Ưng Hoàng Phúc trở lại 'oanh tạc' Vbiz với web-drama 'Phúc Cọp'

(TGĐA) - Tháng 3 này, Ưng Hoàng Phúc sẽ oanh tạc showbiz trở lại với web-drama hành động tiếp nối chuỗi dự án dài hơi mang tên Chạm. Bao gồm sách Chạm: Bầu trời và đáy vực, web-drama Phúc Cọp: Chạm - Trọn vẹn nghĩa tình được phát hành năm 2022. Hai tác phẩm này đều tạo được tiếng vang riêng. trong đó, phần web-drama Trọn vẹn nghĩa tình đạt được 11,7 triệu lượt xem cho 5 tập phim.

Ra mắt sách trong cơn mưa, Ưng Hoàng Phúc kể về những vực thẳm cuộc đời Ra mắt sách trong cơn mưa, Ưng Hoàng Phúc kể về những vực thẳm cuộc đời
Ưng Hoàng Phúc 'tái hợp' Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây Ưng Hoàng Phúc 'tái hợp' Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây

"Phi vụ chấn động" - dự án tâm huyết mở hàng 2023 của Ưng Hoàng Phúc

Nối tiếp dự án khủng nhiều tâm huyết này, Ưng Hoàng Phúc đã bắt tay thực hiện phần tiếp theo của web-drama Phúc Cọp: Chạm với những nhiệm vụ khó nhằn, tưởng chừng không thể thực thi.

Theo đó, nội dung trong phần phim tiếp theo này sẽ vẫn xoay quanh nhân vật nghĩa hiệp Phúc Cọp do chủ nhân hit Thà rằng như thế đảm nhận. Phúc Cọp cùng với những người anh em của mình là Thắng (Bùi Tấn Hảo) và Trinh (MC Liêu Hà Trinh) cùng nhau bênh vực những người yếu thế, bị lợi dụng, chèn ép trong xã hội.

Phần phim này gồm 5 tập lấy bối cảnh là một chung cư cũ, xuống cấp. Cư dân hầu hết là người lao động nghèo đang đối mặt với cảnh “không nhà” vì bị một chủ đầu tư khủng bố, chiếm đất để xây dự án mới.

Ưng Hoàng Phúc trở lại 'oanh tạc' Vbiz với web-drama 'Phúc Cọp'

Vốn là người trượng nghĩa, hành hiệp vì lẽ phải nên Phúc Cọp cùng những người anh em của mình đã cùng nhau “xông vào hang cọp” đưa những kẻ làm ăn bất chính, trục lợi ra ánh sáng, giải cứu những cô gái bị bắt cóc bán ra nước ngoài… Song hành với những nhiệm vụ “thực thi công lý” này, web-drama Phúc Cọp cũng sẽ được cài cắm nhiều thông điệp ý nghĩa về cách sống, tình anh em, bạn hữu và tình cảm gia đình luôn là điều thiêng liêng nhất.

Đặc biệt, phần phim này sẽ lần đầu tiên khắc họa một Phúc “cọp” ấm áp, nhân từ trong hình tượng người cha đối với con gái. Với khả năng diễn xuất giàu cảm xúc, chân thật, Ưng Hoàng Phúc thể hiện hình ảnh một người cha bảo bọc con gái theo cách hoàn hảo nhất dù không thể ở bên con.

Ẩn tình phía sau việc Ưng Hoàng Phúc đi tìm cô gái tên Oanh

Đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của Ưng Hoàng Phúc trong năm 2023. Là người luôn có hoạch định rõ ràng nhưng mọi dấu mốc gần đây của chủ nhân hit Thà rằng như thế lại giống như những duyên lành được đặt để riêng cho anh.

Thời gian qua, mạng xã hội xôn xao khi có cái tên khá xa lạ - Oanh được đặt cạnh tên của Ưng Hoàng Phúc. Thực tế, Oanh là tên ca khúc được nhạc sĩ Quang Huy sáng tác và được Ưng Hoàng Phúc thể hiện lần đầu từ 10 năm trước với tựa đề Oanh (Chuyện tình của Thảo). Được biết, bài hát được sáng tác dựa trên một câu chuyện có thật của anh Thảo - từng là tài xế riêng của Ưng Hoàng Phúc. Trong đó, Oanh là tên người bạn gái mà Thảo đem lòng yêu nhưng chuyện tình không thành khiến cả hai đều day dứt.

Ưng Hoàng Phúc quyết định làm mới lại ca khúc bằng giọng hát cảm xúc da diết, nhiều trải nghiệm ở một sân khấu tại Đà Lạt vào cuối năm 2022. Từ đó, Oanh (Chuyện tình của Thảo) là ca khúc luôn nhận được nhiều yêu cầu nhất mỗi khi nam ca sĩ đi show. Nhiều khán giả đã ghi lại phần trình diễn và Oanh trở thành một giai điệu có sức viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Từ khóa “Oanh Ưng Hoàng Phúc” cũng lọt Top tìm kiếm hot trên các nền tảng tạo sự hiếu kỳ cho người hâm mộ. Có lẽ giọng hát quá truyền cảm đã làm người yêu nhạc tin rằng, Oanh là “nàng thơ” âm nhạc của của Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, đây chỉ là tên cô gái trong bài hát thành công của nam ca sĩ.

Cũng giống như Phúc Cọp xông pha chốn giang hồ trên màn ảnh, Ưng Hoàng Phúc ngoài đời luôn kín lịch trình biểu diễn. Dù không ở thời đỉnh cao sự nghiệp nhưng mỗi đêm diễn của nam ca sĩ luôn có hàng ngàn khán giả mua vé nghe Ưng Hoàng Phúc hát.

Giọng ca 41 tuổi chia sẻ, anh xúc động khi được biết có nhiều khán giả chấp nhận mua vé chỉ để đứng nghe anh hát. Với Ưng Hoàng Phúc, tình cảm của khán giả chính là nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất giúp anh gắn bó với sân khấu, với những dự án tâm huyết đang ấp ủ.

Dự web-drama Phúc Cọp: Chạm phần 2 với những phi không thể thực thi này sẽ được phát hành vào thứ sáu hàng tuần từ ngày 17/3.

Ra mắt sách trong cơn mưa, Ưng Hoàng Phúc kể về những vực thẳm cuộc đời Ra mắt sách trong cơn mưa, Ưng Hoàng Phúc kể về những vực thẳm cuộc đời

(TGĐA) - Chạm không phải là tự truyện về Ưng Hoàng Phúc nhưng lại là ...

Ưng Hoàng Phúc 'tái hợp' Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây Ưng Hoàng Phúc 'tái hợp' Lương Bích Hữu tại sân khấu trên mây

(TGĐA) - Ưng Hoàng Phúc và Lương Bích Hữu là một trong những cặp đôi ...

G.T