Võ Hạ Trâm: Vẫn đạt top 1 trending dù 'Không nhảy đẹp như Hồ Ngọc Hà, nhan sắc cũng không bằng Tóc Tiên'

(TGĐA) - Hơn 16 năm làm nghề của mình Võ Hạ Trâm luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng của bản thân và cuối cùng cùng đạt được kết quả xứng đáng.

MV đạt top 1 Youtube chưa đủ, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm chiếm luôn top 2 với video vũ đạo MV đạt top 1 Youtube chưa đủ, 'Về với em' của Võ Hạ Trâm chiếm luôn top 2 với video vũ đạo
Người đứng sau đầu tư 5 tỷ cho MV mới của Võ Hạ Trâm là ai? Người đứng sau đầu tư 5 tỷ cho MV mới của Võ Hạ Trâm là ai?

Sau khi mới ra mắt, MV Về với em của Võ Hạ Trâm đã chính thức đạt Top 1 trending trên YouTube Việt Nam. Sản phẩm hiện có hơn 6 triệu lượt xem, hơn 300 nghìn lượt yêu thích và hơn 17 nghìn lượt bình luận.

Không chỉ vượt qua Jisoo trên YouTube, Võ Hạ Trâm còn thay thế vị trí của chị cả BLACKPINK để dẫn đầu BXH bài hát trên iTunes Việt Nam. Lần trở lại này của Võ Hạ Trâm cũng đã “khuấy đảo” mọi nền tảng mạng xã hội và ghi nhận hàng loạt thành tích đặc biệt.

Đồng thời, cô cũng đạt top 1 Trending trên TikTok thông qua những video từ buổi họp báo và cả những màn biến hình của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng này. Thành công của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người bất ngờ.

Võ Hạ Trâm: Vẫn đạt top 1 trending dù "Không nhảy đẹp như Hồ Ngọc Hà, nhan sắc cũng không bằng Tóc Tiên"

Những thành tích mà Về với em đã và đang ghi nhận chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Võ Hạ Trâm trong suốt những năm qua. Hơn 16 năm làm nghề, nữ ca sĩ luôn dành hết tâm sức để đem đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất trong khả năng của bản thân.

Võ Hạ Trâm tâm sự trong một bài phỏng vấn: "Tôi không nhảy đẹp như Hồ Ngọc Hà. Nhan sắc cũng không bằng Tóc Tiên. Nên biết thế mạnh của mình và tập trung trau dồi". Đây cũng là câu chuyện được nói nhiều về nữ ca sĩ, đặc biệt là khi cô mang phần vũ đạo vào sản phẩm âm nhạc mới.

Võ Hạ Trâm: Vẫn đạt top 1 trending dù

Nói về Về với em và những sản phẩm sau, Võ Hạ Trâm tâm sự: "Kỳ vọng xa hơn vẫn là như mục tiêu ban đầu mà mình đã chia sẻ trong buổi họp báo: trở thành cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Trâm mong khán giả Việt Nam thông qua MV Về với em sẽ biết được nhiều hơn về Ấn Độ và ngược lại, nếu bạn bè người Ấn nào có biết đến Trâm qua ca khúc này thì cũng có thể xem thêm về Trâm và tìm hiểu về văn hoá Việt Nam qua các sản phẩm trước đây của mình"

Võ Hạ Trâm: Vẫn đạt top 1 trending dù "Không nhảy đẹp như Hồ Ngọc Hà, nhan sắc cũng không bằng Tóc Tiên"

Khi sản phẩm ra mắt và nhận được thành công lớn như vậy chính Võ Hạ Trâm cũng ngỡ ngàng với thành công này. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Trâm cảm thấy rất vui, "đã", và thực sự xúc động, giống như mình đang nếm trái ngọt của tất cả sự nỗ lực của mình và ekip trong dự án này cũng như trong suốt hành trình 16 năm làm nghề của Trâm.

Thực sự mà nói, hơn 16 năm qua, đây là lần đầu tiên Trâm trải qua cảm giác hạnh phúc khi bài hát của mình có sức lan tỏa, được đón nhận nhiều như vậy. Mình rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt sự nghiệp và đặc biệt là ở Về với em”.

Võ Hạ Trâm: Vẫn đạt top 1 trending dù "Không nhảy đẹp như Hồ Ngọc Hà, nhan sắc cũng không bằng Tóc Tiên"

Hiện tại MV Về với em vẫn đang công phá nhiều bảng xếp hạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm âm nhạc Việt Nam chất lượng nhất được phát hành vào nửa đầu năm 2023.

Người đứng sau đầu tư 5 tỷ cho MV mới của Võ Hạ Trâm là ai? Người đứng sau đầu tư 5 tỷ cho MV mới của Võ Hạ Trâm là ai?
Những hình ảnh đầy mãn nhãn trong MV 'Về với em' của nàng dâu Ấn - Võ Hạ Trâm Những hình ảnh đầy mãn nhãn trong MV 'Về với em' của nàng dâu Ấn - Võ Hạ Trâm

Bích Hiên