Vì sao ‘Love alarm 2: Chuông báo tình yêu 2’ được mong ngóng từng ngày? 3

(TGĐA) - Siêu phẩm Love alarm: Chuông báo tình yêu chưa bao giờ “nhá hàng” thông tin phần 2 nhiều như thế tới fan hâm mộ, khiến cho ai nấy đều phải nóng ruột từng ngày để chờ tới thời điểm gặp lại bộ ba diễn viên Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay 'Love Alarm 2: Chuông báo tình yêu 2' có lịch phát sóng chính thức, fan ngã ngửa vì thất vọng
vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay 'Love alarm: Chuông báo tình yêu': Hye Yong mới là chàng trai hoàn hảo cho JoJo

Điểm lại nội dung phần đầu

Love alarm: Chuông báo tình yêu lấy bối cảnh về một xã hội nơi sự chi phối của công nghệ đã lên tới đỉnh điểm, một ứng dụng ra đời gọi là “love alarm’” cho phép bạn biết có ai đó thích mình trong vòng bán kính 10 mét. Chính vì thế mà Kim Jo Jo (Kim So Huyn) - nữ sinh trung học mồ côi có số phận bất hạnh bị vướng vào tình tay ba giữa hai người bạn thân từ nhỏ Lee Hye Young (Jung Ga Ram) và Hwang Sun Oh (Song Kang). Sun Oh là người mẫu sinh ra trong gia đình giàu có, tính tình bộc trực, thẳng thắn trong khi đó Hye Young là con trai người giúp việc nhà Sun Oh, hiền lành, đáng tin cậy nhưng lại quá nhút nhát trong chuyện tình cảm, thích JoJo 4 năm nhưng chẳng dám thổ lộ để rồi đứng nhìn “crush” rơi vào vòng tay cậu bạn thân.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay
Bộ ba diễn viên chính phần đầu

Phần 1 vẫn là nỗi nhức nhối trong lòng người xem vì câu hỏi liệu JoJo thực sự yêu mến chàng trai nào vẫn chưa được giải đáp. Nhưng với 7 thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bớt nôn nóng phần nào mà chịu khó đợi tới khi phần 2 ra mắt.

Lịch phim bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Đây là điều bất khả kháng với hầu hết các dự án phim toàn cầu chứ không riêng gì Love alarm 2. Ban đầu, Netflix thông báo phim sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay nhưng tại Hàn Quốc, dịch bệnh Covid đã khiến lịch quay phim vô tình bị ảnh hưởng.

Cuối tháng 6, Love alarm 2 mới chính thức hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Hiện ê-kip đang tiến hành giai đoạn hậu kỳ, đồng thời thông báo thời gian phát hành đổi sang nửa đầu năm 2021.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay
Phim ra muộn hơn dự kiến vì Covid-19

Có nghĩa là gần 1 năm sau, khán giả mới được xem Love alarm 2, đây quả là một sự “khó chịu” không nhỏ nhưng dù sao, ê-kíp cũng có thêm thời gian để chau chuốt hơn ở công đoạn hậu kỳ. Nên nhớ, Love alarm ăn điểm rất nhiều ở những cảnh quay đẹp như mơ, tựa như những thước phim điện ảnh nên dù thời gian chuẩn bị có lâu hơn dự kiến, chắc chắn thành quả phim nhận lại sẽ hết sức bất ngờ.

Cái kết phim đã bị rò rỉ?

Đầu tháng 7, các fan của Love alarm có một phen “hoảng hốt” khi trên mạng lan truyền tấm ảnh đầy nước mắt giữa hai nhân vật JoJo và Sun Oh, như thể cả hai đang nói lời chia tay chính thức.

Nhìn vào diễn biến phim, Sun Oh cũng cho thấy anh đang “thất thế” ra sao trong cuộc đua giành trái tim JoJo với người bạn chí cốt Hye Young. Ở phần 1, nếu nửa đầu phim, Sun Oh tỏ ra là một chàng trai chủ động, đeo đuổi tình yêu bằng được thì Hye Yong luôn rụt rè và yếu thế. Nhưng về sau, Hye Yong thay đổi hoàn toàn, anh “cưa cẩm” JoJo bằng sự chân thành giản đơn. Đặc biệt Hye Yong không thích dùng ứng dụng “love alarm” để biết JoJo có thích anh hay không - đây hoàn toàn là điểm mạnh mà Sun Oh không có.

Tuy nhiên, có người tinh ý phát hiện ra đó là bức hình ghép của diễn viên Song Kang từ phim Thần chết gọi tên nên chúng ta hoàn toàn có thể yêu tâm rằng, cuộc đua của Sun Oh và Hye Yong vẫn chưa ngã ngũ.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay
Cuộc đua giữa hai anh chàng chưa ngã ngũ

Ứng dụng “love alarm” sẽ được nâng cấp vi diệu ra sao?

Cuối phần 1, khán giả đều biết “love alarm” được nâng cấp với chức năng dự báo bạn sẽ phải lòng đối tượng nào trong tương lai. Điều này chắc chắn sẽ khiến diễn biến phim thêm hấp dẫn.

