Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

(TGĐA) - Bộ phim Bến đỗ liêu xiêu nói về một gia đình giàu có với nhiều số phận của những người đàn bà trong gia đình. Trong mỗi người ai ai cũng đều khát khao hạnh phúc của riêng mình mà ngặt nỗi cái kiếp chồng chung đã làm cho họ ghen tuông mù quáng, để rồi cái kết cho cuộc đời họ quá khắc nghiệt. Tất cả những người đàn bà có kiếp chồng chung, mà chồng lại là ông hội đồng nên số phận của họ rất đau thương khi mà họ chết trong gấm vóc bạc vàng.

Bình An được khen diễn xuất trong 'Đừng làm mẹ cáu' Bình An được khen diễn xuất trong 'Đừng làm mẹ cáu'
'Hành trình công lý' tập 35: Người yêu của Quân bất ngờ xuất hiện 'dằn mặt' Phương? 'Hành trình công lý' tập 35: Người yêu của Quân bất ngờ xuất hiện 'dằn mặt' Phương?

Bộ phim còn đề cao lòng bao dung, tha thứ. Những người có cách sống hồn nhiên, yêu đời, và có lòng tự trọng sẽ gặt hái được quả ngọt cho cuộc sống của mình.

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Bến đỗ liêu xiêu kể về gia đình ông hội đồng Bùi Hoàng (Huỳnh Anh Tuấn) có ba vợ. Đó là bà cả Dung (Việt Hương), bà hai Thương (Nguyệt Ánh) và bà ba Hường (Quỳnh Lam). Hiện tại ông rất thương yêu bà ba Hường, bởi để chiếm được thân xác bà ba Hường, ông hội đồng Bùi Hoàng đã tốn khá nhiều công sức. Xưa kia, bà ba Hường là vợ sắp cưới của Hoàng Minh (Hoàng Ngọc Sơn), em trai của ông hội đồng Bùi Hoàng. Bà cả Dung nói với ba Hường là Hoàng Minh sắp cưới tiểu thư nhà họ Nguyễn giàu có. Quá uất ức, bà ba Hường tìm đến dòng sông tự vẫn, ông hội đồng Bùi Hoàng luôn túc trực trước nhà bà ba Hường và ông đã giả làm anh hùng cứu mỹ nhân. Bà ba Hường trong lúc xao lòng đã ân ái cùng ông hội đồng Hoàng. Tuy nhiên khi tỉnh lại bà ba Hường vẫn một mực cự tuyệt ông hội đồng Hoàng. Bà cả Dung đem lễ vật tới nhà bà ba Hường và bà ba Hường buộc ông hội đồng hứa rằng mình là người vợ cuối cùng của ông.

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Tám năm sau, bà ba Hường biết được sự thật bà cả Dung và ông hội đồng Bùi Hoàng đã lừa gạt chuyện kỷ vật là chiếc khăn tay và bức thư của Hoàng Minh. Chiếc khăn tay là do ông hội đồng Bùi Hoàng tự ý lấy khi em trai mình không có nhà, bức thư thì do chính ông hội đồng Bùi Hoàng giả nét chữ. Bà ba Hường muốn tìm gặp Hoàng Minh để hỏi cho ra sự việc nhưng bà Cả Dung đã tìm cách chia rẽ tình cảm của ông hội đồng Bùi Hoàng và bà ba Hường. Bà cả Dung nói rằng bà ba Hường luôn hai lòng, và còn tình cảm với Hoàng Minh nên ông hội đồng lại giả nét chữ của Hoàng Minh để thử lòng bà ba Hường. Bà ba Hường ra tới chỗ hẹn gặp Hoàng Minh thì ông hội đồng Bùi Hoàng và bà cả Dung xuất hiện. Ông hội đồng Bùi Hoàng nổi cơn ghen đánh bà ba Hường. Bà ba Hường thì sụp đổ vì mình bị lừa gạt và cảm thấy có lỗi với Hoàng Minh.

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Trong lúc buồn phiền, ông hội đồng Bùi Hoàng tới nhà Vương Đông (Hoàng Mập) bạn mình thì gặp ca kỹ Phi Nga (Phương Khánh). Phi Nga đã có bạn tình là thầy đờn tên Tùng (Hoàng Lâm Phú). Phi Nga có chút nhan sắc nên ông Vương Đông có ý mai mối cho ông hội đồng Bùi Hoàng. Thầy đờn Tùng thì ham tiền vàng nên đã chấp nhận bán Phi Nga hầu ông hội đồng. Biết thầy đờn đã nhận tiền của ông hội đồng nên Phi Nga đã cạn tình thuê giang hồ đánh thầy đờn Tùng gãy tay trước khi về nhà ông hội đồng Bùi Hoàng làm bà tư.

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Lúc này Hoàng Minh tìm về nhà theo lá thư của bà cả Dung kể về cuộc sống đầy nước mắt của bà ba Hường khi bà bị bà hai Thương mượn thầy pháp đánh và sự ghẻ lạnh của ông hội đồng Bùi Hoàng. Hoàng Minh đã nói với anh mình dành nửa gia tài của mình để đổi cho bà ba Hường được tự do. Vì tình nghĩa anh em nên ông hội đồng Bùi Hoàng trả tự do cho bà ba Hường. Bà ba Hường ở quán trọ và tìm gặp Hoàng Minh. Hoàng Minh nói không thể cùng bà xây dựng hạnh phúc vì bà là vợ của anh trai mình. Nghe xong, bà ba Hường muốn tự tử. Hoàng Minh muốn cứu bà ba nên bị dao đâm chết. Bà ba chôn người yêu xong lòng đầy thù hận. Bà quỳ trước mặt ông hội đồng Bùi Hoàng xin trở về nhà. Ông hội đồng Bùi Hoàng cho bà ba Hường quay trở về nhà vì ông còn thương bà. Bà ba Hường trở về nhà lần này quyết tâm trả thù bà cả Dung, bà Hai Thương và ông hội đồng Bùi Hoàng.

