Viên Băng Nghiên bị fan phản đối kịch liệt khi đóng nữ phụ trong phim của Dương Mịch

(TGĐA) - Theo nhiều nguồn tin cho hay, dự án phim mới Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng đã xác định dàn diễn viên bao gồm Dương Mịch, Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên. Ngay sau đó, fan của Viên Băng Nghiên đã kiên quyết phản đối sự hợp tác lần này.

'Chúc Khanh Hảo' hẹn gặp khán giả giữa tháng 4, Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên khóa môi thắm thiết đến 'ngã ngửa' 'Chúc Khanh Hảo' hẹn gặp khán giả giữa tháng 4, Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên khóa môi thắm thiết đến 'ngã ngửa'
Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Sự trở lại của Dương Mịch, Viên Băng Nghiên… Màn ảnh Hoa ngữ tháng 4: Sự trở lại của Dương Mịch, Viên Băng Nghiên…

Mới đây, thông tin về việc dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng đã ấn định nam nữ chính để bắt đầu quay thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán giả. Có thông tin cho biết, nam nữ chính trong phim là Dương Mịch và Cung Tuấn, nữ phụ sẽ là Viên Băng Nghiên.

Fan bấn loạn phản đối Viên Băng Nghiên đóng nữ phụ trong phim của Dương Mịch
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng
Viên Băng Nghiên bị fan phản đối kịch liệt khi đóng nữ phụ trong phim của Dương Mịch
Dương Mịch, Cung Tuấn, Viên Băng Nghiên sẽ tham gia vào Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng

Sau khi nghe tin tức này, một bộ phận fan Viên Băng Nghiên đã đồng loạt phản đối phòng làm việc để cho cô ấy đóng vai nữ phụ trong dự án cổ trang lần này. Nhiều người cho rằng Viên Băng Nghiên giờ đây đang có nhiều tài nguyên, việc tiếp xúc được các dự án phim nữ chủ cấp S cũng không quá khó. Nếu cô nhận vai nữ phụ lần này thì sẽ đồng loạt thoát fan.

Fan bấn loạn phản đối Viên Băng Nghiên đóng nữ phụ trong phim của Dương Mịch
Dương Mịch
Fan bấn loạn phản đối Viên Băng Nghiên đóng nữ phụ trong phim của Dương Mịch
Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên chưa thể vươn lên

Bên cạnh đó, người qua đường lại cho rằng, được tiếp xúc và làm việc với đàn chị Dương Mịch là cơ hội tốt để nâng cao sự nổi tiếng, hơn hẳn những dự án phim nhỏ khác. Trước đây, các tiền bối như Triệu Vy, Châu Tấn cũng từng đóng vai phụ của nhau để bước lên tượng đài hoa đán như bây giờ. Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên chưa có phim nào lên sóng đạt được thành tích tốt, đây có lẽ là dịp để cô có thể toả sáng thêm một lần nữa.

Dương Dương và Viên Băng Nghiên bén duyên trong dự án phim mới 'Tam Sinh Tam Thế Bộ Sinh Liên'? Dương Dương và Viên Băng Nghiên bén duyên trong dự án phim mới 'Tam Sinh Tam Thế Bộ Sinh Liên'?
Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên ai xứng đáng là 'Tứ tiểu hoa lưu lượng mới' của Trung Quốc? Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên ai xứng đáng là 'Tứ tiểu hoa lưu lượng mới' của Trung Quốc?

Xuân Phú (Tổng hợp)