Vợ chồng Chris Pratt sắp có con thứ hai

(TGĐA) - Chris Pratt và vợ Katherine Schwarzenegger Pratt mới đây thông báo họ đang mong đợi từng ngày để được gặp em bé thứ hai.

Bom tấn khủng 'The Tomorrow War' của Chris Pratt gây tiếng vang lớn, sánh ngang hàng 'Fast & Furious' Bom tấn khủng 'The Tomorrow War' của Chris Pratt gây tiếng vang lớn, sánh ngang hàng 'Fast & Furious'
Tom Holland và Chris Pratt đùa giỡn không ngừng trong clip hậu trường lồng tiếng 'Truy tìm phép thuật' Tom Holland và Chris Pratt đùa giỡn không ngừng trong clip hậu trường lồng tiếng 'Truy tìm phép thuật'
Vợ chồng Chris Pratt sắp có con thứ hai
Chris Pratt và vợ Katherine Schwarzenegger Pratt

Tài tử The Guardians of the Galaxy và vợ chuẩn bị đón con thứ hai khi Katherine đang mang thai lần tiếp theo. Em bé là trái ngọt lần hai của cặp đôi sau khi họ có chung với nhau một bé gái 16 tháng tuổi Lyla Maria và là con thứ 3 của Chris Pratt. Trước khi tái hôn với Katherine Schwarzenegger, Chris Pratt đã có con trai Jack năm nay 9 tuổi với vợ cũ Anna Faris.

Chris Pratt và Katherine hiện vẫn chưa chính thức tuyên bố sắp lên chức lần nữa. Tuy nhiên, nam diễn viên 42 tuổi mới đây đã đăng bài viết vô cùng lãng mạn ca ngợi vợ trên mạng xã hội vào đúng ngày sinh nhật bà xã. Chris và Katherine kết hôn vào năm 2019. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu! Em đúng là một người vợ, người mẹ, người mẹ kế và người bạn đời tuyệt vời. Anh không thể hình dung mình sẽ ra sao, sẽ lạc lõng, bơ vơ như thế nào nếu không có em đồng hành. Em xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt tình, chu đáo, sâu sắc, thông minh xuất chúng, em giống như một người sếp thực sự với những hoạch định hoàn hảo. Cảm ơn em vì tất cả!”.

Về phía Katherine, vào ngày sinh nhật đầu tiên của con gái Lyla hồi tháng 8, đã bày tỏ niềm hạnh phúc được làm mẹ và chia sẻ một bức ảnh hiếm hoi về cô con gái nhỏ của trên Instagram kèm bài viết: "Vào thời điểm này năm trước, tôi đã lên chức mẹ. Thật là một năm kỳ diệu. Tôi nhìn con gái nhỏ của mình và ngạc nhiên tột độ bởi sự thay đổi của cô ấy theo từng chặng đường đời, từ một em bé sơ sinh vừa mới lọt lòng nay đã chập chững biết đi.”

Vợ chồng Chris Pratt sắp có con thứ hai
Chris Pratt

Chris Pratt vào đầu năm nay đã bày tỏ mong ước gia đình có thêm nhân khẩu, cụ thể "muốn" có thêm con với Katherine: "Chúng tôi sẽ làm điều đó. Có lẽ tôi sẽ phải nói chuyện với Katherine về điều đó, nhưng kế hoạch của tôi là, hãy để mọi chuyện tự nhiên, con cái là lộc trời cho".

Chris Pratt, tên đầy đủ là Christopher Michael "Chris" Pratt, sinh ngày 21/6/1979. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong một số phim kinh phí cao như The Lego Movie, Guardians of the Galaxy, Jurassic Word

Năm 2021, anh tham gia The Tomorrow War và năm 2022 sẽ tái ngộ người hâm mộ với vai Owen Grady trong Jurassic World: Dominion, phần tiếp theo của Jurassic Word.

Vợ chồng Chris Pratt sắp có con thứ hai
Chris Pratt vai Owen Grady trong Jurassic World
Katherine Schwarzenegger khoe nhẫn đính hôn đắt tiền với Chris Pratt Katherine Schwarzenegger khoe nhẫn đính hôn đắt tiền với Chris Pratt
Con trai của Chris Pratt luôn yêu quý hôn thê mới của cha Con trai của Chris Pratt luôn yêu quý hôn thê mới của cha
Hàng loạt ngôi sao chúc mừng Chris Pratt đính hôn Hàng loạt ngôi sao chúc mừng Chris Pratt đính hôn

VT