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Khi bà ba Hường không có ở nhà, Y Nhung (Khánh Trinh) - người đầy tớ của bà ba Hường đã giả dạng bà để ngủ cùng ông hội đồng Bùi Hoàng. Bà ba Hường phát hiện ông hội đồng Bùi Hoàng đã bị cho uống thuốc tuyệt tử tuyệt tôn. Y Nhung biết Chép (Cao Minh Hải), đầy tớ trong nhà có tình ý với mình nên dụ dỗ Chép ngủ cùng mình. Bà cả Dung, bà hai Thương, bà ba Hường, bà tư Phi Nga đuổi Y Nhung ra đường khi biết Y Nhung ăn ngủ với ông hội đồng. Y Nhung tìm gặp ông hội đồng Bùi Hoàng ở Lò Gạch để méc việc mình bị đuổi ra khỏi nhà. Ông hội đồng về nhờ bà ba Hường tìm cách nạp Y Nhung làm thiếp vì thân phận Y Nhung là đầy tớ. Bà ba Hường tới gặp Y Nhung ở quán trọ và hứa giúp Y Nhung với điều kiện là Y Nhung phải trung thành với mình. Ông hội đồng tìm tới gặp Vương Đông và nhờ ông này nhận Y Nhung làm con nuôi. Bà ba Hường bất ngờ khi Y Nhung thông báo mình có thai với ông hội đồng Bùi Hoàng.

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Ông hội đồng Bùi Hoàng luôn trăn trở về sức khỏe của mình và ông luôn khát khao có thêm con. Ông đã có một đứa con là Bùi Hoàng Thiện (Luân Nguyễn). Bản tính của Bùi Hoàng Thiện ham chơi, háo sắc, đã lập gia thất với Như Thủy (Phương Ngân). Bùi Hoàng Thiện thường xuyên đánh đập Như Thủy, còn ăn ở với đầy tớ của bà hai Thương là Đào Thơm (Thiên Thư).

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Bà tư Phi Nga, bà năm Y Nhung, bà hai Thương rơi vào cảnh đấu đá nhau để giành ân sủng của ông hội đồng. Bà hai Thương bị người hầu Đào Thơm của mình phản bội nên bà đã thua kế của bà năm Y Nhung. Bà hai Thương bị Đào Thơm cắt cổ dẫn đến bị câm vĩnh viễn. Bà tư Phi Nga thì gặp lại thầy đờn Tùng và trong phút yếu lòng đã ăn ngủ với Tùng và bị Tùng vòi tiền. Cuối cùng chính Đào Thơm đã kéo Tùng khi Tùng bị bà tư Phi Nga chuốc thuốc mê và xô xuống vách núi nhưng không chết, đưa Tùng vào buồng nằm kế bà tư Phi Nga. Bà tư Phi Nga đã rơi vào hoảng loạn trước đó khi thấm trầm độc của bà năm Y Nhung nên đã cầm dao đâm Tùng. Bà tư Phi Nga thoát án tử nhưng bị tâm thần. Đào Thơm thì bị phỏng nặng khi bà hai Thương dạy bà tư Phi Nga tạt nước nóng vào mặt. Đào Thơm chết sau khi giằng co với bà hai Thương.

Tất cả các bà vợ không có uống thuốc tuyệt tự vì ông hội đồng đã được bà cả cho uống thuốc tuyệt tự từ lâu rồi.

Bùi Hoàng Thiện là con ruột của bà hai Thương nhưng vì thân phận là một tá điền nên muốn bước vào nhà hội đồng làm bà hai thì phải chấp nhận giao con cho bà cả Dung nuôi và tuyệt đối không bao giờ nhìn con. Bà cả Dung bị vô sinh. Bà hai Thương mang mối hận nên đã tìm cách trả thù nhà hội đồng Bùi Hoàng.

Một chồng năm vợ, thì cuộc sống của họ như thế nào...???

Việt Hương, Nguyệt Ánh, Quỳnh Lam chung chồng trong phim mới 'Bến đỗ liêu xiêu'

Bến đỗ liêu xiêu đang phát sóng từ ngày 22/12 lúc 21h15 hàng ngày trên kênh QPVN.

Bình An được khen diễn xuất trong 'Đừng làm mẹ cáu' Bình An được khen diễn xuất trong 'Đừng làm mẹ cáu'

(TGĐA) - Đóng vai Khôi trong Đừng làm mẹ cáu, Bình An nhận được nhiều ...

‘Hành trình công lý' tập 34: Quân tỏ tình với Phương, liệu cô nàng có mềm lòng? ‘Hành trình công lý' tập 34: Quân tỏ tình với Phương, liệu cô nàng có mềm lòng?

(TGĐA) - Sau khi hủy hôn, Quân quyết định yêu lại từ đầu với Phương ...

G.T