V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới

(TGĐA) - V (BTS) tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trên mạng xã hội Instagram của mình.

V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản
V (BTS) trở thành tâm điểm chú ý trong lễ trao giải The Fact Music V (BTS) trở thành tâm điểm chú ý trong lễ trao giải The Fact Music

Mới đây, V đã trở thành sao nam Hàn Quốc đầu tiên vượt mốc 53 triệu người theo dõi trên Instagram. Nam thần tượng đã lập kỷ lục là người chạm đến cột mốc này trong khoảng thời gian ngắn nhất trên toàn thế giới.

V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới

Kể từ khi các thành viên BTS ra mắt tài khoản Instagram cá nhân vào tháng 12 năm ngoái, V đã thiết lập nhiều kỷ lục đầu, chẳng hạn như đạt 1 triệu người theo dõi trong thời gian ngắn nhất (43 phút), 10 triệu người theo dõi trong 4 giờ 52 phút và trở thành sao nam Hàn có nhiều người theo dõi nhất chỉ sau 16 ngày.

Trong nửa đầu năm nay, V liên tục đứng đầu về tốc độ tăng trưởng người theo dõi trên Instagram, chứng tỏ sức mạnh hàng đầu trên mạng xã hội của anh. Instagram của V không có đối thủ không chỉ về số lượng người theo dõi mà còn về số lượng người nhấn nút like, đây là hai chỉ số phổ biến để đánh giá độ nội tiếng của một người trên Instagram.

V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới

Bài đăng 4 bức ảnh về chú chó Yeontan của V đã vượt qua 20 triệu lượt like và lọt vào top 20 bài đăng được thích nhiều nhất trên Instagram. Ngoài ra, V là người nổi tiếng châu Á đầu tiên có bốn bài đăng vượt 19 triệu lượt thích. Trong bảng xếp hạng những bài đăng được yêu thích nhất của người nổi tiếng châu Á, V chiếm vị trí thứ 1 đến thứ 4.

V chứng minh độ nổi tiếng khủng của mình bằng việc lập kỷ lục không chỉ trên Instagram mà còn trên Google, công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới. Trong nửa đầu năm nay, V đứng đầu về lượng tìm kiếm ngôi sao châu Á trên Google Trends.

V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới

V cũng tự hào về vị thế của một thần tượng hàng đầu khi dẫn đầu về lượt xem trang cá nhân của những người nổi tiếng Hàn Quốc trong bảng xếp hạng chính thức của Wikipedia vào tháng 10. Kể từ khi bảng xếp hạng chính thức của Wikipedia bắt đầu được cung cấp từ tháng 1/2021, anh đã đứng đầu bảng xếp hạng sao nam K-Pop trong 22 tháng liên tiếp, cho thấy mức độ nổi tiếng của mình.

V sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nam BTS. Bên cạnh đó, anh còn thử sức với diễn xuất và phát hành nhiều dự án solo.

V (BTS) trở thành tâm điểm chú ý trong lễ trao giải The Fact Music V (BTS) trở thành tâm điểm chú ý trong lễ trao giải The Fact Music
V (BTS) và Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách thần tượng có nhiều người theo dõi nhất tháng 9 V (BTS) và Jisoo (BlackPink) dẫn đầu danh sách thần tượng có nhiều người theo dõi nhất tháng 9

Linh Trần

KBIZoom