'Ước hẹn mùa thu' giới thiệu girl group siêu nhắng với ca khúc Debut mang tên 'Thu cuối'

(TGĐA) - Càng gần sát ngày công chiếu, nhà sản xuất Ước hẹn mùa thu liên tục tung những “đợt thính” với liều lượng cực mạnh khiến khán giả đứng ngồi không yên. Và mới đây nhất, chính là đoạn clip “nhá hàng” phân cảnh “đinh” trong Ước hẹn mùa thu với sự tham gia của bộ ba quân sư tình yêu bá đạo: Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Kay Trần.

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi 'Ước hẹn mùa thu' tung nhạc phim chính thức 'Ở nơi nào đó'
uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi 'Ước hẹn mùa thu' tung clip hậu trường 'cười bể bụng' khiến fan thốt lên: 'Bớt đáng yêu đi'

Trái ngược hẳn với hình ảnh lãng mạn và nên thơ trong MV OST đầu tiên – Ở nơi nào đó, đoạn clip cắt từ phim mang tên Thu cuối lại khiến không ít cư dân mạng phải “cười lăn cười bò” bởi độ hài hước và sự sáng tạo thú vị của bộ ba Duy Khánh Zhou Zhou (vai Phong – em trai Duy), Hoàng Phi (vai Bình – bạn thân chí cốt của Duy kiêm bạn học của Pha Lê) và Kay Trần (vai Long – bạn mới thân của Duy).

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, việc xuất hiện bộ ba Duy Khánh Zhou Zhou - Hoàng Phi - Kay Trần hoàn toàn đến từ sự ngẫu nhiên. Bởi anh cho rằng cả ba đều có sự tếu táo làm nên nhiều tình huống hài hước giúp Ước hẹn mùa thu có thêm nhiều gia vị. Việc kết hợp họ lại cùng nhau sẽ càng làm tăng yếu tố vui nhộn và mang lại nhiều sắc màu hơn cho phim.

Tuy nhiên, cũng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Kết hợp nhưng không có nghĩa là hạn chế đất diễn. Mỗi người đều giữ vai trò riêng và có những phân cảnh được thể hiện tối đa thế mạnh của mình. Nhưng nói bộ ba này chỉ hài không cũng không đúng. Bởi đằng sau họ vẫn còn có những câu chuyện chưa kể, những góc khuất nội tâm của riêng mỗi người. Và tôi sẽ luôn cân bằng giữa hài hước và cảm xúc có chiều sâu cho mỗi vai diễn trong phim, kể cả đây là những nhân vật giữ mảng hài trong phim”.

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi

Điểm gây ấn tượng mạnh trong clip lần này chính là tạo hình của bộ ba: Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Kay Trần. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Phi và Kay Trần quyết định giả gái trên màn ảnh rộng. Nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên và sốc khi thấy tạo hình hài hước của Hoàng Phi và Kay Trần.

Theo đó, nếu Duy Khánh Zhou Zhou đã không ít lần “đốn tim” công chúng với những hình ảnh “giả gái” vô cùng tự nhiên và xinh đẹp thì Hoàng Phi và Kay Trần có vẻ hơi… sai sai. Nhưng chính độ duyên dáng có phần “hơi lầy” của bộ ba này đã mang đến những tràng cười cho người xem. Thậm chí, không ít người phải thốt lên rằng: “Rồi đáng yêu quá, ai làm lại”.

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi

Được biết, trong phim, nhân vật của Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Kay Trần chính là bộ ba quân sư tình yêu “bá đạo” đã hiến rất nhiều liên hoàn kế dành cho Duy (Yoon Trần) từ kế cơ bản đến kế “phức tạp” hơn như mướn cả phim trường để dựng cảnh mùa Thu ở Hàn Quốc, hợp sức rải lá tung hoa để tạo không gian lãng mạn. Nhờ đó mà Duy có thể dễ dàng này giành lấy trái tim của Pha Lê (Hoàng Oanh).

Ngoài phần hình ảnh được đảm trách bởi “girl group bá đạo”, ca khúc Thu cuối khiến khán giả như bị “trúng bùa yêu” với phần bản phối hiện đại và mới mẻ. Đặc biệt, phần rap của Kay Trần và hòa giọng của Duy Khánh Zhou Zhou, Hoàng Phi và Yoon Trần đã mang đến một phiên bản Thu cuối hoàn toàn khác biệt, hơi vụng về nhưng rất đáng yêu. Theo đó, đây chính là phân cảnh được cắt từ phiên bản chiếu rạp của Ước hẹn mùa thu.

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi

Thú vị nhất trong đoạn clip này chính là sự xuất hiện xủa đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Anh vốn là tên tuổi gắn liền với nhiều phim ăn khách như Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua. Được biết, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh vốn là những bạn trong làng điện ảnh Việt. Vậy nên, khi Phan Gia Nhật Linh đồng ý nhận vai cameo trong Ước hẹn mùa thu càng làm tăng sự tò mò và chờ đợi của khán giả đến ngày phim ra rạp.

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi

Theo nhà sản xuất Ước hẹn mùa thu, đoạn clip “nhá hàng” với ca khúc Thu cuối chính là món quà mà êkip mong muốn gửi tặng đến khán giả đã và sẽ đồng hành cùng mình trong suốt dự án. Đồng thời, nhà sản xuất cũng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hy vọng rằng Ước hẹn mùa thu sẽ mang theo cả trời hồi ức thanh xuân đẹp nhất, những dại khờ của tuổi trẻ, những chông chênh của tuổi trưởng thành 'chạm' đến trái tim khán giả theo cách sâu nhất và chân thành nhất.

Phim được Galaxy Media Entertainment phối hợp cùng HK Film sản xuất, phát hành bởi Galaxy Distribution, có suất chiếu sớm từ ngày 8 và 9/5/2019 tại các rạp trên toàn quốc.

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi Nhạc sĩ Đức Trí 'dính bẫy' của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi thực hiện 'Ước hẹn mùa thu'

(TGĐA) - Tiếp tục đồng hành cùng nhau trong dự án Ước hẹn mùa thu, nhạc ...

uoc hen mua thu gioi thieu girl group sieu nhang voi ca khuc debut mang ten thu cuoi 'Ước hẹn mùa thu' tung nhạc phim chính thức 'Ở nơi nào đó'

(TGĐA) - Sau đoạn trailer gây tò mò, phim điện ảnh Ước hẹn mùa thu ...

Vũ Liên