Vẻ đẹp nóng bỏng của 3 chị em gái trong 'Bẫy trăng máu'

(TGĐA) - Vào vai ba chị em phải tự đối mặt với những hiểm nguy rình rập khi bố mẹ vắng nhà trong Bẫy trăng máu, ba nữ diễn viên Emmalee Parker, Katrina Bowden và India Ennenga sẽ chiêu đãi khán giả màn diễn xuất cuốn hút, đầy bất ngờ. Cả ba nàng đều là những đại diện không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn rất mạnh mẽ và tài năng trong làng điện ảnh thế giới.

ve dep nong bong cua 3 chi em gai trong bay trang mau 'Bẫy trăng máu' tung trailer giật gân khiến khán giả hồi hộp từng giây

Katrina Bowden trong vai Juliet Delaney

Nổi danh từ loạt phim sitcom đoạt giải Emmy 30 Rock, nữ diễn viên Katrina Bowden xây dựng hình tượng quyến rũ ngay từ những ngày đầu bước vào nghề từ năm 18 tuổi. Katrina ngày càng trở nên quen mặt hơn với khán giả truyền hình khi xuất hiện trong nhiều series đình đám khác từ Ugly betty, New girl, Public morals và gần đây nhất là loạt phim “nghìn tập” The bold and the beautiful của đài CBS.

ve dep nong bong cua 3 chi em gai trong bay trang mau

Về mảng phim điện ảnh, cô cũng ghi dấu với hơn 20 tác phẩm lớn nhỏ đặc biệt có thể kể tới các tựa phim kinh dị xuất sắc như Tucker & Dale vs. Evil, Piranha 3DD, Scary Movie 5. Năm 2013, kiều nữ sánh vai bên dàn sao lớn như Hugh Jackman, Halle Berry và Emma Stone trong phim hài lãng mạn ăn khách Movie 43.

Từng nhiều lần được mệnh danh là thế hệ bom sex mới của Hollywood, ở tuổi 32, Katrina Bowden đẹp mặn mà và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trên tài khoản Instagram hơn 130.000 người theo dõi, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trong các bộ trang phục áo tắm, đồ thể thao năng động với vóc dáng siêu mẫu.

Quay trở lại màn ảnh lớn sau gần hai năm vắng bóng, Katrina Bowden vào vai cô chị cả Juliet thông minh của nhà Delaney. Không chỉ là người bảo vệ các em gái khi bố mẹ vắng nhà, Juliet còn nắm giữ nhiều bí mật có liên quan tới quái vật đang hoành hành tại thị trấn.

Emmalee Parker trong vai Wendy Delaney

Sinh ra ở miền Nam bang Indiana, Emmalee Parker bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ với vai trò ca sĩ tại Nhà hát cộng đồng địa phương. Ở tuổi 16, Emmalee bắt đầu lấn sân sang phim ảnh và quyết định đó là hướng đi mà mình thực sự muốn theo đuổi.

ve dep nong bong cua 3 chi em gai trong bay trang mau

Năm 2017, Emmalee có vai diễn đầu tiên trong phim kinh dị kinh độc lập Mom and Dad, xuất hiện bên cạnh nam diễn viên tên tuổi Nicolas Cage. Sau khi chăm chỉ tham gia nhiều dự án ở vai trò diễn viên phụ, Emma để lại dấu ấn rõ nét hơn ở hai tác phẩm là Rock for Jesus: The ultimate comeback Bẫy trăng máu.

Thử sức với vai chính trong phim kinh dị, giật gân Bẫy trăng máu, Emmalee hóa thân thành Wendy, cô chị hai trầm tính của nhà Delaney.

India Ennenga trong vai Lisa Delaney

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với mẹ là nữ đạo diễn Laurie Weltz, India Ennenga thừa hưởng năng khiếu về cả diễn xuất lẫn văn học. Chỉ mới 4 tuổi, India đã được mẹ cho tham gia phim điện ảnh đầu tay Wrestling with Alligators của mình.

ve dep nong bong cua 3 chi em gai trong bay trang mau

Trong quãng thời gian đi học, India vẫn đóng phim để rèn luyện thêm khả năng diễn xuất cũng như duy trì tình yêu dành cho môn nghệ thuật thứ 7. Sau chuỗi phim hài tình cảm, nữ diễn viên cũng thử sức với dòng phim kinh dị giật gân với loạt phim siêu nhiên The returned.

Năm 2018, nữ diễn viên lột xác với phim tiểu sử về gia đình sát nhân đáng sợ nhất nước Mỹ Manson trong Charlie says. Đây chính là bệ phóng đưa cô vào tầm ngắm của đạo diễn huyền thoại Martin Scorsese, giúp cô chính thức được tham gia dự án bom tấn đầu tiên với phim điện ảnh 200 triệu đô của kênh Netflix The Irishman. Trong phim cô vào vai Dolores con gái của trùm tội phạm Frank Sheeran thủ vai bởi nam diễn viên gạo cội Robert De Niro. Trong năm 2020, India tiếp tục tập trung cho công việc biên kịch và góp mặt trong phim giật gân, kinh dị Bẫy trăng máu. Nhân vật Lisa của India trong phim tuy ngây thơ nhưng dường như cũng đang che giấu mối liên hệ của mình với quái vật.

ve dep nong bong cua 3 chi em gai trong bay trang mau

Với sự góp mặt của dàn kiều nữ cực nóng bỏng và xinh đẹp này, Bẫy trăng máu hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt, bộ phim còn có sự xuất hiện của ngôi sao gạo cội làng phim kinh dị Thomas Jane.

Bẫy trăng máu (tựa gốc: Hunter’moon) dự kiến khởi chiếu ngày 18/9/2020.

ve dep nong bong cua 3 chi em gai trong bay trang mau 'Bẫy trăng máu' tung trailer giật gân khiến khán giả hồi hộp từng giây

(TGĐA) - Loài quái vật khát máu là đề tài được các nhà làm phim ...

Vũ Liên