'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'

(TGĐA) - Ở Vòng xoay lốc xoáy tập 2, khán giả được gặp hai đội chơi là Đội Xanh (diễn viên Hải Yến, diễn viên Minh Dũng) và Đội Đỏ (diễn viên Mai Phượng, diễn viên Quốc Tuấn). Trong phần giới thiệu đầu tiên, MC Đại Nghĩa nói đây là chương trình cần kiến thức nhiều về âm nhạc, Hải Yến khẳng định: “Em rất tự tin nhưng không biết gì”, còn Quốc Tuấn cho rằng: “Rất tự tin, nhưng tất cả nhờ chị Mai Phượng”.

'Vòng xoay lốc xoáy': Nam Cường - Hải Yến thua thảm khi đối đầu Ngọc Tân - Sơn Ca 'Vòng xoay lốc xoáy': Nam Cường - Hải Yến thua thảm khi đối đầu Ngọc Tân - Sơn Ca
'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa 'xỉa xói' Nam Cường - Miha là ca sĩ mà không thuộc lời bài hát 'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa 'xỉa xói' Nam Cường - Miha là ca sĩ mà không thuộc lời bài hát

Cả hai đội bắt đầu được khởi động với trò chơi có tên Đuổi bắt. Vòng đuổi bắt gồm 4 câu hỏi, mỗi lượt hai thành viên đại diện hai đội ngồi trên vòng xoay nghe câu hỏi, màn hình Led trên sân khấu sẽ hiện đáp án, khi vòng xoay dừng lại các đội chơi phải chạy nhanh đến đáp án đúng để giành lấy 10 điểm.

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'
Đội Đỏ

Lượt thi đầu tiên thuộc về hai diễn viên Quốc Tuấn và Hải Yến. Hai nghệ sĩ được nghe đoạn nhạc Trái tim lầm lỡ và phải đoán đúng tên bài hát, MC Đại Nghĩa đưa ra 3 đáp án có sẵn để khách mời lựa chọn đáp án chính xác nhất. Sau khi kết thúc vòng xoay cấp độ 1, Quốc Tuấn nhanh chân rời khỏi vòng xoay nhảy vào ô đáp án C, Hải Yến chậm hơn một bước vẫn nhưng vẫn chọn đáp án C cùng với Quốc Tuấn. Kết quả đáp án C chính xác đem về 10 điểm đầu tiên cho Đội Đỏ.

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'
Đội Xanh

Thấy đội mình bị thua ngay từ phút đầu, Minh Dũng không tiếc lời trách móc: “Yến ơi, em chậm chạp quá, em phải năng nổ lên chớ! Anh chơi trò này mấy mùa rồi!”. MC Đại Nghĩa liền cảnh báo: “Coi chừng nói trước bước không qua”.

Đến lượt chơi thứ 2 của hai diễn viên Minh Dũng và Mai Phượng, khi bài hát Mưa hồng cất lên, cả hai phải suy nghĩ đoán đúng từ còn thiếu trong ca khúc. Tiếng chuông vừa dứt, Minh Dũng và Mai Phượng nhanh chân chạy đến đáp án A, nhưng Minh Dũng chậm hơn, là do khi ngồi vòng xoay anh nhắm mắt lại. MC Đại Nghĩa không quên chọc quê: “Có kinh nghiệm dữ chưa?”. Kết quả lượt chơi thứ 2 Đội Đỏ Mai Phượng đem về thêm 10 điểm là tổng 20 điểm.

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'

Cả hai đội bước vào lượt thi đấu tiếp theo với vòng xoay cấp độ 2, lượt thi diễn ra giữa Quốc Tuấn và Hải Yến. Đề bài cho một đoạn nhạc trong bài Thà như giọt mưa, và người chơi sẽ cho biết câu hát tiếp theo. Kết thúc vòng xoay, Quốc Tuấn nhanh chân rời khỏi vòng xoay chọn đáp án A, Hải Yến vẫn còn loay hoay với dây bảo vệ nên chọn A chậm hơn Quốc Tuấn. Kết quả đáp án A chính xác một lần nữa đem về 10 điểm tiếp theo cho Đội Đỏ, là tổng 30 điểm.

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'

Lượt thi cuối cùng ở vòng quay cấp độ 2 dành cho Minh Dũng và Mai Phượng. Đề bài là ca khúc Vùng lá me bay, cả hai người chơi phải đoán đúng từ còn thiếu trong ca khúc. Tiếng chuông vừa dứt, Mai Phượng nhanh chân chạy về đáp án B, khi đó Minh Dũng còn mãi trên vòng xoay chưa xuống vì vòng xoay còn xoay. Hải Yến bênh vực đồng đội Minh Dũng và bày tỏ quan điểm của mình với MC Đại Nghĩa: “Anh ơi, em cảm giác chương trình sắp đặt, cứ mỗi lần tới em là xoay dọc qua bên kia sao mà chạy kịp”. Minh Dũng không nhớ đáp án loay hoay “chọn đại” vào đáp án C. Kết quả đáp án C “chọn đại” của Minh Dũng chính xác, ghi 10 điểm đầu tiên cho Đội Xanh. MC Đại Nghĩa tận dụng cơ hội chê Minh Dũng “vô tri”.

