Văn Anh tình tứ 'đèo' Tú Vi đi ghi hình bằng xe máy

(TGĐA) - Cặp “trai tài gái sắc” của làng giải trí xuất hiện tại buổi ghi hình Chuyện tối nay với Thành khiến bao người ghen tị. Họ tự đèo nhau trên xe gắn máy, cùng nhau chia sẻ tô mì trước khi lên sân khấu. Là khách mời cho tập 5 chương trình Chuyện tối nay với Thành, Văn Anh và Tú Vi rất hào hứng bởi đây là lần hiếm hoi cả hai vợ chồng cùng tham gia một talkshow lớn và thoải mái chia sẻ chuyện gia đình với MC hài hước Trấn Thành. 

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Vợ diễn viên Thành Được dự thi Hoa hậu
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Vũ công nhỏ tuổi nhất Vân Anh đăng quang 'Thần đồng âm nhạc - Wonderkids' mùa 1
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Vân Anh: 'Chưa cưới, người thiệt thòi là Thành Được chứ không phải tôi'
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Tường Linh vui vẻ đọ dáng cùng Khánh Phương
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Lan Anh đàn một tay vẫn 10 điểm

Kết hôn vào cuối năm 2015, Tú Vi – Văn Anh luôn được nhắc đến với hình ảnh ngôn tình, lãng mạn. Vun đắp hạnh phúc bằng những điều bình dị, cặp đôi vàng của làng điện ảnh khiến bao người ngưỡng mộ khi luôn tình tứ, gắn bó bên nhau ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường nhất.

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may
Văn Anh, Tú Vi - Cặp đôi vàng của làng giải trí

Đặt hết tâm huyết vào đứa con tinh thần – dự án điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi, cả hai “đánh liều”, chơi lớn khi quyết định bán nhà, bán xe để làm phim. Khi phim ra mắt, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả đã giúp Văn Anh – Tú Vi cảm thấy không hối hận với quyết định của mình.

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may
Văn Anh đèo bà xã đi ghi hình bằng xe máy

Quyết tâm đầu tư toàn bộ tài sản cho phim nên khi đến ghi hình chương trình, Văn Anh không ngại “đèo” bà xã trên chiếc xe gắn máy. Không xe hơi, không hàng hiệu hay trang phục tiền tỉ, hai vợ chồng chạy show với hình ảnh bình dị. Văn Anh cẩn thận, ân cần chăm chút cho bà xã xinh đẹp từ việc tháo nón bảo hiểm, chỉnh lại tóc, trang phục khi vừa đến điểm ghi hình.

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may
Nam diễn viên ân cần chăm sóc cho bà xã

Dù rất nhiều khán giả tinh mắt phát hiện ra hai vợ chồng nổi tiếng, thế nhưng Văn Anh và Tú Vi vẫn cởi mở, không ngại ngùng. Văn Anh cho biết, anh và vợ rất giản dị, dù là nghệ sĩ nhưng cả hai có cuộc sống nhẹ nhàng như bao người. Văn Anh nhấn mạnh, anh và vợ không đặt nặng tâm lý về dư luận. Dư luận khen thì vợ chồng anh vui, còn nếu không may bị chê thì cả hai cũng không buồn. Quan trọng là hai người luôn cảm thấy tự do, thoải mái là đủ.

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may

Cả ngày tất bật với việc quay phim ở ngoại thành, gấp rút trở về thành phố để kịp ghi hình Chuyện tối nay với Thành, Văn Anh và Tú Vi chưa ăn tối. Để giữ sức khoẻ và thần thái tươi tỉnh, Văn Anh nhờ bộ phận hậu trường nấu hộ tô mì để hai vợ chồng lót dạ.

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may

Dành nhiều tâm huyết và lo lắng cho dự án phim đầu tay, Tú Vi giảm cân khá nhiều bởi quá căng thẳng. Thấy bà xã ngày càng mảnh mai, Văn Anh lo lắng và chăm sóc vợ từng chút một, cẩn thận đút cho Tú Vi từng muỗng mì trước khi thay trang phục lên sân khấu.

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may

Tập 5 Chuyện tối nay với Thành lên sóng lúc 19h50 ngày 26/10, khán giả truyền hình sẽ được nghe chia sẻ về đời sống gia đình, cách giữ gìn hạnh phúc và cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng, lãng mạn của Văn Anh – Tú Vi sau hơn một năm về chung một nhà.

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may

Trailer Chuyện tối nay với Thành:

Hậu trường Chuyện tối nay với Thành:

van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Nguyễn Như Thủy Tiên và Phan Duy Bình đăng quang Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Ngôi sao phim 'Glee' đi tù vì tội xâm hại tình dục trẻ em
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Sao Việt ‘choáng’ với sự lột xác của Ái Phương trong MV ‘Mạnh mẽ lên cô gái’
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Fan cuồng ngồi tù vì tự nhận là bạn trai của Moon Chae Won
van anh tinh tu deo tu vi di ghi hinh bang xe may Chàng trai Vĩnh Long đăng quang Quán quân bảng Triển vọng 'Cười xuyên Việt 2017'

Mi Ty

Photo: Thái Đăng Bảo