Vẫn có em bên đời: Câu chuyện tình được thử “lửa”

(TGĐA Online) - Vẫn có em bên đời đan cài những câu chuyện về tình yêu, mối quan hệ gia đình trong xã hội đương đại dưới nhiều góc nhìn mới đậm tính thời sự. Phim 30 tập, do đạo diễn Võ Việt Hùng thực hiện, hãng phim M&T Pictures và TKL sản xuất, phát sóng lúc 20h00 trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 25/03/2015.

VCEBenDoiPic-19_MT_Pictures

Cuộc gặp gỡ định mệnh, không chỉ nảy sinh tình yêu mà còn khơi nên những bi kịch oan gia làm thay đổi số phận của những người trẻ, mang màu sắc chuyện tình của Romeo và Julite đương đại. Xoay quanh chuyện đôi nam nữ (Tiến và Trang) trở về nước sau nhiều năm học tập xa xứ, họ gặp nhau trong hoài bão, ý tưởng sáng tạo, chí hướng xây dựng, đóng góp những điều tốt đẹp cho quê hương và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Những thách thức, cam go trong công việc lẫn trong các mối quan hệ dần nuôi lớn tình cảm của cả hai, nhưng đồng thời đưa họ đến gần bí ẩn quá khứ, mối thù oan nghiệt của hai gia đình xuất phát từ sai lầm của thế hệ trước. Liên tiếp bị vây hãm bởi những ẩn ức thù hận, tình yêu của cả hai càng lúc càng bế tắc, trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ có dã tâm dày xéo, trục lợi.

Trên nền mô tip phim tuy quen thuộc, Vẫn có em bên đời đan cài những câu chuyện về tình yêu, mối quan hệ gia đình trong xã hội đương đại dưới nhiều góc nhìn mới mẻ, thời sự. Khai thác phong cách trẻ trung, sang trọng, phim tập trung vào thái độ sống của những người trẻ, quan điểm ứng xử với quá khứ bằng nhiều suy nghĩ, trắc trở và đầy dằn vặt giữa tình yêu và lòng thù hận không nguôi. Những người trẻ, họ sẽ như thế nào nếu không được sống đúng với cảm nhận của chính bản thân mình. Sự góp mặt của các diễn viên trẻ, đẹp như Chi Pu, Nhan Phúc Vinh, Hoàng Mai Anh, Minh Thảo luôn làm sáng khung hình, hứa hẹn mang đến sức sống mới cho câu chuyện phim cũng vừa đặt ra thử thách khá thú vị cho các nhân tố trẻ. Những người đang tìm kiếm cơ hội thử “lửa” bản thân trước các vai diễn gai góc, đòi hỏi nội lực và cảm nhận cuộc sống tinh tế. Ca khúc trong phim do nhạc sĩ, diễn viên Văn Anh sáng tác với ca từ, giai điệu thật ngọt ngào nồng ấm, khiến người xem như muốn sống lại một thời của một tình yêu đầy lãng mạn không chút tính toán, vụ lợi.

VCEBenDoiPic-10_MT_Pictures_1

Diễn viên chính

Nhan Phúc Vinh vai Tiến: Là một người có tài về kinh doanh du lịch, cùng có một đam mê phát triển ngành du lịch như Trang. Hấp dẫn vì vẻ ngoài sáng láng, mạnh mẽ, luôn có những ý tưởng độc đáo, khiến mọi người nể phục vì năng lực làm việc, Tiến đã chấp nhận trở thành một nhân viên mới trong công ty ông Thuần và xem Trang như một công cụ trong kế hoạch trả thù của anh. Dù càng tiếp xúc với Trang, anh càng cảm nhận rõ con người thật của mình, một con người có trái tim nồng ấm, trân trọng tình cảm và rất muốn được sống trong yêu thương vì đã bị tổn thương rất nhiều. Nhưng việc lưỡng lự và chọn đeo đuổi hận thù tới cùng đã khiến anh phải hối tiếc về sau.

Chi Pu vai Trang: Tiểu thư con nhà giàu xinh đẹp, độc lập, tự tin và mạnh mẽ. Trái ngược với những hình dung về một nàng tiểu thư kiêu sa, đỏng đảnh, cô là một con người tinh tế, có tấm lòng nhân hậu bao dung và luôn kiên định trước sóng gió, trước sự thật kinh hoàng của gia đình. Và hơn thế nữa là cả lòng hy sinh, vị tha trước sự lừa dối của Tiến, người mà cô dành trọn hết tình yêu.

Hoàng Mai Anh vai Trinh: Xinh đẹp, lanh lợi, xuất thân danh giá nhưng kiêu căng, độc tài và lòng chiếm hữu rất cao. Cô yêu Tiến nhưng là một tình yêu có tính toán. Với cô, tiền có thể điều khiển được tất cả. Cô đồng ý cho Tiến tiếp cận với Trang để trả thù, nhưng thực chất cô cũng muốn Tiến có được tài sản gia đình Trang để hưởng lợi. Nhưng cô không thể ngờ tới việc Tiến đã yêu Trang thật lòng, cô quay ra bắt tay với An thực hiện âm mưu gian xảo.

Minh Thảo vai Loan: Mạnh mẽ, sống nội tâm, thực chất là một người tình cảm nhưng lại bị thù hận che lấp. Căm ghét đàn ông nên lúc nào cũng tỏ ra cao ngạo trước mặt họ. Chứng kiến sự suy sụp của gia đình khiến lòng cô liên tục thúc giục anh cô kiên định thực hiện lời hứa trả thù. Cô vào Thuần Việt với chức vụ trợ lý cho An, là bạn thân cấp 3 của Trang. Khi phát hiện Trang là con gái kẻ thù, cô lập tức âm thầm hại Trang. Nhưng đạt được mục đích cô không hề hạnh phúc, ngược lại còn dằn vặt và hối hận nhiều hơn vì đem lại những tổn thương quá lớn cho những người mà cô yêu thương.

Hồng Liên