Cả hai đội tiếp tục bước vào vòng thử thách thứ 2 với tên gọi Hợp sức, thành viên mỗi đội phải ngồi ghế xoay, kết thúc vòng xoay, thành viên của hai đội này phải chạy để cầm được chiếc micro “bigsize” đặt ngay giữa sân khấu đem về cho đồng đội để giành lấy lượt chơi. Người còn lại có nhiệm vụ nghe đoạn nhạc và sau đó hát lại cho đúng từng câu từng từ trong đoạn nhạc ấy. Hát đúng được 20 điểm, hát sai bị trừ 10 điểm và đội còn lại có quyền hát để giành điểm.

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'

Lượt thi đầu tiên diễn ra thuộc về hai cô gái Hải Yến và Mai Phượng, sau khi tiếng chuông dứt, Mai Phượng nhanh chân chạy đến giành micro trước, Đội Đỏ được quyền trả lời lời. Tuy nhiên Quốc Tuấn lại phụ lòng người đồng đội khi hát sai lời bài hát, Đội Xanh có cơ hội trả lời Minh Dũng đại diện đội hát nhưng chế luôn lời bài hát “cảnh thơ mộng” thành “cánh chim rộng mở”. Kết quả cả hai đội không ghi thêm điểm ở lượt chơi này, riêng Đội Đỏ bị trừ 10 điểm vì là đội giành được micro.

Kế tiếp là lượt của hai diễn viên Quốc Tuấn và Minh Dũng, khi vòng xoay kết thúc, Quốc Tuấn nhanh chân chạy về phía lấy micro, Minh Dũng chạy phía sau Quốc Tuấn giành micro lại, cả hai va chạm nhẹ, nhưng Quốc Tuấn đem micro về cho đội thành công. Đội Đỏ được quyền trả lời, Mai Phượng đã không làm đồng đội thất vọng, khi hát đúng hoàn toàn bài hát đem về 20 điểm cho Đội Xanh.

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'

Lượt chơi tiếp theo là lượt của Hải Yến và Mai Phượng, vòng xoay kết thúc, Mai Phượng nhanh chân chạy về lấy micro, Hải Yến chạy theo sau và cả hai có màn rượt đuổi. Khi được cầm micro trên tay, Quốc Tuấn được nghe ca khúc Chí Phèo của Bùi Công Nam thể hiện và quay qua nói với đồng đội Mai Phượng “Em xin lỗi chị, em chấp nhận mất 10 điểm”. Quốc Tuấn hát sai lời khi vừa cất giọng. Đội Xanh được quyền trả lời nhưng Minh Dũng không thuộc lời bài hát, tiếp tục thể hiện tài chế nhạc của mình với câu “Nắng mưa là chuyện của trời…”. Kết quả Đội Đỏ bị trừ 10 điểm, Đội Xanh không phải đội giành micro nên vẫn giữ nguyên số điểm.

Lượt chơi cuối ở vòng thử thách 2 diễn ra với vòng xoay cấp độ 4, giữa Quốc Tuấn và Minh Dũng. Khi tiếng chuông dứt, Quốc Tuấn chạy nhanh về phía micro Minh Dũng chạy theo sau. Cả hai không chịu thua vật lộn để giành micro, Quốc Tuấn nhanh trí luồng micro qua chân ném mạnh về phía đồng đội. Đội Đỏ chiếm ưu thế giành được micro và quyền trả lời. Mai Phượng thể hiện xuất sắc được nửa bài nhưng còn câu cuối không nhớ. Đội Đỏ bị trừ 10 điểm và Đội Xanh có cơ hội được quyền trả lời. Hải Yến được Minh Dũng nhắc bài nhưng thể hiện sai lời bài hát “nàng” thành “chàng”. Kết thúc vòng thử thách 2, Đội Đỏ vươn lên dẫn đầu với 20 điểm, Đội Xanh với 10 điểm.

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa chê Minh Dũng 'vô tri'

Cả hai đội chơi nhanh chóng tiến vào vòng thử thách cuối cùng có tên gọi Vòng xoay may mắn. Người chơi trả lời các câu hỏi do MC đưa ra, trả lời đúng được quay vòng xoay. Vòng xoay dừng ở số điểm nào thì nhận được số điểm đó, kể cả điểm âm. Vì số điểm có được phần lớn là do may mắn nên các nghệ sĩ còn hài hước cho rằng đây chính là vòng kiểm tra “nhân phẩm”.

Kết quả chung cuộc, Đội Đỏ giành chiến thắng với 20 điểm, nhận về chiếc cúp vinh danh của Vòng xoay lốc xoáy, Đội Xanh ra về không có điểm nào.

Vòng xoay lốc xoáy tập 3 sẽ tiếp tục lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ Trương Trần Anh Duy, Yoon Nguyên, Fenni Phan Ngân và Hồ Tuấn Phúc. Chương trình phát sóng vào lúc 19h30 thứ bảy ngày 20/7/2024 trên kênh VTV9.

'Vòng xoay lốc xoáy': Nam Cường - Hải Yến thua thảm khi đối đầu Ngọc Tân - Sơn Ca 'Vòng xoay lốc xoáy': Nam Cường - Hải Yến thua thảm khi đối đầu Ngọc Tân - Sơn Ca

(TGĐA) - Ở Vòng xoay lốc xoáy tập 5, khán giả được gặp gỡ hai ...

'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa 'xỉa xói' Nam Cường - Miha là ca sĩ mà không thuộc lời bài hát 'Vòng xoay lốc xoáy': MC Đại Nghĩa 'xỉa xói' Nam Cường - Miha là ca sĩ mà không thuộc lời bài hát

(TGĐA) - Vòng xoay lốc xoáy mùa 3, nghệ sĩ Đại Nghĩa sẽ đảm nhận ...

Mi Ty