Việt Hương 'đá xéo' MC Thanh Bạch thường mang giày độn

(TGĐA) - Tối 19/2 chương trình Cặp đôi hài hước mùa thứ 3 đã chính thức lên sóng THVL1 với tập 1 chào sân mang chủ đề Người lạ ơi.

viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don Danh hài Việt Hương về Mỹ, MC Thanh Bạch về Vĩnh Long 'né dịch'
viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don MC Thanh Bạch lần đầu nói về đám cưới với 'bà trùm' Thúy Nga

Giám khảo chính là danh hài Việt Hương, Thanh Bạch, giám khảo khách mời là nghệ sĩ Đại Nghĩa. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Mở đầu đêm diễn, cặp đôi cặp Gia Huy Su Su – Hồ Khánh Long mang đến tiểu phẩm Chạm mặt đầy vui nhộn. Không chỉ thể hiện khả năng diễn hài, Gia Huy Su Su còn có cơ hội bộc lộ sở trường hát lô tô vốn là thế mạnh của anh. Chứng kiến màn biểu diễn đầy ấn tượng của cặp đôi, giám khảo Việt Hương khen ngợi cả hai đã bỏ qua sự bỡ ngỡ ban đầu để diễn ăn ý. Còn MC Thanh Bạch thì khuyên cả hai khi diễn hài nên tập trung vào tiết tấu để có thể tỏa sáng hơn trong những tập sau.

Với màn diễn hài thú vị này, cặp Gia Huy Su Su – Hồ Khánh Long được 19,25 điểm của giám khảo và 9,4 điểm của khán giả.

viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don
Gia Huy Su Su – Hồ Khánh Long

Là cặp đôi biểu diễn thứ hai trong chương trình, Cẩm Hò – Đình Lộc khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn tấu hài vô cùng ấn tượng qua tiết mục Chuyện tình tôi. Nhất là màn ngã “lăn quay” trên sân khấu của Cẩm Hò khiến khán giả vô cùng thích thú. Chứng kiến màn biểu diễn quá sức hài hước, giám khảo Đại Nghĩa phải thừa nhận đây là tiết mục “đo ni đóng giày” cho Cẩm Hò. Còn danh hài Việt Hương thì khẳng định, cặp đôi đã có một phần chào sân đầy ấn tượng và thành công.

Với màn diễn hài thú vị này, Cẩm Hò – Đình Lộc được 19,25 điểm của giám khảo và 9,6 điểm của khán giả.

viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don
Cẩm Hò – Đình Lộc

Biểu diễn thứ ba, Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi mang đến tiết mục Con dâu ngoại quốc. Đặc biệt, Tống Yến Nhi khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành một cô dâu ngoại quốc có khả năng “bắn” tiếng Thái, tiếng Hàn “thần sầu”. Danh hài Việt Hương khẳng định, đây là một cặp thí sinh ấn tượng của chương trình bởi lần đầu tiên có hai thí sinh nữ trong một đội chơi. Trong khi đó, giám khảo Đại Nghĩa khen ngợi cả hai đã chọn được kịch bản hay, Đoàn Thanh Phượng vốn là diễn viên chuyên diễn những vai bi nhưng ở đây đã lột xác để diễn hài kịch quá hay, quá xuất sắc.

Với màn diễn hài thú vị này, Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi được 19,50 điểm của giám khảo và 9,6 điểm của khán giả.

viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don
Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi

Điều bất ngờ nhất trong chương trình đến từ MC Võ Tấn Phát. Vốn là Quán quân Cặp đôi hài hước mùa trước, mùa này, khi trở lại với vai trò MC, Võ Tấn Phát được Thanh Bạch khen ngợi hết lời, thậm chí anh còn đòi nhận lên sân khấu để nhận đồng hương: “Khi nghe MC là Võ Tấn Phát, tôi đã biết đất Vĩnh Long hay sản sinh ra MC giỏi”.

Còn danh hài Việt Hương thì khuyên Võ Tấn Phát khi lên sân khấu phải mang giày độn như người ta độn mũi: “Tấn Phát nên bắt chước anh Thanh Bạch, lên sân khấu là phải mang giày độn. Em phải độn giày cao như người ta độn mũi”.

viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don
Giám khảo

Cặp đôi hài hước tập 2 với màn chào sân của 3 thí sinh tiếp theo: Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh, Việt Trang - Đông Hải, Ngọc Tân - Ngọc Tiến sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h00 thứ 4 tuần sau, ngày 26/2/2020.

viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don Danh hài Việt Hương về Mỹ, MC Thanh Bạch về Vĩnh Long 'né dịch'

(TGĐA) - Cặp đôi hài hước - Chương trình gameshow hài được yêu thích trên ...

viet huong da xeo mc thanh bach thuong mang giay don Việt Hương, Hoàng Mập đồng hành phát quà cho bà con ăn Tết

(TGĐA) - Trong trang phục giản dị và nụ cười rạng rỡ, Việt Hương cùng những ...

Mi Ty