Theo nguyên tác truyện tranh, “love alarm” chưa dừng lại ở đó, còn có thêm một chức năng khác gọi là “mũi tên” để nhắm vào người mình muốn rung động. Jo Jo muốn Duk Gu – bạn cấp ba của cô và cũng là người sáng lập “love alarm” tặng thêm cho cô một “mũi tên” để nhắm vào người mình thích nhưng Duk Gu muốn Jo Jo quyết định từ sâu thẳm con tim mình rằng cô thực sự yêu ai.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay

Song Kang tiết lộ về khác biệt giữa phần 1 và phần 2

Gần đây khi xuất hiện trên tạp chí The Star, nam chính Song Kang đã chia sẻ Love alarm 2 sẽ có khác biệt ra sao, anh cho biết: “Phần 1 giống như một bộ phim thanh xuân vườn trường, đẹp đẽ và ngây ngô nhưng ở phần 2, các nhân vật sẽ cho thấy sự lãng mạn của những người trường thành. Phim có thể thu hút được nhiều khán giả hơn, không chỉ riêng các bạn trẻ”.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay
Song Kang quyến rũ chết người!

Ngoài ra, Song Kang cũng tâm sự riêng về nhân vật Sun Oh: “Thật sự khó khăn lúc đầu khi tham gia Love alarm. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng đã nghe thấy tiếng chê bai của mọi người xung quanh. Nhưng một khi tập trung vào nhân vật, tôi đã diễn và hành động ở ngoài đời với cảm xúc của Sun Oh, nhưng mọi người nói với tôi rằng cứ nên thả lỏng. Tôi đã học được rằng, có thể diễn xuất tốt hơn nếu không lo lắng về mọi điều nhỏ nhặt. Tôi muốn gặp lại khán giả trong hình ảnh của một Sun Oh trưởng thành, có trách nhiệm hơn với những việc cậu ấy quyết định. Dù thế nào Sun Oh vẫn sẽ luôn tôn trọng cảm xúc của Jo Jo, cho dù đến cuối, cậu ấy sẽ không là người được lựa chọn”.

Jung Ga Ram nói về những cảnh quay lãng mạn với Kim So Hyun

Ở những tấm ảnh hậu trường của Love alarm 2, chúng ta thấy Jung Ga Ram và Kim So Hyun có rất nhiều cảnh quay lãng mạn, họ cùng đèo nhau trên xe đạp và ngắm hoàng hôn ở đảo Jeju. Đó như là sự “bù đắp” cho một Hye Young thiệt thòi ở phần trước. Chia sẻ về Kim So Hyun, Jung Ga Ram ngại ngùng thổ lộ: “Kim So Hyun luôn đọc kịch bản một cách nghiêm túc, cô ấy biết cách làm cho nhân vật của mình thật mới lạ. Thỉnh thoảng tôi cảm thấy lo lắng vì những cảnh diễn chung của mình với So Hyun, vì tôi biết có nhiều cảnh khiến phim có tính đột biến. Nhưng nhờ có Kim Soo Hyun giúp đỡ, tôi thấy ấm áp và an tâm hơn hẳn”.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay
Jung Ga Ram

Kim So Hyun gây náo loạn đường phố vì quá đẹp!

Kim So Hyun luôn được yêu mến với hình tượng “em gái quốc dân” hay “ngọc nữ thế hệ mới” nên thật dễ hiểu khi cô nàng sinh năm 1999 gây náo loạn đường phố với những cảnh quay ngoài trời của Love alarm 2. Một số bình luận trên mạng khi nhìn thấy Kim So Hyun đang quay phim như sau:

“Trên đường thấy nhiều người đổ xô đến, xe cộ cũng bị hạn chế. Là người nổi tiếng Kim So Hyun đang quay phim. Tuy không thế đến gần nhưng đứng từ xa đã có cảm giác tỏa sáng rồi”.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay
Nhan sắc tuyệt hảo của Kim So Hyun

“Trước văn phòng mình có mấy người tất bật quay phim. Người đang ngồi trên ghế là diễn viên Kim So Hyun. Tuy nhìn từ xa nhưng quả nhiên diễn viên chính là diễn viên, đẹp lắm”.

“Đang đi dạo thì gặp Kim So Hyun và Song Kang đang quay Love alarm 2. Mình nhìn Kim So Hyun gần cực kỳ, đường nét trên gương mặt đều rất nét”

“Kim So Hyun có cảm giác như không trang điểm em ấy đã rất xinh rồi. Thật ngưỡng mộ làm sao!”.

Thành tích ấn tượng phần đấu

- Theo 1 khảo sát do SBS thực hiện, Love alarm là bộ phim phổ biến nhất trong danh sách các phim truyền hình 2019.

- Đứng thứ 8 trong 10 phim được yêu thích nhất năm 2019 của Netflix Hàn Quốc.

- Kim So Hyun được tờ Fobes khen ngợi về diễn xuất

- South China Morning Post gọi đây là bộ phim tuyệt vời về tình yêu và nhân quyền của con người

- Được IMBD chấm 7,5/10 điểm với gần 2000 lượt bình chọn và Rotten Tomatoes chấm 80/100.

vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay 'Love Alarm 2: Chuông báo tình yêu 2' có lịch phát sóng chính thức, fan ngã ngửa vì thất vọng
vi sao love alarm 2 chuong bao tinh yeu 2 duoc mong ngong tung ngay 'Love alarm: Chuông báo tình yêu': Hye Yong mới là chàng trai hoàn hảo cho JoJo

Vũ Anh