Vân Dung chỉ quen ‘đánh người’, lần đầu bị ‘đánh’ hoảng hốt mất 2 ngày

(TGĐA) - Vân Dung vào vai bà Thư trong phim Người một nhà, đây là một vai diễn không hài hước, có số phận sóng gió, là một trải nghiệm mà mấy chục năm làm nghề chị chưa có được.

"Táo" Vân Dung và bí mật cuộc đời
NSƯT Chí Trung lần đầu ‘cặp kè’ cùng Vân Dung trong ‘Ghét thì yêu thôi’ NSƯT Chí Trung lần đầu ‘cặp kè’ cùng Vân Dung trong ‘Ghét thì yêu thôi’
'Ghét thì yêu thôi' & những chuyện không nhịn được cười 'Ghét thì yêu thôi' & những chuyện không nhịn được cười

Người một nhà xoay quanh câu chuyện về hai anh em Trí và Tuệ bị chia cắt từ nhỏ. Trong khi Tuệ sống với bố và ông nội thì Trí được bà Thư mang theo cùng người đàn ông khác. 15 năm sau, bà Thư trả Trí lại cho ông bà nội và đi bước nữa. Phim là hành trình sửa sai và xoa dịu lại những vết thương quá khứ của Trí và Tuệ, dần dần mở ra những bí mật và âm mưu, những sai lầm và tổn thương do chính người thân của mình tạo ra.

Vân Dung chỉ quen ‘đánh người’, lần đầu bị ‘đánh’ hoảng hốt mất 2 ngày

Trong phim, Vân Dung vào vai bà Thư, mẹ của Trí và Tuệ. Vân Dung cho biết bà Thư là một vai hoàn toàn khác với tính cách của chị ở ngoài đời. Bà Thư là một người phụ nữ tham tiền, bất chấp tất cả để có tiền thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Chị bật mí “Đây là một vai tôi chưa làm bao giờ, vai bi kịch, tôi hoàn toàn không được diễn hài một chút nào, không còn sự hóm hỉnh hay đáng yêu như trước”.

Vân Dung chỉ quen ‘đánh người’, lần đầu bị ‘đánh’ hoảng hốt mất 2 ngày

Chị tiếp tục bày tỏ “Tôi nghĩ khi phim phát sóng thì tôi sẽ nhận được đủ gạch để xây khách sạn to. Tôi cũng chuẩn bị một tâm thế đón nhận hết bởi nếu như có gạch đá rơi vào thì cũng vì khán giả quá yêu quý mình. Vốn dĩ vai này tôi nghĩ sẽ bị khán giả rất ghét nhưng tôi cũng nói với đạo diễn là không sao cả. Dù khán giả mắng thì tôi nghĩ cũng là mắng nhân vật chứ không phải mắng tôi. Điều quan trọng là tôi làm hết tâm sức, để khán giả thỏa mãn khi xem phim”.

Vân Dung chỉ quen ‘đánh người’, lần đầu bị ‘đánh’ hoảng hốt mất 2 ngày

Kể về việc bị đánh trên phim, Vân Dung cho biết “Cả một đời tôi xem phim, xem truyền hình hay ngoài đời thì tôi xem đánh nhau rất nhiều rồi, nhưng tôi chưa bao giờ rơi vào hoàn cảnh đấy. Hôm đấy lần đầu tôi được đóng vai đánh nhau. Trước đó trong các tiểu phẩm mình chỉ đóng vai đánh người thôi, chứ mình chưa bị đánh bao giờ. Đây là lần đầu tiên tôi bị đánh trong đời, thật sự lúc đấy tôi rất sợ, không thể thở, tim đập thình thịch. Cảnh đó ít nhất phải quay 6 đúp, là quay cận, quay trung, quay toàn. Mỗi lần quay xong tôi đều thở hồng hộc và cảm thấy mệt kinh khủng. Tôi chỉ bị đánh một tí thôi mà tôi hoảng hốt, sợ tới hai ngày hôm sau”.

Vân Dung chỉ quen ‘đánh người’, lần đầu bị ‘đánh’ hoảng hốt mất 2 ngày

Vân Dung cũng hé lộ rằng bạn diễn là NSƯT Quốc Trọng “xuống tay” rất nhẹ nhàng nên không khiến cô bị thương.

Vân Dung chỉ quen ‘đánh người’, lần đầu bị ‘đánh’ hoảng hốt mất 2 ngày

Trong phim, Duy Hưng vào vai Trí, còn Tuấn Tú vào vai người em là Tuệ. Nhưng ngoài đời Tuấn Tú hơn Duy Hưng tận 5 tuổi. Tuấn Tú khẳng định bản thân đã nghiên cứu rất kĩ vai diễn và hé lộ vai diễn này rất khác so với trước đây, đặc biệt là phải khóc rất nhiều. Dù lần đầu kết hợp nhưng hai nam diễn viên đã tỏ ra vô cùng ăn ý mang lại nhiều cảm xúc chân thật, rất cảm động.

Vân Dung chỉ quen ‘đánh người’, lần đầu bị ‘đánh’ hoảng hốt mất 2 ngày

Người một nhà do đạo diễn Trịnh Lê Phong thực hiện, còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Quốc Trọng, Hà Việt Dũng, Thanh Hương, Quỳnh Châu... Bộ phim sẽ lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 28/3/2024.

Trailer phim Người một nhà:

Đạo diễn Trịnh Lê Phong: 'Những ngày không quên' là dự án 'có ích' và kịp thời! Đạo diễn Trịnh Lê Phong: 'Những ngày không quên' là dự án 'có ích' và kịp thời!
‘Anh có phải đàn ông không?’: Nhan Phúc Vinh hóa bad boy chính hiệu, chàng trai vàng trong làng ăn tát ‘Anh có phải đàn ông không?’: Nhan Phúc Vinh hóa bad boy chính hiệu, chàng trai vàng trong làng ăn tát
NSND Trọng Trinh ‘không đội trời chung’ với NSƯT Chí Trung trong ‘Thông gia ngõ hẹp’ NSND Trọng Trinh ‘không đội trời chung’ với NSƯT Chí Trung trong ‘Thông gia ngõ hẹp’
‘Nơi giấc mơ tìm về’: NSND Lê Khanh từ ‘gái già’ thành ‘bà già’ quyền lực, Lãnh Thanh - Minh Thu áp lực với ‘cảnh nóng’ ‘Nơi giấc mơ tìm về’: NSND Lê Khanh từ ‘gái già’ thành ‘bà già’ quyền lực, Lãnh Thanh - Minh Thu áp lực với ‘cảnh nóng’

Đăng Minh