'Vô lăng tình yêu': Trấn Thành và Sam 'khó xử' vì người chơi đổi cặp, tạo những 'đôi đũa lệch'

(TGĐA) - Tập 2 của Vô lăng tình yêu bắt đầu có sự kịch tính xuất hiện khi Ban tổ chức cho phép người chơi lựa chọn giữ hoặc không giữ bạn đồng hành. Trải qua những thử thách, những khoảng thời gian trò chuyện và tâm sự cùng nhau, người chơi ít nhiều đã hiểu về tính cách của đối phương, nên việc đưa ra quyết định này không hề dễ dàng.

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha 'Vô lăng tình yêu' tập đầu tiên hé lộ dàn người chơi tên tuổi
vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha Nam Em bất ngờ tham gia show truyền hình mới 'Vô lăng tình yêu'

Thành viên Lip B mong muốn đổi cặp, tạo ra những “đôi đũa lệch”

Nếu như Trịnh Thăng Bình quả quyết chỉ duy nhất Thu Cúc sẽ đổi cặp vì cảm thấy "nam vương" Công Phát ngày càng thờ ơ với mình, thì kết quả hoàn toàn nằm ngoài dự đoán. Thật bất ngờ, mối quan hệ giữa chàng “CEO trẻ tuổi” Công Hoàng và “thành viên Lip B” Huyền My được ban cố vấn hết lòng “đẩy thuyền” lại chính thức tan rã.

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha

Đây là quyết định đơn phương đến từ Huyền My vì cô gái trẻ mong muốn có thêm cơ hội tiếp xúc với hai chàng trai còn lại. Tuy nhiên, ngay từ đầu chương trình Huyền My đã chia sẻ thích mẫu đàn ông chững chạc và lớn tuổi hơn mình. Vì vậy mà quyết định này của thành viên Lip B khiến Trấn Thành tỏ thái độ khó hiểu, bởi lẽ chàng “CEO trẻ tuổi” Công Hoàng hoàn toàn “đủ điểm” cho những tiêu chuẩn trên. Ngay lập tức, Ngô Kiến Huy tỏ thái độ bênh vực Huyền My: “Có lẽ em nó chỉ thích những bạn nam lớn hơn 1-2 tuổi, trong khi Công Hoàng lại vượt khá xa con số ấy”.

Cũng chính vì quyết định đổi cặp đôi của các thí sinh, họ đã phải trải qua những tình huống hẹn hò không như mong đợi. Những tính cách “lệch pha” bất ngờ ráp cặp cùng nhau tạo nên những cuộc đối thoại không tự nhiên, thậm chí có phần tẻ nhạt. Trấn Thành còn ví buổi hẹn hò của “nam vương” Công Phát và Sê Nguyễn như hai người đối tác đang bàn chiến lược kinh doanh bất động sản. Còn Sam thì khẳng định cuộc trò chuyện giữa Khắc Minh và Huyền My ngoài bãi biển hoàn toàn gượng gạo, không tự nhiên như khi cô nàng đồng hành cùng “CEO trẻ tuổi” Công Hoàng.

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha

Sau khi xem tình huống trớ trêu này, Ốc Thanh Vân đi đến kết luận: “Đàn ông khi ngồi cùng người mình thích, họ sẽ trở thành những đứa trẻ tự do thể hiện cảm xúc, còn đối với người họ không thích sẽ vô cùng gượng gạo”. Trấn Thành cũng hoàn toàn tán thành ý kiến trên, anh nhấn mạnh phải ngồi trò chuyện với người mình không thích là “tra tấn”.

“Bản sao Diệu Nhi” hứa hẹn giữ mối quan hệ với “nam vương” Công Phát

Sau một ngày ghép cặp của những “đôi đũa lệch”, ban tổ chức Vô lăng tình yêu tạo cơ hội cho 6 bạn trẻ đưa ra quyết định cuối cùng tại một buổi cắm trại ngoài trời. Tại đây, sau những trải nghiệm cảm xúc cùng những đối tượng khác nhau, họ sẽ phải quyết định gửi tặng một món quà cho người tâm đắc nhất. Đối tượng mà người chơi sẽ tặng quà cũng là nhân vật họ muốn giữ gìn mối quan hệ sau hành trình.

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha

Ban cố vấn cũng tỏ ra khá căng thẳng, vì những điều bất ngờ hoàn toàn có khả năng xảy ra. Trấn Thành và Ngô Kiến Huy chỉ dám chắc chắn cặp đôi Công Phát và Thu Cúc sẽ lựa chọn nhau sau những khắng khít dành cho nhau trong suốt hành trình. Được ví như bản sao Diệu Nhi, Thu Cúc từng bật khóc lo sợ Công Phát không chọn mình trong hành trình kế tiếp. Và đúng như dự đoán, toàn bộ người chơi đều quyết định gửi tặng món quà đến đối tượng mình được ghép đôi ở ngày đầu tiên. Riêng “bản sao Diệu Nhi” đã hứa hẹn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng Công Phát sau khi chương trình kết thúc.

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha

Tập phát sóng kết thúc, cố vấn Sam nhận ra một cặp đôi không nhất thiết phải có tính cách tương đồng. Đôi khi họ hoàn toàn có thể là những người có tính cách trái ngược như Công Phát và Thu Cúc, nhưng lại có khả năng trở thành mảnh ghép bổ sung cho nhau. Sam cũng chia sẻ: “Bản thân Sam đến với Vô lăng tình yêu với vai trò ban cố vấn, nhưng lại học được từ các bạn rất nhiều. Sam nhận ra bản thân cần phải nữ tính và yêu điệu hơn mới có thể thu hút người khác giới”. Còn Ngô Kiến Huy lại tuyên bố tương lai không thèm yêu nữa, vì cảm thấy bản thân lạc hậu, không bắt kịp các bạn trẻ luôn chủ động tìm kiếm tình yêu của mình. Anh nghĩ mình hợp với kinh doanh và làm giàu hơn.

Còn riêng giám khảo Trấn Thành, anh cũng hoàn toàn tán thành việc tác hợp cặp đôi Công Phát và Thu Cúc. Anh cũng kết luận về chuyến hành trình đầu tiên: “Yêu đừng đoán trước, kệ nó tới đâu nó tới. Đôi khi có những chuyện xảy ra sai, nhưng nhờ đó mới dẫn đến những điều đúng đắn”. Trấn Thành cũng bộc bạch chưa từng nghĩ sẽ cưới Hari Won làm vợ, vì trong tình yêu không thể nói trước bất cứ điều gì.

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha

Chương trình Vô lăng tình yêu sẽ phát sóng lúc 19h30 Chủ nhật hàng tuần trên HTV7 và Youtube Madison Media Group.

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha 'Vô lăng tình yêu' tập đầu tiên hé lộ dàn người chơi tên tuổi

(TGĐA) - Gần đến ngày phát sóng, Vô lăng tình yêu đã tung ra những ...

vo lang tinh yeu tran thanh va sam kho xu vi nguoi choi doi cap tao nhung tinh huong lech pha Những hình ảnh tình tứ của Sam và Ngô Kiến Huy trong hậu trường 'Vô lăng tình yêu'

(TGĐA) - Cặp đôi nghệ sĩ Ngô Kiến Huy và Sam luôn tạo được hiệu ...

Vũ Liên