Việt Anh lên tiếng xin lỗi vì sửa mặt trong lúc đóng phim 'Sinh tử'

(TGĐA) - Về những ý kiến phê bình làm việc ‘thiếu chuyên nghiệp’ khi sửa mặt trong lúc đang đóng phim Sinh tử của đạo diễn Khải Hưng, Việt Anh đã đưa ra lời xin lỗi.    

viet anh len tieng xin loi vi sua mat trong luc dong phim sinh tu Thắng lớn ở '5 Vòng vàng kỳ ảo', Việt Anh & Lan Phương lên kế hoạch đi du lịch chung
viet anh len tieng xin loi vi sua mat trong luc dong phim sinh tu Lý Nhã Kỳ đẹp rạng ngời, Han Sara trẻ trung tại buổi công chiếu 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ'

Ngày 27/10 vừa qua, tại buổi họp báo ra mắt Sinh tử, đạo diễn Khải Hưng đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với việc Việt Anh đi sửa mặt trong quá trình tham gia bộ phim Sinh tử. Theo vị đạo diễn gạo cội, đó là biểu hiện của sự không chuyên nghiệp.

viet anh len tieng xin loi vi sua mat trong luc dong phim sinh tu

Trước ý kiến không hài lòng của đạo diễn phim, nam diễn viên đã bày tỏ thái độ tiếp thu và lên tiếng xin lỗi tới đạo diễn Khải Hưng và toàn bộ ekip: “Tôi đã không chuyên nghiệp khi quyết định xử lý lại cái mũi của mình trong giai đoạn đầu quay phim. Tôi biết như vậy là không đúng nhưng tôi có những lý do bắt buộc phải làm và xin nhận mọi chỉ trích của chú và ekip. Tôi cũng đã cố gắng hết mình để lập công chuộc tội. 1 lần nữa tôi xin lỗi chú và ekip. Và chắc chắn sau này sẽ không có chuyện như vậy nữa”.

viet anh len tieng xin loi vi sua mat trong luc dong phim sinh tu

Việt Anh chia sẻ thêm, với vai diễn mới trong phim Sinh tử, nam diễn viên cảm thấy khá căng thẳng: “Trong tôi hình ảnh Khải Hưng là 1 người cực kỳ cá tính, thẳng thắn và yêu nghề đến mức cực đoan. Ông khắt khe và rất nguyên tắc. Tôi đã hình dung ra viễn cảnh khi làm phim với ông sẽ có những thời điểm rất căng thẳng vì tôi biết cá tính của tôi và ông có những điểm khá giống nhau nên có thể sẽ va nhau khi bảo vệ quan điểm của mình”.

viet anh len tieng xin loi vi sua mat trong luc dong phim sinh tu

Việt Anh cũng cho biết đạo diễn Khải Hưng rất ăn ý trong phối hợp với anh chàng; “Chú rất tôn trọng ý kiến diễn viên để cùng phối hợp và xây dựng sản phẩm 1 cách tốt nhất”.

Sinh tử là bộ phim sẽ lên sóng VTV3 ngay sau khi Những nhân viên gương mẫu kết thúc. Đây là một bộ phim với đề tài cảnh sát hình sự, tâm lý tội phạm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính cho người xem. Ngoài ra, việc bộ phim có sự quy tụ của một dàn diễn viên triển vọng như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Thúy Hà, Mạnh Trường, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Chí Nhân hứa hẹn sẽ là một bộ phim gặt hái nhiều thành công.

viet anh len tieng xin loi vi sua mat trong luc dong phim sinh tu Dàn diễn viên 'Người phán xử' thay đổi chóng mặt so với thuở mới vào nghề
viet anh len tieng xin loi vi sua mat trong luc dong phim sinh tu Sau 10 năm, Việt Anh vẫn là chàng thiếu gia quyến rũ bậc nhất màn ảnh Việt

Hồng Mơ