Vợ nhạc sĩ Khắc Việt 'vạch mặt' chồng trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Sự xuất hiện của hai gia đình ca nhạc sĩ Khắc Việt và Khánh Đơn sẽ mang đến cho chương trình một không khí tràn ngập tình yêu, âm nhạc vô cùng thú vị.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa cãi nhau với vợ vì quên ngày cưới, Vinh Râu ước một lần được vợ ghen Đạo diễn Võ Thanh Hòa cãi nhau với vợ vì quên ngày cưới, Vinh Râu ước một lần được vợ ghen
'Siêu bất ngờ': Khắc Việt buông lời có cánh dành cho 'nội công thâm hậu' của ca sĩ Nguyễn Hưng 'Siêu bất ngờ': Khắc Việt buông lời có cánh dành cho 'nội công thâm hậu' của ca sĩ Nguyễn Hưng

Nhắc đến Khắc Việt, khán giả không chỉ nhớ đến một nam ca sĩ, nhạc sĩ - người sở hữu hàng loạt các bản hit được fan thuộc nằm lòng như Yêu lại từ đầu, Chỉ anh hiểu em, Anh khác hay em khác, Tội cho cô gái đó... mà anh còn được quan tâm bởi cuộc hôn nhân với nữ DJ nóng bỏng, xinh đẹp bậc nhất Hà Thành - tại thời điểm đó là Thanh Thảo hay còn được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe. Tham gia Tâm đầu ý hợp, qua những vòng thi và phút tâm sự trải lòng, cặp đôi đẹp nhất - nhì showbiz Việt liệu có mang về được chiến thắng và quan trọng nhất là gia tăng mức độ thấu hiểu bạn đời của mình?

Vợ nhạc sĩ Khắc Việt 'vạch mặt' chồng trên sóng truyền hình
Khắc Việt - Thảo Bebe
Vợ nhạc sĩ Khắc Việt 'vạch mặt' chồng trên sóng truyền hình
Khánh Đơn - Huỳnh Như

Khi được Đức Thịnh ngỏ lời để chia sẻ những tật xấu của chồng, Thanh Thảo không nghĩ ra nhưng được Khắc Việt gợi ý và tạo sự thoải mái, cô mở lòng chia sẻ: “Chồng em có tật xấu là hay nóng tính và em muốn anh có thể giảm bớt được điều đó”. Đối với ca sĩ Khánh Đơn, tật xấu mà diễn viên Huỳnh Như không thích nhất ở anh, chính là bản tính thương người, cả tin, đôi khi lòng tốt không được đặt đúng chỗ, giúp đỡ người khác mà không có sự kiểm chứng. Giải thích cho hành động của mình, Khánh Đơn chia sẻ anh muốn giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hay giúp anh chị em đồng nghiệp - dù chỉ góp một phần nhỏ. Khắc Việt lên tiếng bênh vực Khánh Đơn khi đưa ra quan điểm: “Điều đó không hẳn là xấu nhưng đến một giai đoạn nào đó cũng phải xem xét lòng tốt có được đặt đúng chỗ hay không”.

Vợ nhạc sĩ Khắc Việt 'vạch mặt' chồng trên sóng truyền hình

Nam ca sĩ Yêu lại từ đầu dành nhiều lời “có cánh” cho vợ khi nói về ấn tượng ban đầu chỉ là nhan sắc xinh đẹp, tuy nhiên bước vào cuộc sống hôn nhân thì chính sự chăm sóc cho gia đình của cô đã làm anh cảm động. Anh tự tin có thể hiểu được vợ đến 90% từ sở thích, thói quen và nhiều điều khác nữa. Sự tự tin của Khắc Việt khiến cho Đức Thịnh, Lâm Vỹ Dạ thích thú, bởi rất nhiều khách mời đến với chương trình cũng khẳng định tâm đầu ý hợp với đối tác của mình, nhưng chỉ khi trải qua nhiều vòng thi của chương trình mới thực sự biết được.

Đối với Khắc Việt, khi kết hôn là lúc bản thân trưởng thành hơn rất nhiều, anh không còn cãi nhau với vợ vì những chuyện vặt vãnh như thời mới yêu nhau. Thay vì đó, cả hai sẽ tập trung vào việc chăm sóc, dạy dỗ con cái nhiều hơn, tìm ra tiếng nói chung. Khánh Đơn khá đồng cảm với bạn chơi cùng, khi cho biết hai vợ chồng cách biệt tuổi tác khá lớn nên có nhiều điểm không tương đồng trong suy nghĩ, quan điểm, có nhiều cãi vã, nhưng từ khi sinh con thì vợ đã thay đổi 180 độ, trở nên dịu dàng, nhu mỳ hơn.

Vợ nhạc sĩ Khắc Việt 'vạch mặt' chồng trên sóng truyền hình

Gia đình vợ Khắc Việt kinh doanh và sở hữu nhiều ki-ốt bán hàng lớn ở Hà Nội nên anh cho biết vợ không có đam mê với hàng hiệu, điểm thu phục trái tim Thanh Thảo chỉ có thể là kim cương. Và món quà đầu tiên tặng vợ chính là một chiếc nhẫn kim cương. Đức Thịnh đồng quan điểm với Khắc Việt khi cho biết: “Trong hôn nhân, người phụ nữ có góc nhìn rất thực tế”. Khánh Đơn hào hứng chia sẻ mỗi dịp lễ, ngoài việc tặng hoa cho vợ thì chuyển khoản cũng là cách để bà xã vui cả ngày.

Đi sâu vào chương trình với câu hỏi có phần hơi nhạy cảm nhưng hết sức dễ thương “Ngoài môi, vợ thích nhất được hôn ở đâu?”. Chủ nhân bản hit Yêu ngại ngùng, nhiều lần ngập ngừng khi trả lời Lâm Vỹ Dạ, cuối cùng vẫn thừa nhận “Vợ thích nhất là được hôn lên cổ”. Sự chân thành và bẽn lẽn của nam ca sĩ khiến MC và khán giả không nhịn được cười. Tiết lộ về lúc mới quen bà xã, Khánh Đơn tâm sự tình yêu khá trong sáng khi chỉ biết nắm tay và nụ hôn đầu tiên dành cho Huỳnh Như là vào trán, anh cho biết bản thân khá lãng mạn.

Vợ nhạc sĩ Khắc Việt 'vạch mặt' chồng trên sóng truyền hình

Mỗi cặp đôi sẽ có những màu sắc khác nhau. Những câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai gia đình ca sĩ - nhạc sĩ sẽ còn nhiều điều thú vị. Tập 11 chương trình Tâm đầu ý hợp phát sóng vào lúc 21h30 thứ ba ngày 20/4 trên kênh HTV7.

Clip Khắc Việt tiết lộ gia thế khủng của gia đình vợ:

'Siêu bất ngờ': Khắc Việt buông lời có cánh dành cho 'nội công thâm hậu' của ca sĩ Nguyễn Hưng 'Siêu bất ngờ': Khắc Việt buông lời có cánh dành cho 'nội công thâm hậu' của ca sĩ Nguyễn Hưng

(TGĐA) - Tập 10 sắp phát sóng với sự xuất hiện của ca sĩ, vũ ...

'Bài hát đầu tiên': Khắc Việt xúc động nhắc đến nỗi sợ lớn nhất của bản thân 'Bài hát đầu tiên': Khắc Việt xúc động nhắc đến nỗi sợ lớn nhất của bản thân

(TGĐA) - Bài hát đầu tiên liên tục ghi điểm với khán giả xem đài không ...

Mi Ty

Hình ảnh (Trần Anh)