Vắng Chu Đăng Khoa, Hà Hồ khoe gặp tài tử Hollywood

(TGĐA) - Sau khi vướng nghi vấn đường ai nấy đi với Chu Đăng Khoa, Hà Hồ liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật, lời hứa ngọt ngào với tài tử Tom Hiddleston...

vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood Hồ Ngọc Hà sành điệu dạo phố châu Âu
vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood Hà Hồ khôn ngoan trên đất khách
vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood Hà Hồ: "Với tôi một là nói thẳng mặt nhau, không bao giờ đá xéo chi cho mệt"
vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood Lý do Hồ Ngọc Hà giữ được đại gia kim cương
vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood

Thời gian gần đây, thay vì gây bão bằng việc xuất hiện bên người tình Chu Đăng Khoa thì Hồ Ngọc Hà lại gây bão theo cách khác khi thân mật bên một người đàn ông lạ trong chuyến công tác châu Âu của mình.

Chiều 22/2, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong show diễn Gucci thu đông 2017 tổ chức ở Milan (Italia). Cô tham dự với tư cách Đại sứ thương hiệu danh giá này tại Việt Nam cũng như nhận vinh dự ngồi hàng đầu trong show diễn thời trang đình đám.

Tại đây, Hồ Ngọc Hà cũng có cơ hội diện kiến nhiều người nổi tiếng trên thế giới trong đó có Tom Hiddleston. Ngay sau khi dự tiệc cùng nam tài tử, Hồ Ngọc Hà đã khoe ngay trên trang cá nhân bức ảnh thân mật giữa 2 người với dòng chú thích: "Chào buổi sáng Việt Nam với cái ôm nồng cháy tại Milan ngay bây giờ với "người yêu"".

vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood
Hồ Hà ôm hôn thắm thiết nam diễn viên Kong: đảo Đầu Lâu

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi được gặp Tom Hiddleston - người mà cô hâm mộ - cũng dành nhiều lời khen khi gặp cô. Anh còn bày tỏ sự yêu mến, mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ cô hơn nữa. Cả hai trò chuyện khá thân mật trong sự kiện này.

Chính vì vậy mà ngay khi trở về Việt Nam, Hà Hồ lại trở thành đại sứ duy nhất quảng bá tuyên truyền cho bộ phim Kong: Đảo đầu lâu. Trong buổi ra mắt phim, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ lời hứa mà cô nàng dành cho tài tử điển trai Tom Hiddlesston:

"Tom là nhân vật mà Hà cực kì yêu mến và có duyên gặp tại Milan. Anh có nói với Hà là anh rất ao ước được quay trở lại Việt Nam để du lịch. Hà có hứa với Tom rằng, Hà cùng những người bạn của Hà sẽ đưa anh ấy quay về những cảnh đẹp trong phim lần nữa. Chắc chắn, sẽ còn nhiều câu chuyện thú vị hơn nữa sẽ diễn ra".

Trong một khoảng thời gian khá dài, khán giả đã không còn thấy hình ảnh Hồ Ngọc Hà thắm thiết bên đại gia Chu Đăng Khoa nữa. Trước khoảng thời gian vui vẻ bên tài tử Hollywood này khán giả chỉ thấy hình ảnh của một Hà Hồ lầm lũi một mình.

vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood

Trong chuyến du lịch đầu xuân, Hà Hồ chỉ lặng lẽ cùng con trai đi du lịch Sapa trong tiết trời lạnh giá, cô ngụy trang bằng áo khoác rộng lòa xòa và cuốn khăn kín mặt để tránh khỏi sự dị nghị, ánh mắt tò mò của mọi người. Khác hẳn với hình ảnh cô cùng đại gia kim cương trong chuyến du lịch Singapore trước đó.

Đến ngày Valentine, không tận hưởng ngày này bên người tình, Nữ hoàng giải trí lại lao đầu vào việc chạy show tất bật. Cuối cùng, cô chia sẻ lý do về một Ngày lễ tình nhân lặng lẽ như vậy là do: "Đến lúc nào đó ngày tình yêu quan trọng nhất ko phải dành cho người bạn yêu mà là dành cho những ai làm bạn hạnh phúc .

Vì phụ nữ xứng đáng được vui và để người khác ngắm nhìn nụ cười của mình. Nếu không biết bỏ đi những thứ không phù hợp thì ngoài kia ai dám đưa bạn đến những nơi hạnh phúc thuộc về bạn". Những điều này khiến cho dân tình nghi ngờ rằng chuyện tình giữa cô và Chu Đăng Khoa đã đến hồi kết. Tuy nhiên, có vẻ như cô đã nhanh chóng có tìm được những niềm vui mới bởi quen biết những ngôi sao Hollywood là cơ hội tốt để thăng tiến trong nghề nghiệp.

vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood Hồ Ngọc Hà sành điệu dạo phố châu Âu

(TGGĐA) - Trong chuyến công tác tại châu Âu kết hợp du lịch, ca sỹ Hồ ...

vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood Hà Hồ: "Với tôi một là nói thẳng mặt nhau, không bao giờ đá xéo chi cho mệt"

(TGĐA) - Dòng trạng thái của Hà Hồ về quan điểm nói thẳng và đá xéo ...

vang chu dang khoa ha ho khoe gap tai tu hollywood Vợ Chu Đăng Khoa mượn lời Phật dạy để giữ chồng?

(TGĐA) - Trong lúc Hà Hồ lủi thủi đi du lịch, vợ đại gia lại ...

Theo Đất Việt