Ưng Hoàng Phúc bận chăm vợ sinh vẫn tung MV mới

(TGĐA) - Vào ngày 30/9 vừa qua, nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt đã liên tục chúc mừng khi người mẫu Kim Cương hạ sinh cô công chúa cho nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Cùng với niềm vui đó, Ưng Hoàng Phúc cũng ngay lập tức cho ra mắt  MV của ca khúc mới nhất -  Em đừng hỏi.

ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi Đặng Thu Thảo khoe dáng chuẩn sau khi sinh con gái
ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi 'Ông trùm - Bẫy cọp' tập 4 của Ưng Hoàng Phúc kết thúc bất ngờ
ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi

Ưng Hoàng Phúc rất xúc động khi gia đình có thành viên mới. Dù rất bận rộn chăm vợ và con nhỏ nhưng anh không lơ là công việc. Mới đây nhất, nam ca sĩ còn gửi tặng Kim Cương và người hâm mộ MV mới nhất mang tên Em đừng hỏi. Đây là ca khúc được sáng tác từ nhạc sĩ trẻ Đạt G. Cả hai đã từng kết hợp trong sản phẩm âm nhạc Đời cho những gì mà anh đã giới thiệu đến công chúng vào tháng 4 vừa qua.

ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi
MV Em đừng hỏi

Em đừng hỏi là bài hát nói về chuyện tình đơn phương của một chàng trai dành cho cô bạn thân. Để làm người hâm mộ mãn nhãn từ phần nghe đến phần nhìn, Ưng Hoàng Phúc đã kết hợp với đạo diễn Đinh Công Hiếu tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc. Vốn dĩ có mối quan hệ thân thiết với Đinh Công Hiếu, từng hợp tác ở phim ngắn Ông Trùm 2, MV Đời cho những gì nên cả hai khá hiểu ý nhau từ khâu trao đổi ý tưởng đến việc ghi lại những biểu cảm ngoài cảnh quay.

ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi

Theo đó, các diễn viên trẻ gồm nam chính Khánh Vũ, nữ chính Hy An và Thanh Nhàn, Trường Thịnh đã cùng nhau khắc họa lên một câu chuyện đong đầy cảm xúc.

ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi

Hai năm vừa qua, Ưng Hoàng Phúc đã liên tục cho ra các sản phẩm mới không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc, và luôn được khán giả chào đón.

MV Em đừng hỏi:

ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi Ưng Hoàng Phúc tái hiện bản hit hơn 10 năm tặng khán giả
ban ron cham vo sinh ung hoang phuc van tung mv moi Thu Thủy hội ngộ Ưng Hoàng Phúc trong đêm nhạc riêng

Mi Ty

Ảnh: Bánh Cam