Pal (vai em gái của Joo Won) và Age of Youth (Thời thanh xuân). Chính vì vậy, nhiều người lo ngại rằng, tvN đang quá mạo hiểm với sự án mới của mình?

Bộ phim mới có tựa đề Sensitive Boss (tạm dịch Ông sếp khó tính) xoay quanh nhân vật ông chủ trầm lặng và bí ẩn do Yeon Woo Jin thủ vai. Mọi người tin rằng anh ta lạnh lùng và khó chịu nhưng thực chất do tính cách hướng nội của mình, anh ta luôn trốn trong phòng và tránh tiếp xúc với người khác ngay khi có thể. Bộ phim sẽ khắc hoạ quá trình trưởng thành của nhân vật này khi anh học cách bước ra khỏi vỏ ốc của mình.

Nhân vật của Park Hye Soo được miêu tả là một cô nàng hướng ngoại và hoạt bát nơi công sở nhưng trở nên ít nói và uể oải một khi về nhà. Mặc dù được công nhận năng lực làm việc, khi ở công ty cô nàng này chỉ luôn quan tâm đến một việc: trả thù ông chủ của mình. Còn lí do vì sao thì... phải xem phim mới biết!

Bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi biên kịch - đạo diễn của phim tình cảm hài từng được khán giả yêu thích Marriage Not Dating (Hôn nhân không hò hẹn).

tvn tin tuong park hye soo trong phim moi
Trong Sensitive Boss, Park Hye Soo còn đóng cặp với tài tử Yeon Woo Jin hơn cô tới 12 tuổi

Park Hye Soo là ai?

Nhiều người có lẽ không quen thuộc với cô nàng sinh năm 1994 này. Thực ra, Park Hye Soo xuất thân là ca sĩ. Cô nàng tham gia vào cuộc thi tuyển chọn âm nhạc "K-pop star" vào năm 2015 nhưng lại không lọt vào top 10 chung cuộc.

Tuy đóng vai em gái của Joo Won trong phim truyền hình ăn khách Yong Pal, cô nàng thực sự không để lại ấn tượng vì thời lượng xuất hiện trên phim của cô không nhiều. Cho đến Thời thanh xuân thì Park Hye Soo mới được chú ý bởi diễn xuất tự nhiên của mình trong vai cô sinh viên đại học năm nhất ngây thơ và nhút nhát lần đầu tiên sống xa nhà ở Seoul.

Ít ai biết rằng, Park Hye Soo còn được giao cho vai diễn thời thơ ấu của Lee Young Ae trong phim truyền hình lịch sử kinh phí lớn Chuyện về Saimdang dự tính ra mắt cuối năm nay.

tvn tin tuong park hye soo trong phim moi
Cuối năm nay, cô cũng sẽ xuất hiện trong bom tấn truyền hình Saimdang, Light's Diary

tvN có quá mạo hiểm khi cho một tân binh chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất vào vai chính? Hơn nữa, Yeon Woo Jin hơn cô nàng tới tận 12 tuổi. Có lẽ chúng ta nên một lần nữa tin vào con mắt của tvN và đón chờ bộ phim mới này nhé. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 1 năm 2017.

An Trần